Ca sĩ Lệ Quyên sinh quý tử

"Lệ Quyên đã sinh em bé vào đầu tháng 4 tại bệnh viện Hạnh Phúc Bình Dương. Ngày 95 sắp tới, kỷ niệm một tháng "niềm hạnh phúc" chào đời, Lệ Quyên sẽ ra một album để làm quà tặng cho chính bản thân mình, cho khán giả theo dõi chị, và nhất là cho đứa con trai đầu lòng mà chị xem là kho báu!".

"Lệ Quyên đã sinh em bé vào đầu tháng 4 tại bệnh viện Hạnh Phúc- Bình Dương.Ngày 9/5 sắp tới, kỷ niệm một tháng "niềm hạnh phúc" chào đời, Lệ Quyên sẽ ramột album để làm quà tặng cho chính bản thân mình, cho khán giả theo dõi chị, vànhất là cho đứa con trai đầu lòng mà chị xem là kho báu!". Người đại diện LệQuyên cho biết trên Afamily.

Được biết, vì muốn giữ gìn khoảnh khắc thiêng liêng này cho riêng mình, tránhmọi sự quan tâm và "chăm sóc" từ phía báo giới, Lệ Quyên cùng gia đình, ngườithân hoàn toàn không cung cấp thông tin về em bé trong giai đoạn đó.

Ngày 1/1/2011, Lệ Quyên chính thức lên xe hoa cùng Đức Huy, ông chủ phòng tràKhông tên.

Ca sĩ Lệ Quyên sinh quý tử
 

Dù khá kín tiếng trong chuyệntình cảm nhưng  Lệ Quyên không ngại san sẻ niềm vui với mọi người.

"Cả hai vợ chồng Quyên cứ như trong mơ. Tự nhiên cả hai như trẻ con vì hạnhphúc, lúc thì đăm chiêu một chút vì có rất nhiều điều phải lo lắng trong nhữngngày tới. Nhưng trên tất cả là sự mãn nguyện.

Có thể nói Quyên là người phụ nữ của gia đình, nhiều lúc cổ hủ một cách buồncười nhưng cũng có lúc lại rất mẫu thuẫn vì mình rất hiện đại. Hy vọng gia đìnhnhỏ sẽ mang lại nhiều cảm xúc hơn để khi đã hoàn thành sứ mệnh của người phụ nữ,mọi người sẽ thấy Quyên mặn mà hơn và hát hay hơn".

Ở bất cứ sự kiện nào, nữ ca sĩcũng sánh đôi cùng chồng. Cô nói, người đó là nguồn động lực lớn cho cô cốnghiến hết mình trong âm nhạc.

Thời điểm Lệ Quyên rục rịch chuẩn bị đám cưới, là khi dấy lên tin đồn Lệ Quyênđang có bầu 4 tháng, và cho đến khi chính thức bước vào lễ đường, em bé trongbụng đã "trưởng thành" đến tháng thứ 6.

Trong suốt khoảng thời gian mang thai, Lệ Quyên thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trongcác sự kiện và chương trình của những người bạn thân thiết. Và mỗi khi xuấthiện, chị thường hay đi với ông xã và đều có những trang phục rộng thùng thìnhđể che đi cái bụng đang ngày càng lớn dần lên của mình.

Nhưng khoảng thời gian cuối tháng 3, đầu tháng 4, mọi thông tin về Lệ Quyên vàem bé vẫn hoàn toàn im ắng! Không kèn, không trống, không thông báo cùng khángiả, Lệ Quyên dường như "biến mất" mọi thông tin trong suốt thời gian vừa rồi.


Theo Bee



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.