Ngắm 11 ứng viên Người đẹp ảnh Hoa hậu TGNV

Những ứng viên cuối cùng của giải thưởng phụ trong khuôn khổ cuộc thi HHTGNV đã lộ diện, top 11 thí sinh ăn ảnh do hàng trăm nhà báo trong cả nước lựa chọn đã được công bố trong tiệc Gala Dinner tối qua (188).

Những ứng viên cuối cùng củagiải thưởng phụ trong khuôn khổ cuộc thi HHTGNV đã lộ diện, top 11 thí sinh ănảnh do hàng trăm nhà báo trong cả nước lựa chọn đã được công bố trong tiệc GalaDinner tối qua (18/8).

Con số đưa ra ban đầu là top 10.Tuy nhiên, có hai thí sinh bằng điểm nhau nên BTC quyết định sẽ lấy tất cả 11thí sinh thay vì như dự kiến ban đầu. Từ số thí sinh này, BGK sẽ lựa chọn ra mộtthí sinh đẹp nhất để trao giải Người đẹp ảnh sẽ được công bố vào đêm Chung kết21/8 tới đây.

Ngoài việc công bố top Người đẹp ảnh, BTC còn tiến hành đấu giá quyền trao vươngmiện để lấy tiền làm từ thiện. Cuối cùng, ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng -VPBank, do ông Nguyễn Hưng làm đại diện đã giành được quyền trao vương miện hoahậu với số tiền 1 tỉ 10 triệu.

Đặc biệt chương trình còn có sự tham gia của Hoa hậu Ngô Phương Lan, Hoa hậuTrái đất Larissa Ramos, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Michelle Nguyễn. Trong buổi tiệc,Ngô Phương Lan cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm của mình đối với các thí sinh.Theo cô, việc giành được vương miện không thực sự quan trọng bằng việc các thísinh đã học hỏi, trao đổi và có thêm nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống. Cuộc thilà một dịp tốt để các người đẹp có được những kinh nghiệm thú vị đó.

Theo VTC




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.