Gia đình nói gì sau những ngày "giành giật" sự sống cho Minh Thuận?

Gia đình Minh Thuận đã có đôi lời nhờ Phương Thanh gửi tới người hâm mộ sau những sóng gió vừa qua.

Gia đình Minh Thuận đã có đôi lời nhờ Phương Thanh gửi tới người hâm mộ sau những sóng gió vừa qua.

>> Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi

Những ngày qua, dư luận xôn xao khi thông tin nam diễn viên ca sỹ Minh Thuận được bác sỹ chẩn đoán mang trong mình căn bệnh ung thư phổi, sức khỏe suy yếu lúc tỉnh lúc mê tại bệnh viện. Ngay khi sự việc được hé lộ, các anh em bạn bè đồng nghiệp trong làng giải trí cùng hàng ngàn người hâm mộ đã dõi theo lo lắng và cầu nguyện cho Minh Thuận được "tai qua, nạn khỏi".


May mắn thay, sau những ngày được gia đình chăm sóc, các bác sỹ tận tình cứu chữa, sức khỏe của Minh Thuận đã tốt lên. Nam ca sỹ đã nhận được ra người thân và rơi nước mắt khi bố và anh trai bay về nước vào thăm gặp mặt. Hơn thế, Minh Thuận có thể viết được đôi dòng chữ chia sẻ về mình với người chăm sóc như Phương Thanh.

Trong giờ phút khó khăn nam ca sỹ cùng gia đình đã nhận được nhiều sự quan tâm sẻ chia của mọi người. Mới đây, gia đình đã có những dòng tâm thư xúc động nhờ Phương Thanh gửi tới những người yêu mến quan tâm tới Minh Thuận trong những ngày vật lộn với sinh tử để giành giật sự sống.


Trích thư cảm ơn từ gia đình ca sĩ Minh Thuận gửi tới tất cả mọi người.

"Thời gian vừa qua từ ngày ca sĩ Minh Thuận trở bệnh nặng có rất nhiều những thông tin, báo mạng, đồng nghiệp, fan club, bạn bè....đã ưu ái chia sẻ, lo lắng, cầu nguyện, quan tâm rất nhiều đến tình trạng của ca sĩ, chúng tôi những người trong gia đình rất xúc động và cảm kích, thời gian qua vì phải tập trung tích cực chăm sóc cho ca sĩ nên chưa có dịp đáp tạ.

Hôm nay đây là lần đầu tiên gia đình chính thức nhờ trang cá nhân của ca sĩ Phương Thanh để thông báo về bệnh trạng của ca sĩ. Hiện nay sức khoẻ Minh Thuận tuy yếu nhưng có phần nào tạm ổn hơn những ngày trước, tuy nhiên trong thời gian tới vẫn cần ở lại bệnh viện để theo dõi, thuốc thang theo điều trị của bác sĩ với hy vọng sức khoẻ ngày một khả quan hơn.

Qua đây gia đình xin chân thành bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tập thể các bác sĩ, điều dưỡng, y tá, nhân viên phục vụ đã hết lòng săn sóc, điều trị, nhất là các bác sĩ chuyên môn luôn ngày đêm túc trực không quản ngại khó khăn bằng mọi cách vực lại sức khỏe cũng như tinh thần cho Minh Thuận có những lúc phải căng thẳng giành giật giữa sự sống và cái chết....gia đình xin hết mực biết ơn.

Minh Thuận - Phương Thanh

Xin cảm ơn sâu sắc đến các quý sư Thầy sư cô và Phật Tử đã làm lễ cầu an tận tình giúp đỡ Minh Thuan khi nương tựa ở trong Chùa ..

Ngoài ra, rất cảm ơn và xúc động khi hằng ngày đọc được những thông tin được các báo, đài, truyền thông luôn truyền tải cập nhập tin tức về bệnh tình của Minh Thuận để những người dù không tiếp cận nhưng vẫn có thể nắm được tường tận.....

Gia đình cũng xin gửi lời cảm ơn tới hàng ngàn tấm lòng của cô dì, chú bác, người hâm mộ khắp mọi nơi đã chia sẻ, cầu nguyện, động viên thắp lên niềm tin cho Minh Thuận trong lúc ốm đau bệnh tật. Tất cả những tình cảm chân thành và sự giúp đỡ của mọi người và Phương Thanh đã như luồng sức  mạnh tiếp thêm động lực cho gia đình và Minh Thuận trong lúc khó khăn này. Một lần nữa xin trân thành cảm ơn......."
Theo VietNamNet

ca sĩ Minh Thuận

Minh Thuận

Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.