Cảm ơn tiếng cười của con - liều thuốc tan biến âu lo của mẹ

Sinh con ra mẹ mới hiểu được làm mẹ là khó vô cùng. Từ lúc con lọt lòng mẹ mong sao con luôn khỏe mạnh, ăn ngoan mau lớn.

Sinh con ra mẹ mới hiểu được làm mẹ là khó vô cùng. Từ lúc con lọt lòng mẹ mong sao con luôn khỏe mạnh, ăn ngoan mau lớn. Rồi lúc con ốm mẹ như đứt từng khúc ruột, mẹ mong có thể chịu thay con tất cả. Ôm con vào lòng bao nhọc nhằn, mệt mỏi mệ đều quên hết. Mẹ yêu con nhiều lắm! 

>> Thể lệ cuộc thi ảnh "Hành trình làm mẹ"

Cảm ơn định mệnh đã cho con đến với mẹ để mẹ thấy hạnh phúc hơn trong cuộc sống này. Cảm ơn tiếng cười của con - liều thuốc tan biến đi mệt mỏi âu lo của mẹ. Mẹ luôn nhớ ngày đầu tiên mẹ thấy mặt con và được ôm con vào lòng, cảm giác hạnh phúc ngập tràn. Bây giờ cảm giác đó nhân lên gấp nghìn lần khi thấy sự thay đổi từng ngày của con. Nhìn con lớn khôn mỗi ngày, mẹ cảm nhận được từng giọt hạnh phúc lan tỏa trong tim.

Nụ cười rạng rỡ của con yêu luôn là hạnh phúc lớn lao của mẹ. Mỗi hành động, cử chỉ của con đều khiến mẹ thích thú. Chỉ là nụ cười vô tư của con, cái miệng xinh xinh mở rộng để gọi mẹ cũng đủ làm trái tim mẹ tan chảy. Mẹ yêu những phút giây ngộ nghĩnh này biết bao! Con là động lực để mẹ vượt qua mọi khó khăn, trở ngại của cuộc sống. Hãy luôn mạnh khoẻ, nhanh nhẹn, lớn khôn làm người có ích cho gia đình, xã hội con yêu nhé!

Cách nộp bài thi
 

Độc giả gửi bài dự thi tới Tintuconline qua địa chỉ mail:ttol@vietnamnet.vn
Tiêu đề:Tên tác giả + Dự thi “Hành trình làm mẹ”
 

Lưu ý: Gửi theo đúng Thể lệ cuộc thi để bài dự thi của bạn hợp lệ và được đăng tải sớm nhất
 

* Xem tất cả những bài gửi dự thi cuộc thi ảnh Hành trình làm mẹ tại đây

Nguyễn Thị Ngọc Phương 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.