Dự án phim của Bae Jong Jun bị hủy bỏ

Dựán truyền hình với sự trở về của Bae Jong Jun sau hơn 2 năm vắng bóng trên mànảnh đã bị hủy bỏ, khiến các fan hâm mộ bị một phen mừng hụt.

Dự án phim của Bae Jong Jun bị hủy bỏ-Dựán truyền hình với sự trở về của Bae Jong Jun sau hơn 2 năm vắng bóng trên mànảnh đã bị hủy bỏ, khiến các fan hâm mộ bị một phen mừng hụt.

Từ sau Tứ thần ký năm 2007, BaeJong Jun tạm rời xa phim trường để chữa trị vết thương, nghỉ ngơi sau một thờigian dài làm việc lao lực. Tuy không đóng phim, nhưng những hoạt động từ thiện,công ích, viết sách... càng kéo Bae Jong Jun ra xa lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 dùcó nhiều kịch bản được gửi đến mong anh trở lại.

Dự án phim của Bae Jong Jun bị hủy bỏ
Bae Jong Jun

Mớiđây, khi Bae Jong Jun tìm được kịch bản ưng ý vàquyết tâm về lại màn ảnh nhỏ thì dự án lại phải hủybỏ vì vấn đề bản quyền. Theo kế hoạch, Bae sẽ thamgia bộ phim truyền hình đuợc chuyển thể từ bộ truyệntranh nổi tiếng của Nhật Bản God"s waterdrop. Đây làtác phẩm truyện tranh ăn khách, một trong những bộtruyện bán chạy tại Nhật Bản, Hàn Quốc, lấy chủ đềvề rượu và phê bình rượu. Tuy nhiên, dự án đã đổ bểkhi những nhà sản xuất vấp phải luật cấm quảng cáotrực tiếp hoặc gián tiếp cho các nhãn hiệu rượu trênphim truyền hình.

"Nguyên nhân chính của việcphải hủy bỏ bộ phim là chúng tôi không thể thương lượng về vấn đề trong phim sẽcó những phân cảnh quảng cáo gián tiếp về các thương hiệu rượu".

Được biết, Bae Jong Jun đặc biệthứng thú với bộ phim, và sẵn sàng nhận kịch bản dù sức khỏe của anh vẫn chưaphục hồi hoàn toàn từ bệnh nhiễm trùng máu. Tuy nhiên, vì những lý do bất khảkháng, các fan hâm mộ sẽ phải tiếp tục chờ đợi để được gặp lại "hoàng tử mùađông" Bae Jong Jun.

Lam Ngọc
Theo Korea Time



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.