Phụ nữ 40+ nên bỏ 4 kiểu đồ này ra khỏi tủ kẻo bị chê già nua, sến sẩm

Chị em hoàn toàn có thể trở nên thanh lịch và trẻ trung hơn nếu biết lựa chọn trang phục phù hợp.

Trang phục có ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo của con người. Bước vào độ tuổi 40+, các chị em nên chú trọng hơn vào việc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng của quần áo, bởi chúng có thể khiến bạn trông già hơn, thậm chí là trở nên thiếu tinh tế trong mắt mọi người. Và một trong những cách giúp chị em 40+ mặc đẹp hơn cũng như thêm tươi trẻ, thần thái chính là loại bỏ 4 kiểu trang phục dưới đây.

Trang phục nhiều màu

Diện quần áo sáng màu sẽ giúp bạn trông tràn đầy sức sống hơn. Tuy nhiên, nếu số lượng màu sắc vượt quá quy định thì sẽ phản tác dụng. Theo đó, chị em 40+ không nên phối quá nhiều quần áo sáng màu với nhau bởi chúng sẽ khiến diện mạo của bạn trở nên loè loạt, sến sẩm hơn. Chưa kể, việc chọn sai màu sắc còn có thể "dìm" da hay thậm chí là cộng dồn vài tuổi. Vì vậy, bạn nhất định phải lưu ý số lượng màu sắc cũng như gam màu trang phục khi lựa chọn quần áo.

Phụ nữ 40+ nên bỏ 4 kiểu đồ này ra khỏi tủ kẻo bị chê già nua, sến sẩm-1


Trang phục quá nhiều chi tiết

Nhiều chị em thích diện quần áo kiểu cách vì chúng đặc biệt và nữ tính. Thế nhưng, nếu trang phục có quá nhiều chi tiết thì sẽ trở thành điểm trừ cực mạnh cho diện mạo của nàng. Ví dụ, những chiếc áo bèo nhún tua rua trông vô cùng điệu đà, nhưng nếu các chi tiết đó không được tiết chế hoặc thiết kế phù hợp thì sẽ làm bạn trở nên sến sẩm và lôi thôi hơn. Nếu không phải là người am hiểu thời trang, bạn cứ trung thành với những dáng áo cơ bản, basic là đủ để ghi điểm thanh lịch và tinh tế rồi.

Phụ nữ 40+ nên bỏ 4 kiểu đồ này ra khỏi tủ kẻo bị chê già nua, sến sẩm-2


Trang phục rộng thùng thình

Bước vào độ tuổi trung niên, việc gìn giữ vóc dáng trở nên khó khăn hơn nên các trang phục bó sát không còn phải là lựa chọn hàng đầu của nàng 40+. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa bạn nên mặc những bộ đồ rộng thùng thình ra đường. Những trang phục cỡ lớn không giúp bạn che đi vóc dáng kém thon của mình mà còn trở nên mũm mĩm và thiếu chỉn chu. Lựa chọn phù hợp nhất cho các chị em 40+ chính là trang phục gọn gàng, vừa vặn hoặc có thêm chi tiết chiết eo để tôn được nét mềm mại trên cơ thể.

Phụ nữ 40+ nên bỏ 4 kiểu đồ này ra khỏi tủ kẻo bị chê già nua, sến sẩm-3


Trang phục luộm thuộm

Khi phối đồ, chị em 40+ nên hết sức chú ý đến kiểu dáng của từng item. Bạn không nên mix đồ một cách ngẫu hứng mà làm ảnh hưởng đến phong độ thời trang và diện mạo của bản thân. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế những chi tiết thừa trên trang phục để giảm cảm giác lôi thôi, diêm dúa. Nhờ vậy, phong cách của bạn sẽ trở nên gọn gàng, trang nhã và ấn tượng hơn.

Phụ nữ 40+ nên bỏ 4 kiểu đồ này ra khỏi tủ kẻo bị chê già nua, sến sẩm-4

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phu-nu-40-nen-bo-4-kieu-do-nay-ra-khoi-tu-keo-bi-che-gia-nua-sen-sam-20230803145900355.htm

váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.