Củng Lợi từng nỗ lực hết sức để sinh con

Theo một người bạn thân, người đẹp Trung Quốc đã hy sinh và nỗ lực rất nhiều để mong có thể sinh con cho tài phiệt người Singapore.

Theo một người bạn thân,người đẹp Trung Quốc đã hy sinh và nỗ lực rất nhiều để mong có thể sinh concho tài phiệt người Singapore.

Thương nhân Ooi Hoe Seng vàCủng Lợi đã chính thức tuyên bố chia tay sau 14 năm chung sống. Nguyên nhânhai người ly thân là do nữ diễn viên nổi tiếng đã không thể sinh con.

Củng Lợi từng nỗ lực hết sức để sinh con
Củng Lợi đã nỗ lực hết mình để sinh con.

Tuy nhiên, trước đó, Củng Lợitừng phải cố gắng và hy sinh rất nhiều để sinh con. “Cô ấy đã phải từchối khá nhiều lời mời đóng phim, ở lại Singapore trong một thời gian dài đểcố gắng có thai. Nửa năm trước, Củng Lợi và chồng vẫn không ngừng cố gắng.Họ đã đến gặp các bác sĩ có tiếng ở Singapore, Trung Quốc và Mỹ. Tuy nhiên,không có chút hy vọng nào cho cả hai”, người bạn trên cho biết.

Gia đình của thương gia Ooivà Củng Lợi cũng rất quan tâm đến chuyện sinh con. Mẹ của người đẹp TrungQuốc cất công tìm những lang y giỏi cắt thuốc cho con gái, nhưng cũng khôngthể thực hiện nguyện vọng của cặp siêu sao.

Sau một thời gian dài nỗ lựckhông có kết quả, Củng Lợi đã từ bỏ hẳn ý định sinh con. Cô quyết định nhậnlời tham gia dự án phim Thượng Hải dù đại gia người Singapore đã ra sức ngăncản. Từ thời điểm đó, cặp siêu sao cũng chính thức nói lời chia tay.

Tuy vậy, sau khi ly thân, OoiHoe Seng vẫn rất quan tâm đến Củng Lợi và gia đình cô. Trong thời gian CủngLợi tham gia đóng phim, mẹ cô bị ngã và phải nằm điều trị khá lâu. Chính Ooilà người đã thường xuyên đi về giữa Trung Quốc và Singapore để chăm sóc chomẹ vợ.

Theo Đất việt




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.