Đằng sau màn khỏa thân chấn động của John Cena ở Oscar

John Cena không khỏa thân 100% như tưởng tượng của khán giả tại lễ trao giải Oscar 2024. Hậu trường của nam diễn viên được hé lộ.

Lễ trao giải Oscar 2024 diễn ra sáng nay theo giờ Việt Nam, cựu đô vật John Cena chiếm “spotlight” khi trần như nhộng bước lên sân khấu trao giải Phục trang xuất sắc nhất.

Nam diễn viên Suicide Squad chỉ dùng phong bì kết quả che phần nhạy cảm nhất. Khi chuẩn bị công bố kết quả, John Cena nói: "Trang phục, chúng rất quan trọng. Có lẽ đó là thứ quan trọng nhất" khiến mọi người ở khán đài bật cười. MC Jimmy Kimmel kịp dùng tấm rèm cuốn lên người John Cena, đưa anh về cánh gà an toàn.

Theo CNN, John Cena không khỏa thân hoàn toàn và dùng một số biện pháp phòng ngừa để tránh bất kỳ sự cố nghiêm trọng nào xảy ra.

People đưa tin những bức ảnh hậu trường cho thấy John Cena không khỏa thân 100% như tưởng tượng của khán giả. Anh đứng trên hành lang lễ trao giải Oscar, không mặc gì ngoài chiếc quần bảo hộ để che đi những bộ phận nhạy cảm nhất.

Đằng sau màn khỏa thân chấn động của John Cena ở Oscar-1

John Cena không khỏa thân 100%, có sử dụng đồ bảo hộ. Ảnh: Just Jared.
 

Về cơ bản, trang phục bảo hộ che chắn phía trước và phía sau của nam diễn viên. Đội ngũ của giải Oscar đã đảm bảo không có chuyện bất trắc xảy đến.

50 năm trước, người dẫn chương trình Oscar David Niven sốc khi người đàn ông khỏa thân chạy lên sân khấu giữa buổi diễn. Câu trả lời châm biếm của nam diễn viên khi đó: "Thật thú vị khi trò cười duy nhất mà một người đàn ông có được trong đời là cởi đồ và khoe những khuyết điểm của mình?". Việc khỏa thân tạo sự rối loạn, làm gián đoạn các sự kiện công cộng được nhiều fan cuồng thực hiện ở ở thập niên 1970.

Để nhắc lại khoảnh khắc nổi tiếng đó, Kimmel và John Cena đã tạo ra tiểu phẩm tạo tiếng cười ở phần trao giải Thiết kế trang phục đẹp nhất.

Màn lộ diện chấn động của John Cena tạo tranh luận. Nhiều người nhận xét phần trình diễn hài hước, thú vị, một số bình luận cựu đô vật phản cảm, cố tình dùng chiêu trò để nổi bật.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dang-sau-man-khoa-than-chan-dong-cua-john-cena-o-oscar-post1619170.tpo

Oscar


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.