Người đẹp Bình Phương “kiếm” được chồng nhờ thi... hoa hậu

Do bận rộn cho công việc học tập tại Mỹ nên người đẹp Nguyễn Bình Phương không thể về Việt Nam đồng hành cùng các thí sinh dự HHTGNV 2010. Song, Phương vẫn hướng về cuộc thi thông qua các trang báo mạng và hi vọng cuộc thi năm nay sẽ thành công.

Do bận rộn cho công việc họctập tại Mỹ nên người đẹp Nguyễn Bình Phương không thể về Việt Nam đồng hành cùngcác thí sinh dự HHTGNV 2010. Song, Phương vẫn hướng về cuộc thi thông qua cáctrang báo mạng và hi vọng cuộc thi năm nay sẽ thành công.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giớingười Việt 2010 đang diễn ra rất sôi nổi ở Việt Nam. Bạn theo dõi chứ?

Người đẹp Bình Phương “kiếm” được chồng nhờ thi... hoa hậu
Vợ chồng Đức Tiến - Bùi Bình Phương

Lúc nào rảnh rỗi là mình lên mạngđể trò chuyện với “ông xã” Đức Tiến và đọc báo chí Việt Nam trong đó đặc biệtquan tâm đến các bài viết về cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. BìnhPhương thấy cuộc thi năm nay có nhiều thí sinh đẹp và cao. Trong thâm tâm,Phương rất muốn về Việt Nam đồng hành cùng các thí sinh bởi với những kinhnghiệm trải qua, biết đâu mình sẽ giúp họ thêm tự tin nhưng tiếc là không thể bỏbê việc học được.

Không về được Việt Nam nhưng thời điểm này, những kỷ niệm đẹp hồi dự thi hoahậu hẳn vẫn ùa về?

Đương nhiên rồi. Mà toàn nhớ lại những kỷ niệm vui thôi. Hồi đó, Phương đã khócvì hạnh phúc khi được gặp lại bà ngoại, dì út sau nhiều năm xa cách trên hòn đảođẹp nhất Việt Nam. Phương còn nhớ mình do không mang đủ trang phục về nên ngườithân phải ra chợ Đầm sắm cấp tốc cho. Đặc biệt, những ngày dự thi hoa hậu cònnhận được sự giúp đỡ tận tình của “ông xã”. Cũng nhờ cuộc thi mà Bình Phương gặpđược “người đặc biệt” của đời mình.

Bạn là trường hợp hiếm hoi, nhờ cuộc thi HHTGNV 2007 tìm được.. chồng (siêumẫu Đức Tiến - PV). Cách đây không lâu, khi ông xã đóng phim bạn có dịp ởVinpearl Land hơn một tháng để động viên. Vậy khi trở lại nơi đây, có ai đó nhậnra bạn không? Cảm xúc có gì khác khi không còn là thí sinh đi so tài?

Người đẹp Bình Phương “kiếm” được chồng nhờ thi... hoa hậu

Bình Phương được dịp ra Vinpearl Land năm 2008 để thăm anh Tiến. Trong lúc đó,anh ấy cũng đang đóng phim Chuyện tình đảo ngọc và nếu Bình Phương nhớ khôngnhầm thì lúc mới ra không ai nhớ mặt nhưng khi nghe tên thì mọi người cười vànói: “Ồ, vợ sắp cưới của Đức Tiến”.

Vinpearl Land hẳn có nhiều ấn tượng với bạn, vậy bạn có định sẽ dẫn nhữngngười bạn nước ngoài ra đó thưởng ngoạn thắng cảnh nếu có dịp?

Trong tháng 3/2010, Bình Phươngcó hai người bạn Mỹ cùng người thân của họ về Việt Nam dự đám cưới của vợ chồngBình Phương. Các bạn khen ngợi về con người Việt Nam và hỏi những địa điểm hấpdẫn của Việt Nam để có thể đi chơi. Phương có gợi ý hãy đến Hòn Ngọc Việt ở TPNha Trang nhưng vì thời gian của họ ở Việt Nam quá ngắn nên chưa đi được. Phươngtin họ sẽ sớm trở lại địa danh này để du lịch, để tận mắt cảm nhận những điềuPhương kể là sự thật...

Bạn và hoa hậu Ngô Phương Lanvẫn thường xuyên liên lạc với nhau?

Người đẹp Bình Phương “kiếm” được chồng nhờ thi... hoa hậu

Đúng vậy. Nhưng Bình Phương và Ngô Phương Lan chỉ trò chuyện với nhau qua mạnglà chính. Đám cưới của Phương, Lan đã không quản đường xa từ Hà Nội vào Sài Gònđể dự. Trước đó, Lan cũng quan tâm hỏi nếu cần giúp gì cho đám cưới thì Lan sẽbay vào sớm hơn để giúp. Hôm cưới, Lan đã giúp Bình Phương trong phòng thay đổ,ủng hộ về tinh thần vì biết Bình Phương quá mệt và căng thẳng. Nhờ cuộc thi hoahậu mà Phương có thêm một người bạn tốt và nhiệt tình như Lan.

Phương sang Mỹ sinh sống từ bé nhưng vẫn sử dụng tiếng Việt thành thạo, bạncó bí quyết gì không?

Tuy Bình Phương sang Mỹ sống từ nhỏ, nhưng gia đình Bình Phương vẫn giữ nếp sốngcủa người Việt, và luôn cố gắng để ba chị em Bình Phương phải giữ được tiếng mẹđẻ của mình. Lúc còn nhỏ, ông bà nội có gửi sách học tiếng Việt qua cho BìnhPhương và hai em. Thời gian sau đó, hai ông bà qua ở cùng thì ba chị em lại đượcông bà dạy tiếng Việt thêm. Ngoài ra, Bình Phương còn đọc sách báo, tạp chí xemTV để trau dồi thêm.

Theo Dân trí



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.