10 vụ li dị sốc nhất năm 2010 của sao ngoại

Khi hôn nhân đổ vỡ thì những tấm hình tay trong tay, những chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương hay những nụ hôn ngọt ngào… của người nổi tiếng vẫn được lưu giữ trên những tờ tạp chí hay tràn ngập trên mạng.

Khi hôn nhân đổ vỡ thìnhững tấm hình tay trong tay, những chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương hay nhữngnụ hôn ngọt ngào… của người nổi tiếng vẫn được lưu giữ trên những tờ tạp chí haytràn ngập trên mạng.

Hãy cùng điểm lại 10 cuộc ly hôngây sốc nhất trong năm 2010.

1.Kate Winslet & SamMendes

Một thời gian ngắn sau khi nhậngiải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, “lời nguyền Oscar” lại ứngnghiệm với nữ diễn viên của Hollywood, Kate Winslet. Các fan hâm mộ ngỡ ngàngkhi cuộc hôn nhân của cặp đôi ’vàng’ Kate Winslet và Sam Mendes tan vỡ.

10 vụ li dị sốc nhất năm 2010 của sao ngoại
 

Sam Mendes và Kate Winslet đềutừng giành giải Oscar và được coi là một cặp đôi vàng trong làng điện ảnh thếgiới. Nữ diễn viên này đã nghỉ một năm để chăm sóc gia đình sau khi đoạt giảiOscar với vai diễn trong phim The Reader năm 2008. Nhưng hai vợ chồng đã khôngcòn cùng nhau xuất hiện ở các sự kiện kể từ lần xuất hiện tại giải Wimbledon mùahè năm trước và trong lễ trao giải Baftas, Oscar, Kate Winslet đã tới dự mộtmình.

Sau khi chung sống 7 năm, cả Samvà Kate đều nhận ra họ quá khác xa nhau. Và đây là lí do quan trọng nhất khiếnhai người quyết định “đường ai nấy đi”.

Đây là cuộc hôn nhân thứ hai củanữ diễn viên 34 tuổi, Kate Winslet. Cô ly hôn với người chồng đầu tiên, trợ lýđạo diễn Jim Threapleton năm 2001 sau 3 năm chung sống.

2. Sandra Bullock & JesseJames

10 vụ li dị sốc nhất năm 2010 của sao ngoại
 

Năm 2010 được coi là năm thànhcông nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Sandra Bullock khi cô giành chiến thắngtại Oscar hồi tháng Tư, nhưng chỉ sau đó 8 ngày, nữ diễn viên tài năng 45 tuổinày lại là “nạn nhân” tiếp theo của “lời nguyền Oscar”. Cô đã đệ đơn ly hônJesse James lên tòa án vì không thể chung sống tiếp với người chồng bội bạc –Jesse đã lên giường với ít nhất 5 cô gái khác trong khi đang sống cùng Bullock.Tháng 6/2010, Sandra Bullock và Jesse James đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 5 nămchung sống. 

Hiện tại Bullock đang làm bà mẹđơn thân của một cậu con nuôi Louis

3. Christina Aguilera &Jordan Bratman

10 vụ li dị sốc nhất năm 2010 của sao ngoại
 

Christina Aguilera đã đệ đơn lêntòa án để xin ly hôn với Jordan Bratman với lý do “những khác biệt không thểdung hòa”. Hôm 12/10 trên People, nữ ca sỹ Christina Aguilera chính thức thừanhận cô và Jordan Bratman  đã chia tay sau 5 năm gắn bó. Hai ngôi sao này đã cómột cậu con trai Max vào năm 2008 và Aguilera khẳng định, dù hai người chia taynhưng bé Max vẫn là ưu tiên số một. Christina Aguilera và Jordan Bratman đã hẹnhò từ năm 2002 và sau đó 3 năm, họ chính thức kết hôn với một lễ cưới xa hoa tạiNapa.

4. Morgan Freeman & MyrnaColley-Lee

10 vụ li dị sốc nhất năm 2010 của sao ngoại
 

Nam diễn viên kỳ cựu củaHollywood, người từng đoạt giải Oscar, Morgan Freeman đã chính thức ly dị vớingười vợ sau 26 năm kết hôn - Myrna Colley-Lee hôm 15/9/2010.

Freeman đã ly thân với vợ vàocuối năm 2007 và bí mật nộp đơn ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân của mình vàotháng 7/2008. Cặp đôi gặp nhau từ năm 1976 khi làm việc cùng và kết hôn vàotháng 6/1984, có với nhau hai con. Nam diễn viên 73 tuổi này còn có hai conriêng từ các mối quan hệ trước đó.

5. Courteney Cox & DavidArquette

10 vụ li dị sốc nhất năm 2010 của sao ngoại
 

Ngôi sao của "Cougar Town"Courteney Cox và chồng, nam diễn viên  đã chính thức ly hôn vào ngày 11/10/2010sau 11 năm chung sống.

“Chúng tôi vẫn là bạn bè tốt vàlà cha mẹ có trách nhiệm với cô con gái và vẫn yêu nhau sâu sắc”, Cox vàArquette phát biểu trong một tuyên bố chính thức từ người đại diện của họ.

Courteney Cox từng không có kếhoạch ly dị với chồng David Arquette. Cả hai kết hôn vào năm 1999 và có một côcon gái, Coco Riley Arquette sinh năm 2004.

6. Rachel Weisz &Aronofsky

10 vụ li dị sốc nhất năm 2010 của sao ngoại
 

Cặp đôi đình đám của Hollywood,nữ diễn viên người Anh từng đoạt giải Oscar năm 2005 Rachel Weisz và chồng làđạo diễn Darren Aronofsky đã chia tay sau 9 năm chung sống - đại diện của họthông báo hôm 9/11/2010.

Năm nay Weisz 40 tuổi, cònAronofsky hơn cô một tuổi. Hai người đã đính hôn hồi năm 2005 và đã có với nhaumột cậu con trai 4 tuổi tên là Henry Chance, nhưng cho đến nay họ vẫn chưa hềlàm đám cưới.

7. Eva Longoria & TonyParker

10 vụ li dị sốc nhất năm 2010 của sao ngoại
 

Ngôi sao của “Những bà nội trợkiểu Mỹ” Eva Longoria đã đệ đơn xin ly hôn với cầu thủ bóng rổ Tony Parker hôm17/11 sau 3 năm chung sống.

Trong đơn, nữ diễn viên 35 tuổicho rằng họ phải chia tay nhau vì “những khác biệt không thể hòa giải được”. Tuynhiên, theo nhiều nguồn tin, lý do khiến Eva muốn nhanh chóng ly hôn với ngườichồng trẻ hơn cô 7 tuổi là vì anh ta đã phản bội cô.

Eva cũng yêu cầu được Tony Parkerhỗ trợ về mặt tài chính và xin lấy lại tên khai sinh là Eva Jacqueline Longoria.Eva Longoria và Tony Parker kết hôn tại Pháp vào đầu tháng 7/2007. Trước đây,Eva từng một lần thất bại trong hôn nhân với ngôi sao điện ảnh Tyler Christophervà ly hôn với Tyler năm 2004 sau 2 năm gắn bó.

8. Củng Lợi & Ooi HoeSeng

10 vụ li dị sốc nhất năm 2010 của sao ngoại
 

Sau nhiều lần đối mặt với tin đồnđổ vỡ, cuối cùng nữ diễn viên 45 tuổi Củng Lợi cũng đã chính thức ly dị với ôngtrùm trong ngành thuốc lá của Singapore - Ooi Hoe Seng, 59 tuổi.

Họ kết hôn vào năm 1996 và chiatay sau gần 15 năm chung sống. Củng Lợi dù ly hôn nhưng vẫn khẳng định mình vàchồng cũ là những người bạn tốt. “Chúng tôi sẽ còn gặp nhau nhiều bởi côngviệc”, nữ diễn viên này nói.

9. Huỳnh Dịch và KhươngHải

10 vụ li dị sốc nhất năm 2010 của sao ngoại
 

Hôn nhân thường dựa vào tình cảmlâu dài và sự hiểu biết lẫn nhau. Một cuộc hôn nhân nhanh chóng tất yếu sẽ dẫnđến một kết thúc nhanh. Sau 40 ngày quen biết tại một bữa tiệc vào tháng 8/2009,nữ diễn viên Trung Quốc Huỳnh Dịch (Huang Yi) quyết định lên xe hoa với Hoa kiềugiàu có Khương Khải (Jiang Kai). Hôn lễ của hai người diễn ra trong bí mật.Tháng 6/2010, Huỳnh Dịch thừa nhận cô đã trở thành người độc thân. 

10. Thái Trác Nghiên vàTrịnh Chung Cơ

10 vụ li dị sốc nhất năm 2010 của sao ngoại
 

Tại một cuộc họp báo ngày 27/3,nữ diễn viên Hồng Kông Thái Trác Nghiên (Charlene Choi) và nam ca sĩ Trịnh ChungCơ (Ronald Cheng) đã chính thức thừa nhận, cô đã đăng ký kết hôn với nam diễnviên Trịnh Chung Cơ từ năm 2006, và giờ họ đang tiến hành thủ tục ly dị sau 4năm chung sống.

Theo Bee



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.