Thái Hòa, Quỳnh Kool thắng lớn tại 'Cánh diều vàng' 2023

Dù vắng mặt tại lễ trao giải 'Cánh diều vàng' 2023, diễn viên Thái Hòa vẫn được xướng tên chiến thắng giải thưởng 'Nam chính xuất sắc nhất' ở cả 2 lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.

Thái Hòa, Quỳnh Kool thắng lớn tại Cánh diều vàng 2023-1

Tối 9/9, giải thưởng ‘Cánh diều vàng’ 2023 diễn ra tại Nhà hát Đó, Nha Trang. Sự kiện năm nay quy tụ gần 1.000 người tham dự, trong đó có gần 500 nhà làm phim, đạo diễn, hơn 100 sao Việt…. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Đỗ Lệnh Hùng Tú - Chủ tịch Hội Điện ảnh VN phát biểu khai mạc sự kiện. 

Thái Hòa, Quỳnh Kool thắng lớn tại Cánh diều vàng 2023-2

NSND Kim Xuân và ông Vi Kiến Thành - Cục trưởng Cục Điện ảnh trao giải cho các cá nhân, đơn vị xuất sắc ở hạng mục 'Phim khoa học và phim tài liệu xuất sắc'. 

Thái Hòa, Quỳnh Kool thắng lớn tại Cánh diều vàng 2023-3

NSƯT Quang Thắng và nghệ sĩ Việt Hương có màn tung hứng ăn ý khi cùng là khách mời trao giải ở hạng mục 'Phim hoạt hình và phim ngắn'. Giải thưởng lần lượt gọi tên phim 'Nguồn cội' và 'Dưới đáy hồ'. 

Thái Hòa, Quỳnh Kool thắng lớn tại Cánh diều vàng 2023-4

Các giải thưởng Nam - Nữ phụ ở mảng phim điện ảnh thuộc về Phạm Huỳnh Hữu Tài (phim 'Hạnh phúc máu'), NSƯT Hạnh Thúy (phim 'Tro tàn rực rỡ').
Ở lĩnh vực truyền hình, cúp vàng gọi tên Đan Lê (phim 'Anh có phải đàn ông không') và Vĩnh Xương (phim 'Đấu trí'). 

Thái Hòa, Quỳnh Kool thắng lớn tại Cánh diều vàng 2023-5

Các giải thưởng còn lại của lĩnh vực truyền hình gồm: 'Biên kịch xuất sắc': Lương Kim Liên - Ngọc Bích (phim 'Mẹ rơm'); 'Đạo diễn xuất sắc': Trịnh Lê Phong (phim 'Anh có phải đàn ông không'); 'Quay phim xuất sắc': Trần Kim Vũ (phim 'Anh có phải đàn ông không'). 

Thái Hòa, Quỳnh Kool thắng lớn tại Cánh diều vàng 2023-6

Ở hạng mục 'Nam chính xuất sắc phim truyền hình', giải thưởng gọi tên Thái Hòa với vai diễn trong phim 'Mẹ rơm'. Diễn viên Quỳnh Kool thắng giải 'Nữ chính xuất sắc' với diễn xuất ấn tượng phim 'Đừng làm mẹ cáu'. 

Thái Hòa, Quỳnh Kool thắng lớn tại Cánh diều vàng 2023-7

Quỳnh Kool bày tỏ xúc động vì nhận giải thưởng lớn trong sự nghiệp diễn xuất. Cô hứa cố gắng chăm chỉ và nỗ lực hơn nữa để tiếp tục đi đường dài với nghề. 

Thái Hòa, Quỳnh Kool thắng lớn tại Cánh diều vàng 2023-8

Hari Won thay mặt ông xã - nghệ sĩ Trấn Thành nhận giải 'Biên kịch xuất sắc phim điện ảnh' cho phim 'Nhà bà Nữ'. Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên chiến thắng hạng mục 'Đạo diễn xuất sắc' nhờ phim nghệ thuật 'Tro tàn rực rỡ'. 

Thái Hòa, Quỳnh Kool thắng lớn tại Cánh diều vàng 2023-9

Với hạng mục quan trọng 'Nam - Nữ chính xuất sắc điện ảnh', cặp đôi Thái Hòa - Thu Trang với phim 'Con Nhót mót chồng' bất ngờ vượt mặt nhiều đối thủ nặng ký để giành chiến thắng. Do bận việc cá nhân, Thái Hòa vắng mặt nên vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật thay mặt nhận giải. Họ bày tỏ xúc động và gửi lời cám ơn đến ê-kíp, khán giả. 

Thái Hòa, Quỳnh Kool thắng lớn tại Cánh diều vàng 2023-10

Các giải của mảng điện ảnh gồm: 'Thiết kế mỹ thuật' với phim 'Chị chị em em 2'; 'Hiệu ứng âm thanh' gọi tên 'Mười: Lời nguyền trở lại' được trao bởi diễn viên Hồng Diễm và đạo diễn Đỗ Thanh Hải. 

Thái Hòa, Quỳnh Kool thắng lớn tại Cánh diều vàng 2023-11

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền xúc động khi phim 'Mẹ rơm' giành giải cao nhất Cánh diều vàng ở hạng mục 'Phim truyền hình'. 

Thái Hòa, Quỳnh Kool thắng lớn tại Cánh diều vàng 2023-12

Phim 'Tro tàn rực rỡ' - tác phẩm gây tiếng vang và đoạt các giải thưởng quốc tế một lần nữa được vinh danh với giải thưởng cao nhất dành cho phim điện ảnh. Việc tác phẩm vượt mặt các phim có doanh thu trăm tỷ như 'Nhà bà Nữ', 'Em và Trịnh'... cho thấy chất lượng nghệ thuật vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu với Hội đồng chuyên môn.

Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên và ê-kíp lãnh giải Cánh diều vàng với phim 'Tro tàn rực rỡ'

Với chủ đề "Ngân hà rực rỡ", lễ trao giải Cánh diều vàng 2023 có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, diễn viên, nhà làm phim... Dàn nghệ sĩ tham gia lễ trao giải năm nay được giới chuyên môn đánh giá là đang được trẻ hóa và mở rộng. Bên cạnh các nghệ sĩ gạo cội như NSND Trà Giang, NSND Kim Xuân, NSND Đào Bá Sơn... còn có nhiều gương mặt trẻ triển vọng trong làng điện ảnh Việt như Thanh Sơn, Khả Ngân, Doãn Quốc Đam, Thanh Duy, Huyền Lizzie, Quỳnh Kool, Hari Won..

Cánh diều là giải thường niên của Hội Điện ảnh Việt Nam, ra đời từ năm 2003, tôn vinh các phim điện ảnh, truyền hình, phim ngắn, tài liệu, khoa học và công trình nghiên cứu. Đây được xem là một trong những giải thưởng quan trọng của lĩnh vực phim ảnh trong nước.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thai-hoa-vang-mat-van-thang-lon-tai-canh-dieu-vang-2023-2187622.html?fbclid=IwAR1Qv8ar7IvghBYepV5PQuK2tXKPWnNvypCnoaCqj6g464_NZHcugn5zqJU

Cánh diều vàng

Quỳnh Kool


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.