Cô bồ gợi cảm của sao trẻ Man City

Chưa tạo được đấu ấn nào ở ManCity nhưng tiền đạo trẻ John Guidetti vẫn khiến nhiều đàn anh nể phục vì "cưa"được người đẹp Mischa Barton.

 

  Cỡ chữ

Chưa tạo được đấu ấn nào ở Man City nhưng tiền đạo trẻ John Guidetti vẫn khiến nhiều đàn anh nể phục vì "cưa" được người đẹp Mischa Barton.

Tiền đạo người Thụy Điển John Guidetti năm nay 20 tuổi, đang thuộc biên chế của Man City. Tuy nhiên vì tuổi còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm, Guidetti được đội chủ sân Etihad đem cho các CLB Brommapojkarna, Burnley và Feyenoord mượn.

Mùa giải vừa qua, Guidetti thi đấu rất tốt trong màu áo Feyenoord khi ghi được 20 bàn thắng trong 23 trận đấu tại giải vô địch Hà Lan. Không chỉ có vậy, Guidetti còn khiến nhiều đàn anh nể phục về chiến tích tình trường. Ngôi sao 20 tuổi này đang hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp người Mỹ gốc Anh Mischa Barton.

Mischa Barton năm nay 26 tuổi là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng thế giới. Mischa sở hữu gương mặt xinh xắn cùng thân hình gợi cảm, hút hồn phái mày râu.

Theo Ngôi Sao

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.