Con gái 11 tuổi của Thành Long “từ” cha

Ngô Ỷ Ly người tình một thời của Thành Long, đã phớt lờ trước những câu hỏi của phóng viên liên quan đến ngôi sao võ thuật này. Không chỉ vậy, cô con gái 11 tuổi Ngô Trác Lâm (con của Thành Long và Ỷ Ly) cũng không nhìn nhận mình có người cha nổi tiếng.

Ngày30-9, trong buổi tiệc quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm ở Hồng Kông, Ngô Ỷ Ly-người tình một thời của Thành Long, đã phớt lờ trước những câu hỏi của phóngviên liên quan đến ngôi sao võ thuật này. Không chỉ vậy, cô con gái 11 tuổiNgô Trác Lâm (con của Thành Long và Ỷ Ly) cũng không nhìn nhận mình có ngườicha nổi tiếng.

Khi hỏi về cuộc sống hiệntại của mình, Ngô Ỷ Ly đã thẳng thừng trả lời: “Hiện giờ cuộc sống củatôi rất tốt. Thỉnh thoảng tôi nhận sô quảng cáo, làm khách mời PRcho một số nhãn hiệu. Đối với tôi, việc quan trọng nhất bây giờ là giáodục, quản lý, chăm sóc tốt cho cô con gái đang bước vào tuổi dậy thì. Dùtừ nhỏ do sống trong cảnh gia đình đơn chiếc, nên cháu đã rất ngoan,biết nghe lời, tự lập từ sớm... Còn chuyện tình cảm riêng, dù cũng cónhiều người ngỏ lời nhưng tôi không có ý định mở lòng với ai cả”.

Con gái 11 tuổi của Thành Long “từ” cha
Ngô Ỷ Ly đến Hồng Kông quảng cáo cho 1 hãng mỹ phẩm
 
Khi được hỏi đến Thành Long thì hai mẹ conđều trả lời: “không quan tâm”. Ngô Trác Lâm biết Thành Long là cha mình,nhưng không muốn nhìn mặt, cũng không muốn nhìn nhận mối quan hệ này, vìcho rằng từ đó đến giờ ông ta không hề quan tâm, đoái hoài đến mẹ conem. Do đó, họ cũng không bình luận gì đến hàng loạt vụ scandal của ThànhLong gần đây (quảng cáo cho hãng dầu gội nghi có chứa chất gây ung thư,phát ngôn bừa bãi ủng hộ cảnh sát Philippin trong vụ bắt cóc con tin dukhách Hồng Kông, hứa suông quyên góp cho trẻ em nghèo…).

Con gái 11 tuổi của Thành Long “từ” cha
Ngô Ỷ Ly cùng cô con gái của Thành Long 11 tuổi xuất hiện trên đường phố Hồng Kông

Được biết, Ngô Ỷ Ly từnglà Hoa hậu Asean năm 1990. Năm 1999 chuyện tình giữa Ngô Ỷ Ly và ThànhLong bị báo chí phơi bày. Cũng cuối năm 1999, Ngô Ỷ Ly sinh  con gái vàcặp đôi này chia tay nhau.  Từ đó đến nay Thành Long không thừa nhận mốiquan hệ cũng không qua lại với hai mẹ con Ỷ Ly.

Theo Gia Quyền
Người Lao Động




'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.