Nụ hôn tại Oscar

Tại lễ trao giải của Viện Hàn lâm lần thứ 96, nụ hôn của Nữ chính xuất sắc Emma Stone dành cho chồng và khoảnh khắc Người Sắt Robert Downey Jr. hôn tượng vàng đầu tiên trong sự nghiệp trở thành điểm nhấn trên truyền thông.

Nụ hôn tại Oscar-1

Sau khi giành chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc, Emma Stone có bài phát biểu cảm động gửi đến ê-kíp Poor Things và gia đình. Trên sân khấu, nữ diễn viên gửi nụ hôn đến chồng Dave McCary. Trên mạng xã hội, khán giả nhận định Stone là ngôi sao viên mãn, khi hai lần đoạt tượng vàng hạng mục quan trọng của Oscar, gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng hạng.

Nụ hôn tại Oscar-2

Với vai diễn cha đẻ bom nguyên tử, Cillian Murphy được vinh danh hạng mục Nam chính xuất sắc. Kết quả không nằm ngoài dự đoán của khán giả. Trước khi lên nhận giải, nam diễn viên hạnh phúc ôm vợ Yvonne McGuinness, tạo thành khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện trao giải của Viện Hàn lâm.

Nụ hôn tại Oscar-3

Oppenheimer lập kỷ lục tại Oscar 2024 với 7 tượng vàng, trong số đó có Phim truyện xuất sắc. Khi Christopher Nolan và Emma Thomas lên nhận giải, nam chính Cillian Murphy ôm nhà sản xuất (vợ của Nolan) như lời tri ân cho tác phẩm xuất sắc.

Nụ hôn tại Oscar-4

Cillian Murphy được báo chí quốc tế gọi vui là "tài tử lãi nhất Oscar 2024" khi nhận nhiều cái ôm, hôn từ đồng nghiệp. Trong ảnh, nam chính đóng vai cha đẻ bom nguyên tử được minh tinh Emily Blunt cổ vũ trước khi lên bục nhận tượng vàng danh giá.

Nụ hôn tại Oscar-5

Cillian Murphy tiếp tục nhận được cái ôm từ Robert Downey Jr. trước khi lên sân khấu nhận giải Nam chính xuất sắc.

Nụ hôn tại Oscar-6

Christopher Nolan chúc mừng Jennifer Lame khi cô bước lên sân khấu nhận giải thành tựu biên tập phim cho Oppenheimer. Những cái ôm và nụ hôn tại Oscar 2024 phần lớn đến từ ê-kíp của bộ phim về cha đẻ bom nguyên tử.

Nụ hôn tại Oscar-7

Billie Eilish và anh trai Finneas O'Connell nhận cái ôm từ Margot Robbie và Greta Gerwig khi bước lên sân khấu nhận giải Nhạc phim xuất sắc cho What Was I Made For?, nhạc phim của Barbie.

Nụ hôn tại Oscar-8

Khoảnh khắc Billie Eilish được vinh danh là sao nữ trẻ nhất hai lần đoạt giải Oscar, những màn ôm hôn, tương tác với Ariana Grande trên sân khấu viral khắp mạng xã hội.

Nụ hôn tại Oscar-9

Nụ hôn tại Oscar-10

Lần đầu đoạt giải thưởng của Viện Hàn lâm trong sự nghiệp điện ảnh lừng lẫy, Robert Downey Jr. không giấu được cảm xúc. USA Today gọi khoảnh khắc tài tử Marvel hôn tượng vàng là một trong những nụ hôn ấn tượng nhất tại Oscar lần thứ 96.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nu-hon-tai-oscar-post1619178.tpo

Oscar


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.