Cuộc sống hạnh phúc bên hai con của Hồng Nhung sau ly hôn

Sau một tuần tuyên bố ly hôn chồng Tây, Hồng Nhung cân bằng lại cuộc sống và tận hưởng những giây phút lạc quan bên hai con.

Sau một tuần tuyên bố ly hôn chồng Tây, Hồng Nhung cân bằng lại cuộc sống và tận hưởng những giây phút lạc quan bên hai con.

Đã một tuần kể từ khi diva Hồng Nhung công khai chuyện ly hôn chồng Tây, dù công chúng vẫn chưa hết xôn xao bàn tán và tiếc nuối cho cuộc hôn nhân lỡ dở. Thế nhưng, nữ diva cùng hai con vẫn lạc quan vào cuộc sống. Điều đó được thể hiện rõ nhất qua những gì cô chia sẻ trên mạng xã hội và loạt ảnh mới nhất.

Trong từng bức hình, Hồng Nhung đều nở nụ cười rạng rỡ bên hai con Tôm và Tép. Nhiều khán giả còn cho rằng, nhìn hình ảnh của Hồng Nhung dường như chưa từng có biến cố nào xảy đến với cô. 

Với tinh thần lạc quan này, Hồng Nhung đã khiến bạn bè, khán giả an tâm hơn. Bởi sau tuyên bố ly hôn, mọi người đều không khỏi lo lắng cho cô vì phải chịu cú sốc tinh thần quá lớn.

Về cuộc sống thường ngày, Hồng Nhung không ngại tiết lộ với khán giả, cô dành trọn thời gian cho bản thân, công việc và hai con. Buổi sáng của nữ diva bắt đầu từ 7h30 tại trung tâm tập yoga, buổi trưa và tối sẽ dành cho hai bé Tôm - Tép và buổi chiều cho nghệ thuật.

Hồng Nhung cũng từng chia sẻ sau ly hôn: “Tự xốc mình lên và cho con được cười hồn nhiên từ những niềm vui nhỏ nhất. Phải tự nhiên, chứ không gượng ép, giống như tình mẫu tử vốn là suối nguồn hạnh phúc chẳng bao giờ ngừng chảy!”.

Theo cô: "Phụ nữ luôn nghĩ rằng mình sống vì con, làm tất cả mọi thứ cũng vì con. Vậy thì trong 20 phút trong ngày nghỉ chỉ để dành cho mình là hoàn toàn công bằng. Như việc tập yoga, tập hát, cắm hoa... Hoa thì đẹp, khi tập trung làm mình sẽ phân tâm khỏi nỗi buồn".

Được biết, sau khi ly hôn, mỗi tháng Kevin Gilmore – chồng cũ của Hồng Nhung - phải chu cấp hơn 52 triệu đồng cho mỗi bé. Số tiền này bao gồm tiền đóng học phí (khoảng 45 triệu đồng/1 bé), tiền phí bảo hiểm và thuê người giúp việc. Tổng cộng số tiền cho hai bé vào khoảng 105 triệu mỗi tháng.

Tuy nhiên, về lý do cụ thể khiến cuộc hôn nhân của diva Hồng Nhung và chồng Tây tan vỡ vẫn chưa được người trong cuộc giải đáp. 

Theo Dân Việt


Hồng Nhung

Chồng Tây

sao Việt ly hôn


Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.