Titanic 3D sẽ phải quay lại... sao trên trời?

Được biết, đây là sự điều chỉnh kỹ thuật duy nhấtđối với phiên bản 3D của bộ phim lừng danh Titanic.

Đượcbiết, đây là sự điều chỉnh kỹ thuật duy nhất đối với phiên bản 3D của bộphim lừng danh Titanic.

JamesCameron phải quay lại Titanic 3D?

Đạo diễn lừng danh James Cameron đã buộc phải cho quay lại một cảnhtrong phiên bản 3D của bộ phim Titanic đình đám, sau khi một nhà thiênvăn học phàn nàn rằng các ngôi sao trên trời đã được sắp đặt sai vị tríkhi con tàu chìm.

Cameron, vị đạo diễn nổi tiếng là cầu toàn, đã thừa nhận phải cho quaylại cảnh mà trong đó Rose - nhân vật nữ chính nằm trên một tấm gỗ trôinổi giữa đại dương để sống sót, sau khi ông nhận được một email phàn nàntừ chuyên gia Neil deGrasse Tyson
 
Titanic 3D sẽ phải quay lại... sao trên trời?
 

Nhà thiên văn học kỹ tính này cho biết, Cameron đã cho xây dựng bầu trờisao không đúng với thực tế vào thời điểm xảy ra vụ đắm tàu lịch sử lúc4h20 sáng ngày 15/04/1912. Chuyên gia người Mỹ còn nhấn mạnh rằng, lẽ ravị đạo diễn lừng danh phải có sự hiểu biết tốt hơn về thiên văn học.
 
Titanic 3D sẽ phải quay lại... sao trên trời?
 

Để đáp lại, Cameron đã đưa ra một thử thách, đó là yêu cầu Tyson gửi chomình sơ đồ chính xác của các vì sao vào thời điểm diễn ra vụ chìm tàu,và đã dựng lại bối cảnh này trong phiên bản 3D của mình với bầu trời saođã được chỉnh sửa cho đúng với góc nhìn của nhân vật Rose khi nằm trêntấm gỗ, sau khi được ông Tyson đáp ứng yêu cầu. Được biết, đây là sựđiều chỉnh kỹ thuật duy nhất đối với phiên bản 3D của bộ phim lừng danhTitanic.

Ashton Kutcher sẽ vào vai Steve Jobs


Ngày cá tháng tư vừa qua, một trong những tin tức “ nửa đùa nửa thật”của Hollywood làm xôn xao dư luận đó là nam diễn viên của “ JustMarried” – Ashton Kutcher sẽ vào vai cố lãnh đạo Apple – Steve Jobstrong bộ phim tiểu sử về cuộc đời ông. Thông tin này đã được xác nhận làcó thực 100%.

Trong khi hãng Sony cũng đang triển khai một bộ phim về nhà lãnh đạoApple tài ba dựa trên cuốn tiểu sử nổi tiếng của Walter Isaacson, thì bộphim “ Jobs” với sự tham gia của Ashton Kutcher là một dự án phim độclập được đạo diễn bởi Joshua Micheal Stern. Nội dung phim xoay quanh quátrình từ khi Jobs còn là một thanh niên trẻ tuổi lập dị cho đến khi ôngtrở thành người sáng lập huyền thoại của tập đòan công nghệ Apple.
 
Titanic 3D sẽ phải quay lại... sao trên trời?
Lý do nam tài tử 34 tuổi này được chọn mặt gửi vàng là vì ngoại hình
của anh có nhiều nét giống với Steve Jobs thời trẻ.

Tuy nhiên ngoài ngoại hình có sự tương đồng với nhà sáng lập của Apple,nhiều ý kiến nghi ngờ khả năng của Ashton Kutcher, cho rằng diễn xuấtcủa anh không thuyết phục. Hình ảnh của nam diễn viên này thường gắnliền với những vai diễn hóm hỉnh và có phần “ngây ngô” hơn là những vaidiễn nghiêm túc. Điều này được thể hiện qua những bộ phim anh đã góp mặtnhư “ No Strings Attached”, “ Just Married”, “What happened in Vegas”…vàseries phim truyền hình “ Two and a Half man”. “ The Butterfly Effect”là một bộ phim kinh dị hiếm hoi mà Ashton tham gia, nhưng diễn xuất củaanh trong những tình huống gay cấn của phim cũng chưa được đánh giá cao.

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến bày tỏ sự tin tưởng và trông đợi vàodiễn xuất của anh chàng diễn viên điển trai này, cho rằng anh hòan tòancó khả năng đảm nhận vai diễn về “ huyền thoại công nghệ”.

Lộ clip nóng hổi từ Người nhện 4

Mới đây, một vài cảnh trong Người Nhện 4 - "The Amazing Spider-man" đãđược tiết lộ qua 3 clip mới, trong đó người xem sẽ được chứng kiến nhữngphản ứng của người hùng Peter Parker (lần này là do nam tài tử AndrewGarfield thủ vai) khi anh phát hiện ra những khả năng siêu phàm củamình.
 
Titanic 3D sẽ phải quay lại... sao trên trời?
 

Những clip này nằm trong chiến dịch quảng bá của hãng ngũ cốc Kellogg"s,người mua hàng có thể quét mã vạch hai chiều đằng sau từng hộp ngũ cốcđể xem được một trong những đoạn clip về bộ phim siêu anh hùng.

Tuy chất lượng của loạt clip chưa thực sự hoàn hảo nhưng đã truyền tảiđược tới người xem diện mạo mới trẻ trung và "thư sinh" hơn của anhchàng người nhện Peter do nam diễn viên trẻ tài ba Andrew Garfield của"The Social Network" và "Never Let Me Go" đem lại.


Cảnh thú vị nhất trong 3 clip này có lẽ là cảnh người hùng Peter Parkergiăng tơ, với diễn xuất có phần hóm hỉnh hài hước hơn của AndrewGarfield so với đàn anh Tobey McGuire.

Bộ phim bom tấn này sẽ ra rạp trong tháng 7 tới, đồng nghĩa với việc sẽđụng độ trực tiếp với "The Dark Knight Rises". Mùa hè 2012 hứa hẹn mộtsự cạnh tranh gay cấn giữa hàng loạt các siêu phẩm siêu anh hùng vô cùnghấp dẫn.

Rihanna muốn đóng vai Whitney Houston

Cô ca sĩ da màu khởi đầu sự nghiệp điện ảnh của mình bằng việc tham giabộ phim chiến tranh hành động viễn tưởng "Battleship" của đạo diễn PeterBerg. Rihanna rũ bỏ toàn bộ tin đồn rằng mình sẽ hóa thân thành WhitneyHouston trong bộ phim tái hiện lại cuộc đời của nữ ca sĩ da màu đìnhđám, nhưng đồng thời cũng thừa nhận rằng, việc cô được đảm nhiệm vaidiễn này sẽ là một niềm vinh dự rất lớn.

"Mặc dù tôi vẫn chưa nhận được lời mời nào, nhưng nếu có thì chắc hẳn đósẽ là điều mà tôi sẵn sàng cống hiến cả cuộc đời mình để làm." Rihannatỏ rõ sự phấn khích khi chia sẻ với báo chí mong muốn tái hiện hình ảnhcủa Whitney Houston. "Đó là một vai lớn, rất lớn, và để làm tròn đượcvai diễn này thì đòi hỏi người đảm nhiệm phải làm việc hết sức mình."

Titanic 3D sẽ phải quay lại... sao trên trời?
Rihanna đã bày tỏ mong muốn được thủ vai nữ ca sĩ
đoản mệnh Whitney Houston trên màn ảnh rộng.

Được biết, dự án bộ phim tiểu sử này nằmdưới sự chỉ đạo của nhà sản xuất nhạc Clive Davis, đồng thời cũng là mộtngười bạn thân của Whitney Houston. Ca sĩ, diễn viên Jennifer Hudsoncũng được liệt kê trong danh sách những người đẹp da màu có khả năng thủvai nữ hoàng nhạc Pop.

Rihanna cũng tâm sự rằng, nữ diva quá cố là một trong những thần tượngâm nhạc của cô. "Tôi rất yêu quí Whitney. Trong nhà tôi lúc nào cũngtràn ngập nhạc của chị ấy cùng với các diva khác như Mariah Carey vàCeline Dion."

Titanic 3D sẽ phải quay lại... sao trên trời?
"Chị ấy là người đã truyền cảm hứng âm nhạc cho tôi và là một phần động
lực khiến tôi có được sự nghiệp như ngày hôm nay." - Rihanna chia sẻ.

Bộ phim "Battleship" với sự góp mặt của Rihanna và tài tử Liam Neesonđược dự đoán là bom tấn của mùa hè này. Phim sẽ được công chiếu tại ViệtNam vào ngày 13/04 tới. Trong khi đó, những fan Mỹ của cô ca sĩ trẻ tàinăng sẽ phải chờ đến ngày 18/05 để chiêm ngưỡng thần tượng của mình lầnđầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Rihanna đang rất hào hứng với sự nghiệp điện ảnh của mình, cô bày tỏ:"Tôi muốn thử sức với nhiều vai diễn trong các thể loại phim khác nhau,đặc biệt là phim hài có tính chất châm biếm. Những bộ phim của ngôi saophim hài Seth Rogen như Superbad và Pineapple Express là thể loại phimmà tôi rất yêu thích".

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.