Đọ vẻ xinh đẹp của các nữ tiếp viên hàng không trong trang phục truyền thống

Cùng ngắm nhìn và khám phá vẻ đẹp rạng rỡ, cuốn hút của các nữ tiếp viên hàng không trong trang phục truyền thống đặc trưng đến từ các hãng hàng không khác nhau trên toàn thế giới.

Cùng ngắm nhìn và khám phá vẻ đẹp rạng rỡ, cuốn hút của các nữ tiếp viên hàng không trong trang phục truyền thống đặc trưng đến từ các hãng hàng không khác nhau trên toàn thế giới.

Vẻ đẹp kín đáo của nữ tiếp viên hãng hàng không Vietnam Airline trong tà áo dài.

Đồng phục của hãng hàng không Thái Lan mang đậm bản tính truyền thống và tôn vinh vẻ đẹp hồn hậu, thân thiện của người mặc.

Trang phục nữ tiếp viên của Singapore Airlines cũng mang đậm bản sắc dân tộc, duyên dáng và nền nã.

Tiếp viên của hãng Emirates (các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất) không được phép mặc đồng phục ngoài giờ làm nhiệm vụ. Đây có thể coi là một điều cấm kỵ. Tiếp viên buộc phải đội mũ đỏ vào những thời gian nhất định trong suốt cuộc hành trình, như khi xuất hiện trước hành khách, khi đi qua sân bay, trong suốt lúc cất cánh và hạ cánh. Thậm chí còn có cả quy định về cách đội mũ. Cụ thể là mũ phải được đội cao hơn so với lông mày khoảng 2,5 – 3 cm. Ngoài ra, họ còn được hướng dẫn tỉ mỉ cách gấp chiếc khăn thế nào cho nó gập lại đúng vị trí. Họ thường mất hơn 1 tiếng để trang điểm trước khi lên máy bay.
Các tiếp viên trong bộ đồng phục duyên dáng của hãng hàng không Sri Lanka Airlines.
Những bông hoa của các hãng hàng không Malaysia.

Trang phục nữ tiếp viên hàng không Indonesia.

Nhóm nữ tiếp viên xinh đẹp mang tên Phượng hoàng bay của hàng không Tứ Xuyên duyên dáng chào khách lên chiếc máy bay A320 đầu tiên ở Thiên Tân năm 2009.
Nữ tiếp viên trẻ trung, xinh đẹp của Hãng hàng không Đông Trung Quốc với trang phục xường xám
Sự e ấp, dịu dàng của nữ tiếp viên hàng không Brunei.
Trong dịp lễ hội Oktoberfest hàng năm ở Munich năm 2009, Hãng hàng không Đức Lufthansa đã tham gia bằng cách cho các nữ tiếp viên của mình mặc trang phục truyền thống Bavaria


Bạn đánh giá thế nào về trang phục mới của Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines? Bạn có đồng tình với ý kiến trong bài viết trên?

Hãy thể hiện quan điểm của bạn với chúng tôi qua địa chỉ mail:toasoanttol@gmail.com , để ý kiến của bạn được chia sẻ nhanh nhất với độc giả.


Theo GĐXH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.