Bông hoa nào sẽ tỏa sáng?

5 thí sinh đã được giải tỏa phần nào khỏi áp lực khi chắc chắn sẽ có mặt trong tốp 15 của đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt.

5 thí sinh đã được giải tỏa phần nào khỏi áp lực khi chắc chắn sẽ có mặt trongtốp 15 của đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt.

Đây đều là những gương mặt được lựa chọn kỹ lưỡng về cả sắc vóc và tài năng. Hãycùng nhìn lại vẻ đẹp, khả năng của họ để có những bình chọn hoa hậu cho riêngmình.

Bông hoa nào sẽ tỏa sáng?
Người đẹp Biển Nguyễn Ngọc Kiều Khanh.

Lịch sử có lặp lại?

Trong số 5 thí sinh vào tốp 15 có tới 2 thí sinh đến từ nước ngoài. Và consố này có thể vẫn chưa dừng lại trong đêm chung kết tới đây, với 36 thí sinhcòn lại.

Có hai luồng ý kiến cho rằng nếu như năm đầu tiên, hai danh hiệu cao nhất làHoa hậu và Á hậu 1 đều trao cho thí sinh đến từ nước ngoài là Ngô Phương Lan(Thụy Sỹ) và Teresa Sam (Anh) thì năm nay sẽ có sự “luân phiên” bởi “lịchsử” ít khi lặp lại. Và như thế sẽ đồng nghĩa với việc làm mất đi yếu tố bấtngờ của cuộc thi.

Luồng ý kiến thứ hai cho rằng, Hoa hậu thế giới người Việt có tiêu chí khácvới các cuộc thi hoa hậu trong nước, đó là tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữViệt Nam trên toàn thế giới, ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa gắn kết trong cáccộng đồng người Việt trên thế giới.

Vì thế, danh hiệu hoa hậu nghiễm nhiên phải “có yếu tố nước ngoài”, giốngnhư đương kim hoa hậu Ngô Phương Lan. Điều này cũng sẽ lợi thế hơn cho hoahậu khi “mang chuông đi đánh xứ người” ở góc độ giao tiếp bằng ngoại ngữ.

Bông hoa nào sẽ tỏa sáng?
Người đẹp Thể thao Thúy Vy Victoria

Cả hai ứng viên đến từ khuvực nước ngoài là Nguyễn Ngọc Kiều Khanh (Đức) và Thúy Vy Victoria - cô gáiđến từ California, Hoa Kỳ đều để lại những ấn tượng đặc biệt cho công chúngcũng như BGK.

Nguyễn Ngọc Kiều Khanh năm nay mới 19 tuổi đồng thời là thí sinh có chiềucao nổi trội nhất cuộc thi, với 1m76. Từ năm 15 tuổi, Kiều Khanh đã nhậnthức được vẻ đẹp hình thể của mình khi cô được phát hiện và tham gia cáchoạt động người mẫu ở Đức. Tại vòng thi Người đẹp Biển, cô đã khiến không ítcác tay máy “rụng rời” trước vẻ đẹp hình thể và đôi chân dài thẳng tắp củamình. Khuôn mặt đẹp dịu dàng, má lúm đồng tiền làm duyên càng khiến cô dànhđược nhiều thiện cảm từ công chúng. Mẹ của Kiều Khanh cho biết, cô có thểnói thông thạo tiếng Việt, tiếng Đức, tiếng Anh và một chút tiếng Pháp đểgiao tiếp trong công việc.

Thúy Vy Victoria cũng sở hữu không ít những thành tích đáng nể. 20 tuổi, cao1,71m, Người đẹp thể thao này gây ấn tượng bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, năng độngvà nụ cười tươi. Hiện Thúy Vy đang là sinh viên ngành quản trị kinh doanhcủa Đại học UC Berkeley, California. Bên cạnh tiếng Anh và tiếng Việt, ngườiđẹp có thể nói lưu loát tiếng Tây Ban Nha.

Bông hoa nào sẽ tỏa sáng?
Người đẹp Áo dài Hạ Thị Hoàng Anh

Ai biết bật lên, người đósẽ tỏa sáng!

Hoa hậu thế giới người Việt năm nay có khá nhiều thí sinh là người mẫu thamgia, nhưng trong số 5 người vào tốp 15 thì chỉ có duy nhất Hạ Thị Hoàng Anhlà người mẫu. Cô hiện đang đầu quân cho Công ty Venus ở Hà Nội. Điều nàycũng mang lại nhiều lợi thế cho Hoàng Anh về hình thể, và đặc biệt là khảnăng trình diễn trên sân khấu - một tiêu chí rất quan trọng để ghi điểm.

Tuy nhiên, đây cũng chính là condao hai lưỡi cho các thí sinh là người mẫu, bởi nếu thể hiện điều đó một cáchquá chuyên nghiệp mà không biết tiết chế cho phù hợp với một cuộc thi hoa hậu sẽlà một rào cản cho thí sinh.

Nếu như vẻ đẹp hình thể là “trời cho ai nấy được” thì tài năng lại cần sự nỗ lựcvà rèn luyện. Đó cũng là điều khiến người ta nhớ đến Nguyễn Thanh Huyền - Ngườiđẹp tài năng. Với màn biểu diễn “Vũ khúc Phương Đông”, Thanh Huyền đã khiếnnhững người có mặt lặng đi vì thán phục.

Bông hoa nào sẽ tỏa sáng?
Người đẹp Tài năng Nguyễn Thanh Huyền

Điều này gợi nhớ đến trườnghợp của Hoa hậu Quý bà 2008 Natalia Shmarenkova (người Ukraine) đăng quangnhờ có được chất giọng opera không thể lẫn với ai. Đêm chung kết, Huyền sẽkhông còn cơ hội để thể hiện lại thế mạnh của mình nhưng nó sẽ là điều khiếnBGK ít nhiều phải cân nhắc.

Người đẹp thời trang Ninh Hoàng Ngân hiện đang là sinh viên Đại học Tôn ĐứcThắng và sở hữu các chỉ số hình thể như một người mẫu (cao 1m74, nặng 51 kg,số đo 3 vòng 84-62-91). Điểm dễ nhận ra nhất ở Hoàng Ngân là chiếc má lúmđồng tiền bên phải khiến cho mỗi khi cười, khuôn mặt của cô trở nên rạng rỡ.Nếu vẫn tiếp tục phát huy được thế mạnh trình diễn của mình trong đêm chungkết, cảnh cửa mở ra cho Hoàng Ngân là rất lớn.

Dù được đi trước một bước so với 36 thí sinh còn lại nhưng cơ hội chạm đếnchiếc vương miện được chia đều cho cả 41 thí sinh. Và ai có khả năng “xuấtthần” nhất, người đó sẽ chiến thắng.

Bông hoa nào sẽ tỏa sáng?
Người đẹp Thời trang Ninh Hoàng Ngân.

Buổi tổng duyệt đêm chungkết sẽ “nội bất xuất, ngoại bất nhập”

Trong 2 ngày 19 và 20/8, tạiVinpearl Land, các thí sinh và BTC sẽ tiến hành tổng duyệt chương trình đêmchung kết. Hai ngày này, các thí sinh sẽ dành toàn bộ thời gian và công sức choviêc tập luyện chương trình cuối cùng này. BTC cho biết, các buổi tổng duyệt sẽkhông có sự góp mặt của báo giới để tạo sự bí mật, bất ngờ cao nhất cho đêm thi.Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết, việc giữ bí mật không cho báo chí tham gia làyêu cầu mang tính nguyên tắc của nhóm ekip nước ngoài được thuê dàn dựng, đạodiễn về sân khấu và kịch bản chương trình.

Ngoài ra, đây cũng là yêu cầu mà nhóm nhạc IL DIVO đặt ra khi nhận lời tham giabiểu diễn đêm chung kết. Ngoài việc tạo nên sự bất ngờ cho đêm thi, việc giữ kínnày còn để đảm bảo về mặt bản quyền để các hình ảnh về kịch bản, về nhóm nhạc sẽkhông bị vi phạm trước thời điểm diễn ra chung kết.

Theo Gia đình và Xã hội




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.