Hồ Ngọc Hà nhập viện

Cách đây mấy giờ, trên Facebook của Hồ Ngọc Hà bỗng dưng tăng đột biến các comment của fan gửi đến cô những lời dặn dò Hà giữ gìn sức khỏe.

Cách đây mấy giờ, trênFacebook của Hồ Ngọc Hà bỗng dưng tăng đột biến các comment của fan gửi đến cônhững lời dặn dò Hà giữ gìn sức khỏe.


Hồ Ngọc Hà nhập viện
 
Hồ Ngọc Hà nhập viện
 

Thì ra trước đó, khi postlên 1 status, Hồ Ngọc Hà đã vô tình để lộthông tin cho fan biết là hôm qua cô đã nhập viện vì bị ngất. Có rấtnhiều fan và ngay cả cô bạn thân Thanh Hằngcũng vào dặn dò Hà cố gắng nghỉ ngơi để mau chóng lấy lại sức khỏe.

Vì cảm động với sự lo lắng củamọi người, ngay khi khỏe lại một chút, Hồ Ngọc Hà đã lên Facebook cá nhân củamình để gửi lời cám ơn đến từng fan vào hỏi thăm mình. Được biết, vì lí do sứckhỏe không tốt, rất có thể trong vòng một tháng này, Hồ Ngọc Hà sẽ hạn chế nhậncác show diễn để dành thời gian dưỡng bệnh.


Theo TTVN



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.