Huyền Lizzie và Quỳnh Kool đều có phong cách diện váy xinh tươi, tôn dáng

Phong cách diện váy của Huyền Lizzie và Quỳnh Kool không chỉ trẻ trung mà còn tôn dáng hiệu quả.

Style đi làm của ''cô giáo Nguyệt'' Quỳnh Kool: Đơn giản nhưng thanh lịch, đặc biệt yêu thích 2 item 
Huyền Lizzie và Quỳnh Kool đang là những nữ diễn viên được quan tâm vì đảm nhận các nhân vật chính trong phim Chúng ta của 8 năm sau.

Trong phim, Huyền Lizzie và Quỳnh Kool áp dụng phong cách thời trang đơn giản, thanh lịch để phù hợp với hình tượng nhân vật. Tuy nhiên ở ngoài đời, style của Huyền Lizzie và Quỳnh Kool có sự đa dạng, nổi bật hơn. Đặc biệt, các thiết kế váy điệu đà được hai nữ diễn viên rất ưa chuộng. Ngắm các set váy siêu xinh của Huyền Lizzie và Quỳnh Kool, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng hoàn thiện phong cách.

Huyền Lizzie và Quỳnh Kool đều có phong cách diện váy xinh tươi, tôn dáng-1


Set váy trễ vai, tông màu hồng pastel của Huyền Lizzie rất phù hợp với dịp Tết sắp tới. Mẫu váy này có sự nổi bật, ngọt ngào nhưng vẫn toát lên nét trang nhã. Tổng thể trang phục của Huyền Lizzie trở nên sang trọng, yêu kiều hơn khi được tô điểm chiếc vòng cổ ngọc trai và đôi giày cao gót mũi nhọn.

Huyền Lizzie và Quỳnh Kool đều có phong cách diện váy xinh tươi, tôn dáng-2


Huyền Lizzie thường chọn những mẫu váy dáng dài cho các chuyến du lịch. Thiết kế váy mang tông màu be, điểm xuyết các đường xếp bèo của Huyền Lizzie trông rất nổi bật nhưng vẫn có sự tinh tế. Bên cạnh đó, nhờ chi tiết nhấn eo, thiết kế váy này còn mang đến hiệu quả tôn dáng tối ưu.

Huyền Lizzie và Quỳnh Kool đều có phong cách diện váy xinh tươi, tôn dáng-3

Diện mẫu váy trắng đơn giản, Huyền Lizzie đã tạo điểm nhấn cho trang phục bằng cách nhấn nhá một chiếc áo họa tiết quàng vai. Chiếc mũ cói cũng rất phù hợp với set váy bay bổng, nữ tính, giúp vẻ ngoài của người diện trở nên nổi bật hơn.

Huyền Lizzie và Quỳnh Kool đều có phong cách diện váy xinh tươi, tôn dáng-4


Hoàn thiện phong cách với một set váy toàn tông màu đen nhưng Huyền Lizzie không bị cộng tuổi. Trái lại, vẻ ngoài của cô toát lên nét nữ tính, ngọt ngào và hiện đại. Thiết kế áo dáng lửng, độ dài chân váy trên mắt cá chân và đôi sandal cao gót đã giúp người diện "ăn gian" chiều cao tối ưu.

Huyền Lizzie và Quỳnh Kool đều có phong cách diện váy xinh tươi, tôn dáng-5


Huyền Lizzie chứng minh gu chọn váy liền cực khéo léo khi ưu tiên thiết kế đầm xếp bèo, mang tông màu hồng pastel vừa ngọt ngào, vừa trang nhã. Mẫu váy này còn giúp người mặc có được những tấm hình "sống ảo" tuyệt xinh, chị em nên tham khảo cho các chuyến du lịch biển.

Huyền Lizzie và Quỳnh Kool đều có phong cách diện váy xinh tươi, tôn dáng-6


Quỳnh Kool cũng có niềm đam mê với váy giống như rất nhiều chị em. Thiết kế "chân ái" của Quỳnh Kool chính những mẫu váy hoa xếp tầng, đem đến sự bay bổng và nổi bật cho người mặc. Với các thiết kế váy này, Quỳnh Kool thường tối giản hóa phụ kiện và chỉ chọn một đôi giày trang nhã để hoàn thiện tổng thể outfit.

Huyền Lizzie và Quỳnh Kool đều có phong cách diện váy xinh tươi, tôn dáng-7


Mẫu váy họa tiết gingham, tông màu tím nhạt rất trẻ trung và ngọt ngào. Váy ngắn vốn dĩ đã tôn dáng nhưng Quỳnh Kool còn khéo léo chọn một đôi giày quai trong để "hack" chiều cao hiệu quả hơn nữa. Để đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể, Quỳnh Kool đã chọn túi xách mang tông màu trắng.

Huyền Lizzie và Quỳnh Kool đều có phong cách diện váy xinh tươi, tôn dáng-8


Thiết kế váy hoa phối màu nhã nhặn giúp vẻ ngoài của Quỳnh Kool thêm tươi trẻ, ngọt ngào mà vẫn có sự tinh tế. Bên cạnh đó, chi tiết cổ chữ V còn mang đến hiệu quả tôn dáng thon gọn, cao ráo. Váy hoa cổ chữ V là món thời trang ai cũng có thể mặc đẹp, chị em rất nên bổ sung cho tủ đồ.

Huyền Lizzie và Quỳnh Kool đều có phong cách diện váy xinh tươi, tôn dáng-9


Set đồ gồm áo dáng lửng, chân váy lụa của Quỳnh Kool ghi điểm ở nét quyến rũ, phá cách. Để bộ trang phục thêm dịu dàng và tinh tế, Quỳnh Kool khoác ngoài một chiếc cardigan mỏng và đi giày cao gót mũi nhọn. Những khi cần làm mới phong cách, chị em có thể học hỏi công thức diện đồ này của Quỳnh Kool.

Huyền Lizzie và Quỳnh Kool đều có phong cách diện váy xinh tươi, tôn dáng-10


Trẻ trung và ngọt ngào là ấn tượng về set trang phục gồm áo hai dây, chân váy ngắn cùng áo màu hồng pastel khoác ngoài của Quỳnh Kool. Đôi dép độn đế mà Quỳnh Kool lựa chọn giúp "ăn gian" chiều cao và rất phù hợp với bộ trang phục dạo phố năng động.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/huyen-lizzie-va-quynh-kool-deu-co-phong-cach-dien-vay-xinh-tuoi-ton-dang-20231228175435023.htm

váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.