Hoàng Thùy Linh vừa tái xuất màn ảnh đã bị chê: Diễn xuất nhạt nhòa, thoại như trả bài

Hoàng Thùy Linh có màn thể hiện chưa thực sự thuyết phục ở tập mở đầu của "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do".

Không ngại cưới, chỉ cần một lý do là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh sau khá nhiều năm, kể từ sau Mê Cung. Sau tập một, nhìn chung phim đang nhận được khá nhiều phản ứng tích cực, xoay quanh câu chuyện hài hước, đáng yêu và diễn xuất khá tốt của dàn diễn viên, ngoại trừ nữ chính.

Câu chuyện hài hước dễ xem với hai bối cảnh trái ngược

Trong tập 1, Không ngại cưới, chỉ cần một lý do mở ra hai bối cảnh: trên thành phố, tại văn phòng mà Yến (Hoàng Thùy Linh) mới nhận chức quản lý và ở quê nhà, nơi có ông - bố và anh trai của Yến. Hai bối cảnh được kết nối với nhau thông qua sự trái ngược của hai nhân vật Yến và Đông (Trọng Lân). Trong mắt ông, Yến là niềm tự hào của cả gia đình, thậm chí là cả làng còn Đông - cháu đích tôn - lại chỉ là kẻ ăn hại, vô công rồi nghề, đã thế còn đa tình, tháng nào cũng chia tay bạn gái mới.

Hoàng Thùy Linh vừa tái xuất màn ảnh đã bị chê: Diễn xuất nhạt nhòa, thoại như trả bài-1

Yến là niềm tự hào của gia đình

Hoàng Thùy Linh vừa tái xuất màn ảnh đã bị chê: Diễn xuất nhạt nhòa, thoại như trả bài-2

Trong khi Đông toàn khiến ông và bố thất vọng

Mới tập 1, phim đã mang đến quá nhiều nhân vật, quá nhiều câu chuyện nhưng vấn đề được giải quyết gãy gọn với những tình tiết hài hước, dễ xem, không hề gây rối. Chỉ trong một tập, khán giả đã có những hình dung cụ thể, tương đối rõ nét về các nhân vật chủ chốt trong phim cũng như mối quan hệ của họ. Đặc biệt, tuyến những nhân vật ở bối cảnh làng quê đang ghi điểm hơn hẳn khi ai nấy đều dễ thương, tính cách thú vị, gây cười cho người xem. Từ một Đông đa tình, ham chơi; tới cặp bố con cụ Mão (NSƯT Phú Đôn) - ông Trọng (Thanh Bình) trái tính trái nết; hay Huyền (Quỳnh Lương) người mẹ đơn thân đanh đá, thẳng tính, mới mở quán cafe đã bị Đông "phá đám"... Mỗi nhân vật một màu sắc, có phần nổi bật và thú vị hơn hẳn so với câu chuyện ở thành phố.

Hoàng Thùy Linh vừa tái xuất màn ảnh đã bị chê: Diễn xuất nhạt nhòa, thoại như trả bài-3

Hoàng Thùy Linh vừa tái xuất màn ảnh đã bị chê: Diễn xuất nhạt nhòa, thoại như trả bài-4

Các nhân vật mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả

Không ngại cưới, chỉ cần một lý do vốn được giới thiệu là một bộ phim tình cảm, hài hước, chữa lành, nhìn chung phim đang đi rất đúng hướng, ít nhiều nội dung khiến người xem hài lòng. Hi vọng sắp tới, câu chuyện không đi vào lối mòn drama thường thấy của truyền hình Việt.

Diễn xuất chưa thuyết phục của Hoàng Thùy Linh

  • Hoàng Thùy Linh vừa tái xuất màn ảnh đã bị chê: Diễn xuất nhạt nhòa, thoại như trả bài-5

    "Không ngại cưới chỉ cần một lý do" giới thiệu tập 1: Nữ chính Hoàng Thùy Linh không xuất hiện

Dù đảm nhận vai chính nhưng ở tập 1, màn thể hiện của Hoàng Thùy Linh lại chưa tạo được dấu ấn, có phần mờ nhạt hơn so với những nhân vật còn lại. Dĩ nhiên, cô diễn không đến mức bị gọi là đơ cứng nhưng diễn xuất, cách biểu cảm, thể hiện nhân vật bao năm qua vẫn vậy. Khán giả không thấy được sự tiến bộ của Hoàng Thùy Linh, từ thời Nhật ký Vàng Anh, khi chân ướt chân ráo mới vào nghề, tới loạt phim điện ảnh, sau đó là Mê cung và hiện tại và với vai Yến. Vẫn là một Hoàng Thùy Linh y như cũ, nét diễn bao năm không hề thay đổi, thiếu linh hoạt và không thực sự đem đến tinh thần của nhân vật.

Hoàng Thùy Linh vừa tái xuất màn ảnh đã bị chê: Diễn xuất nhạt nhòa, thoại như trả bài-6

Hoàng Thùy Linh bị cho là một màu, không tiến bộ

Đặc biệt, nhiều bình luận tỏ ra không hài lòng với giọng thoại của nữ diễn viên. Thoại như đang đọc kịch bản, thiếu cảm xúc, cách nói chuyện như đang làm MC... là những bình luận của khán giả về Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh vừa tái xuất màn ảnh đã bị chê: Diễn xuất nhạt nhòa, thoại như trả bài-7

Bình luận của khán giả

Dĩ nhiên phim mới chỉ lên sóng một tập, chưa thể đưa ra bất cứ kết luận gì. Chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ vào sự tiến bộ của Hoàng Thùy Linh trong tương lai gần.

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/hoang-thuy-linh-vua-tai-xuat-man-anh-da-bi-che-dien-xuat-nhat-nhoa-thoai-nhu-tra-bai-193230922095518356.htm

Hoàng Thùy Linh


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.