Rộ nghi vấn Hà Hồ đã "bỏ quên" Hương Giang, một hành động khiến fan lo ngại tình chị em rạn nứt

Không chỉ Hà Hồ, Lan Khuê cũng có chia sẻ đầy ẩn ý trước thềm show thực tế The New Mentor - Người mẫu toàn năng lên sóng.

The New Mentor (Người mẫu toàn năng) là một trong những chương trình thực tế được fan sắc đẹp vô cùng trông đợi khi quy tụ dàn huấn luyện viên đều là những cái tên đình đám trong giới giải trí như Hà Hồ, Hương Giang, Lan Khuê, Thanh Hằng. Trước thềm The New Mentor ra mắt khán giả vào tháng 8, Hà Hồ đã chia sẻ lịch phát sóng của show trên trang cá nhân. Thế nhưng đáng chú ý, "nữ hoàng giải trí" nhắc tên Lan Khuê, Thanh Hằng nhưng không hề đả động gì đến Hương Giang trong bài đăng của mình.

Rộ nghi vấn Hà Hồ đã bỏ quên Hương Giang, một hành động khiến fan lo ngại tình chị em rạn nứt-1

Cụ thể, Hà Hồ đã có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Tỉnh giấc ở Thụy Điển, thấy tấm hình sốc quá đi ngủ tiếp. Nói chung không biết nói sao, chỉ biết là cái nết dữ của mình đã được phát huy. Thanh Hằng, Lan Khuê vào nói gì cái nhỉ". Lan Khuê sau đó cũng "úp mở" trên trang cá nhân: "Chương trình không drama, nhưng...".

Rộ nghi vấn Hà Hồ đã bỏ quên Hương Giang, một hành động khiến fan lo ngại tình chị em rạn nứt-2
Động thái gây chú ý của Hà Hồ. Bài đăng của nữ ca sĩ chỉ nhắc đến Thanh Hằng và Lan Khuê, không đá động gì đến Hương Giang

Rộ nghi vấn Hà Hồ đã bỏ quên Hương Giang, một hành động khiến fan lo ngại tình chị em rạn nứt-3
Lan Khuê sau đó cũng có những dòng chia sẻ úp mở

Việc Hà Hồ cho biết "cái nết dữ của mình đã được phát huy" cho thấy hẳn đã xảy ra nhiều drama giữa các huấn luyện viên trong giai đoạn ghi hình The New Mentor. Trước đó, Hà Hồ vẫn "chị chị em em" vô cùng thân thiết với Hương Giang. Nữ ca sĩ còn mời đàn em đến làm khách mời trong show diễn Love Songs ở Đà Nẵng. Ngoài ra, khi bốc thăm vị trí đứng chụp ảnh poster cho The New Mentor , Hà Hồ bốc được chỗ đứng giữa nhưng vẫn nhường lại cho Hương Giang.

Rộ nghi vấn Hà Hồ đã bỏ quên Hương Giang, một hành động khiến fan lo ngại tình chị em rạn nứt-4
Hoa hậu Hương Giang là một trong những khách mời đặc biệt xuất hiện trong show diễn Love Songs của ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại Đà Nẵng

Rộ nghi vấn Hà Hồ đã bỏ quên Hương Giang, một hành động khiến fan lo ngại tình chị em rạn nứt-5
Giai đoạn chưa công bố Lan Khuê là huấn luyện viên thứ 4, Hà Hồ - Thanh Hằng - Hương Giang vô cùng hòa thuận khi chụp ảnh poster cho The New Mentor

Theo phunuso.baophunuthudo.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/ro-nghi-van-ha-ho-da-bo-quen-huong-giang-mot-hanh-dong-khien-fan-lo-ngai-tinh-chi-em-ran-nut-c85a27498.html

Hà Hồ

Hương Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.