CLB CAHN đăng ký tới 2 số áo cho Quang Hải, sẵn sàng ra sân thi đấu tại V.League

Dữ liệu của Quang Hải đã được cập nhật trên cổng thông tin của VPF. Tuy nhiên cầu thủ này được đăng ký 2 số áo khác nhau.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được cập nhật thông tin trên hệ thống của BTC các giải chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Như vậy, Quang Hải đã có thể thi đấu với CLB CAHN trong trận đấu làm khách sân Hoà Xuân gặp CLB Đà Nẵng tại vòng 13 V.League.

Tuy nhiên, trên hệ thống CLB CAHN đăng ký 2 số áo khác nhau cho Quang Hải. Số áo 19 đăng ký thi đấu V.League và số 18 thi đấu tại Cup Quốc gia.

CLB CAHN đăng ký tới 2 số áo cho Quang Hải, sẵn sàng ra sân thi đấu tại V.League-1
Quang Hải đăng ký 2 số áo với VPF (Ảnh: Thanh Xuân)

Nhiều khả năng phía CLB CAHN đã đăng ký nhầm với BTC về số áo của tiền vệ sinh năm 1997. Trước đó, tối ngày 26/4 Quang Hải đã có màn ra mắt các cổ động viên của đội bóng với chiếc áo số 19 quen thuộc.

Một trường hợp khác của CLB CAHN vừa mới trình làng là thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn. Anh ra mắt đội bóng hôm 30/6 và ngay lập tức di chuyển đến Đà Nẵng hội quân và tập luyện với đội bóng mới. Dù vậy, trên cổng thông tin của VPF tên của thủ môn này chưa cập nhật, "bỏ ngỏ" khả năng ra sân trận đấu vòng cuối gia đoạn 1 V.League 2023.

Theo TỔ QUỐC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/clb-cahn-dang-ky-toi-2-so-ao-cho-quang-hai-san-sang-ra-san-thi-dau-tai-vleague-20230701163656663.htm?fbclid=IwAR0DaggPm5noMniPrY99HzCVVfQowsMNHeJjBjyAX_zfAyxri9XKY30GbC0

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.