Thích mắt ngắm sao Việt điệu đà với sắc hoa

Các họa tiết mang màu sắc tươi sáng, rực rỡ như hoa lá, hoa quả được hàng loạt mỹ nhân Việt diện trong những tháng đầu năm.

Các họa tiết mang màu sắc tươi sáng, rực rỡ như hoa lá, hoa quả được hàng loạt mỹ nhân Việt diện trong những tháng đầu năm.

Cùng ngắm sao Việt mặc họa tiết hoa rất điệu đà duyên dáng!

Theo Khám Phá

thich mat ngam sao viet dieu da voi sac hoa - 1

Kỳ Duyên trẻ trung và tươi tắn trong bộ váy họa tiết quả dưa hấu, khi di du lịch. HHVN 2014 chọn form dáng váy đơn giản, họa tiết là yếu tố quan trọng giúp cho bộ trang phục thêm bắt mắt, ngoài ra cô còn kết hợp với túi xách và giày sandal ánh kim thời thượng.

thich mat ngam sao viet dieu da voi sac hoa - 2

Angela Phương Trinh xinh xắn tại một sự kiện trong bộ váy hoa nằm trong BST 2016 của Gucci, kết hợp cùng cutch nổi bật và giày mũi nhọn chất liệu satin.

thich mat ngam sao viet dieu da voi sac hoa - 3

Thúy Vân sáng tạo khi chọn kết hợp màu sắc đỏ của áo khoác cùng áo cổ lọ trắng đơn giản. Chiếc quần họa tiết hoa là một điểm thú vị, kết nối hoàn hảo cùng đôi giày trái tim xinh xắn.

thich mat ngam sao viet dieu da voi sac hoa - 4

Tóc Tiên thùy mị với họa tiết hoa li ti trên váy, màu sắc trầm rất phù hợp với quang cảnh và tiết trời ở Hà Nội. Áo măng tô, boot da và mắt kính là những món phụ kiện làm tôn vẻ thời thượng cho set đồ.

thich mat ngam sao viet dieu da voi sac hoa - 5

Yến Trang là một trong những mỹ nhân update nhanh nhất các xu hướng thời trang. Cô chọn bộ jumsuit hoa lá chất liệu voan, chọn giày đế thô và mái tóc cột gọn gàng giúp cho nữ ca sĩ thêm phần phong cách.

thich mat ngam sao viet dieu da voi sac hoa - 6

Yến Nhi cũng không hề kém cạnh. Chiếc váy maxi họa tiết hoa lá mang phong cách nhiệt đới, được cô diện khi đi dạo phố. Mắt kính và phụ kiện cài tóc thú vị, làm cho cô nàng thêm xinh xắn và thời trang hơn.

thich mat ngam sao viet dieu da voi sac hoa - 7

Trúc Diễm chọn một chiếc váy form dáng bình thường, nhưng cách phối họa tiết hoa cùng màu hồng thạch anh càng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và mong manh của chân dài này.

thich mat ngam sao viet dieu da voi sac hoa - 8

Sĩ Thanh biến hóa bộ cánh đen tuyền của cô trông bắt mắt và nhẹ nhàng hơn bằng chiếc áo khoác tua rua có họa tiết hoa cực phong cách. Giày và túi xách là hai món phụ kiện không thể thiếu của những cô nàng yêu thời trang.

thich mat ngam sao viet dieu da voi sac hoa - 9

Thiều Bảo Trâm, chọn một chiếc váy hoa có màu sắc và form dáng mang hơi hướng vintage, sự nhạy bén trong cách chọn giày cùng màu sắc với họa tiết hoa, giúp nữ ca sỹ thêm phần thu hút.




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.