Đọ váy đính ngọc trai màu hồng của Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên

Nếu như Kỳ Duyên trẻ trung với sắc hồng tươi tắn thì Hồ Ngọc Hà lại sang trọng, quý phái với tông màu pastel cổ điển.

Nếu như Kỳ Duyên trẻ trung với sắc hồng tươi tắn thì Hồ Ngọc Hà lại sang trọng, quý phái với tông màu pastel cổ điển.

Sau một thời gian vắng bóng, Hồ Ngọc Hà đã chính thức trở lại với khán giả, người hâm mộ với những dự án hoành tráng trong tháng 4 này. Trong bộ ảnh mới thực hiện, nữ hoàng giải trí lại một lần nữa khiến người xem thổn thức với vẻ ngoài không thể quyến rũ hơn.


Hồ Ngọc Hà diện váy xòe với tông hồng pastel ngọt ngào, quyến rũ. Thiết kế được thực hiện trên nền chất liệu voan lưới mỏng tang kết hợp những mảng ren đính kết trải đều khắp thân váy.


Điểm nhấn còn được tạo nên bởi những hạt ngọc trai "phủ" khắp thân váy. Thiết kế càng bắt sáng hơn với những mảng nền bằng sequins hay kết cườm, đá.


Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng từng diện một thiết kế xuyên thấu mỏng tang lấy sắc hồng làm chủ đạo kết hợp những họa tiết đính kết.


Ở đây, ngọc trai được đính với mật độ thưa nhưng vẫn tạo được điểm nhấn bởi sắc hồng đậm hơn những chi tiết còn lại. Tuy nhiên, cách trang điểm và làm tóc của Kỳ Duyên lúc bấy giờ không được đánh giá cao vì khiến cô trông “dừ” hơn hẳn.


Váy đính kết ngọc trai cũng trở thành hình ảnh gắn liền với Hồ Ngọc Hà. Trong bộ ảnh tái ngộ khán giả, thiết kế thứ hai mà cô diện cũng sử dụng ngọc trai làm điểm nhấn trên nền sắc xanh rêu trầm mặc. Bộ váy với phần cổ yếm vừa thể hiện nét thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm.


Trên ghế nóng chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015, Hồ Ngọc Hà cũng diện một bộ váy mỏng tang sử dụng ngọc trai đính kết làm điểm nhấn. Tuy nhiên, bộ váy lại gây ra nhiều ý kiến trái chiều và khiến Hồ Ngọc Hà “suýt” bị phạt.


Tuy nhiên, theo lí giải của phía ê-kíp, bên trong bộ váy còn có một phần lót bằng vải da nên thực tế, tất cả đã được trang bị ở mức an toàn.


Thoạt nhìn, chiếc váy này khá đơn giản và nhẹ nhàng để di chuyển. Nhưng số lượng lớn ngọc trai đính kết trên toàn bộ thân váy đã nâng khối lượng lên hơn 20 kg và trở thành một thử thách với Minh Triệu trên sàn catwalk. Thiết kế này nằm trong bộ sưu tập Hoa của Lê Thành Hòa từng được trình làng vào năm 2014.


Bộ áo dài mà Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo mang đến cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 cũng được đính kết ngọc trai với số lượng lớn. Ước tính giá trị của thiết kế này là hơn 5 tỉ đồng.


Thiết kế với sắc xám tro trầm mặc vẫn giúp Diễm My 9X tỏa sáng trên thảm đỏ nhờ mặt trước được đính kết ngọc trai chi chít.


Xét về màu sắc, ngọc trai không thực sự nổi bật trên thiết kế này của Thủy Tiên nhưng lại tạo hiệu ứng thị giác khá bắt mắt vể chiều sâu.


Ngọc trai cũng tạo nên điểm nhấn thú vị cho bộ váy gợi cảm này của Angela Phương Trinh.


Hồng Quế và một thiết kế được nhấn nhá có chiều sâu ở thân váy trên với ngọc trai.


Lan Khuê

Theo Thế giới trẻ

Hà Hồ

Hoa hậu Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.