NSƯT Thanh Quý, Bảo Thanh rạng rỡ thảm đỏ 'Cánh diều vàng' 2023

3 năm nghỉ đóng phim kể từ 'Những ngày không quên', Bảo Thanh mới trở lại trong sự kiện điện ảnh 'Cánh diều vàng' 2023.

Tối 9/9, lễ trao giải 'Cánh diều vàng' 2023 diễn ra tại thành phố biển Nha Trang. Từ 17h30, nhiều nghệ sĩ có mặt từ sớm để chụp ảnh và giao lưu cùng khán giả. Diễn viên Bảo Thanh cũng dự sự kiện. 

Diễn viên khoe nhan sắc rạng rỡ sau thời gian ở nhà chăm sóc tổ ấm nhỏ. Bảo Thanh cho biết gần 10 năm trước có cơ hội được nhận giải nên khi trở lại lần này cô rất bồi hồi.

NSND Như Quỳnh là một trong những khách mời xuất hiện đầu tiên trên thảm đỏ. U70, bà vẫn tích cực làm giám khảo, đóng phim và tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật. 

NSƯT Thanh Quý cùng Quế Hằng diện áo dài nền nã. Hai nghệ sĩ bay từ Hà Nội vào Nha Trang trước 1 ngày để chuẩn bị cho sự kiện.  

NSƯT Thanh Quý thời gian qua lấy nước mắt khán giả khi hóa thân xuất sắc vào vai bà Tình trong phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'. 

Mai Thu Huyền cùng các cộng sự trong dự án mới sắp phát hành. Nữ diễn viên cũng nằm trong hội đồng giám khảo chấm thi hạng mục 'Phim truyện điện ảnh xuất sắc' của giải năm nay. 

NSƯT Quang Thắng háo hức nhận lời mời tham dự lễ trao giải vì muốn tôn vinh đóng góp của những cá nhân, tập thể với lĩnh vực phim ảnh. 

Võ Hoài Nam và NSND Trọng Trinh là những gương mặt gạo cội được mời góp mặt.  

NSND Kim Xuân là một trong những gương mặt diễn viên gạo cội miền Nam đến tranh giải với vai diễn trong 'Hạnh phúc máu'. 

NSƯT Công Ninh diện vest lịch lãm. Anh tự hào vì những học trò, đàn em của mình cũng góp mặt trong các đề cử. 

NSND Việt Anh cho rằng bên cạnh tranh tài, giải thưởng có thể coi là cuộc hội ngộ giữa các thế hệ làm điện ảnh nước nhà. 

Tuấn Trần bảnh bao khi trả lời phỏng vấn. Anh từng thắng giải 'Nam diễn viên chính xuất sắc' mảng điện ảnh với phim 'Bố già' năm 2021. 

Đạo diễn Trần Lực lẻ bóng trên thảm đỏ. Phim 'Em và Trịnh' do anh đóng chính cũng là ứng viên nặng ký trong các hạng mục. 

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện bên 2 đàn em Đoàn Thanh Tài - Sunny Đan Ngọc. 

Đàm Vĩnh Hưng khuấy động không khí với các tiết mục được trình diễn ngay trước sân khấu chính. Nam ca sĩ vừa hát vừa giao lưu, tạo không khí sôi nổi. 

Phương Thanh cũng khoe giọng trong các ca khúc ballad được phối mới. Cô là nữ ca sĩ hiếm hoi tạo nhiều dấu ấn khi bước sang lĩnh vực phim ảnh. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nsut-thanh-quy-bao-thanh-rang-ro-tham-do-canh-dieu-vang-2023-2187569.html?fbclid=IwAR3DZePaHCVBmZOI1LO7ppC-WAZ8-uoPhIyEJeId5XaT_OFGeTrrdCMqK5g

Cánh diều vàng

Bảo Thanh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.