Hoa hậu Thùy Dung sẽ đi Nam Phi xem trận chung kết

Là fan bóng đá từ nhỏ, tất nhiên không thể bỏ lỡ World Cup 2010. Và khác với nhiều người, sắp tới đây, “Hoa hậu Việt Nam năm 2008” dự định sẽ đến Nam Phi, để tận hưởng không khí World Cup trọn vẹn nhất.

Là fan bóng đá từ nhỏ, tất nhiên không thể bỏ lỡ World Cup 2010. Và khác với nhiều người, sắptới đây, “Hoa hậu Việt Nam năm 2008” dự định sẽ đến Nam Phi, để tận hưởng khôngkhí World Cup trọn vẹn nhất.

Tôi khábất ngờ, khi nghe Thùy Dung thổ lộ thần tượng của mình là tiền đạo… Owen. Cô chobiết: “Tôi rất thích xem bóng đá. Cũng dễ hiểu thôi, vì đó là môn thể thaoVua mà. Với tôi, từ lâu bóng đá đã là một phần của cuộc sống. Từ những lần ngồixem bóng đá cùng ba, tôi đã đam mê môn thể thao này từ lúc nào không biết. Khicòn là cô bé học lớp 8, lớp 9, tôi đã bị hút hồn bởi những bước chạy nhanh nhưsóc, cách xử lý bóng thông minh cùng những pha dứt điểm của Owen. Tôi yêu Owentừ đấy, đến tận lúc này...”.

Hoa hậu Thùy Dung sẽ đi Nam Phi xem trận chung kết

Một chútnuối tiếc, khi Owen của Thùy Dung đã không thể tham dự World Cup như mong muốn,vì HLV Capello không đoái hoài. Với Thùy Dung, đấy là nỗi thất vọng! Nhưng khôngvì thế mà cô có thể từ chối sức hấp dẫn của World Cup.

Hoa hậu Thùy Dung sẽ đi Nam Phi xem trận chung kết

 

Thậm chí,như thừa nhận, Thùy Dung đã chủ động bố trí công việc thật hợp lý, làm sao đểkhông bỏ lỡ những trận đấu hay nhất. Cô cho biết: “Mùa World Cup này tôikhông xem cố định, tiện đâu xem đấy thôi, sao cho tiện công việc. Thể thao làmột phần trong cuộc sống, nó giúp ta giải trí, giải tỏa bớt những căng thẳngtrong công việc. Đặc biệt, nó cũng giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe. Còn vềWorld Cup, nếu biết tiết chế và thu xếp hợp lý, thì chỉ có lợi chứ không có hạigì cả. Bật mí, tôi sẽ lên đường đi Nam Phi để xem World Cup đấy”.

Như bật mí của Hoa hậuViệt Nam năm 2008, ý tưởng đến Nam Phi hình thành rất vô tình. Như có duyên,trong một lần online cô đã bị “dụ dỗ” bởi những người bạn thân đang sinhhoạt tại nước ngoài. Mỗi người một phương, nhưng sau những bàn tán sôi nổi,tất cả đã quyết định tề tựu về Nam Phi để theo dõi trận chung kết.

Mọi côngtác chuẩn bị, như lời Thùy Dương đều đang diễn ra hết sức xuôn xẻ. Công việckhông cần phải nói khi cô đã chủ động “né” mọi show từ cả tháng trước. Cô hồ hởicho biết: “Chung kết là đỉnh cao, là thăng hoa của bóng đá và sẽ là kỷ niệmthật tuyệt nếu được là một phần, dù chỉ trên khán đài trong trận đấu lịch sử ấy.Từ đầu giải đến giờ, tôi chủ yếu ủng hộ cho các đội yếu, một phần vì không cóOwen, phần vì ĐT Anh đá thiếu thuyết phục quá. Tôi thấy năm nay các đội yếu cóvẻ vùng lên. Tôi hy vọng đội vô địch năm nay sẽ là gương mặt bất ngờ, và chiếnthắng thật vẻ vang xứng đáng với tâm huyết, công sức họ đã bỏ ra”.

Hoa hậu Thùy Dung sẽ đi Nam Phi xem trận chung kết
 
Dự kiến, ngày 9/7 ThùyDung sẽ lên đường đi Nam Phi để theo dõi trận chung kết. Cô cũng cho biết sẽsớm trở lại Việt Nam, để kịp tham dự chương trình từ thiện mang tên “Hiểutrái tim của nghệ sĩ Chí Bảo”. Ham vui, hết mình cùng World Cup, nhưng ThùyDung cũng không hề lơ là công việc của mình chút nào.

“Chưa đến Nam Phi, song qua báo đài tôi có thể hình dung được phần nàokhông khí bóng đá đang diễn ra tại đất nước này. Tôi không sợ khủng bố, bạoloạn. Không sợ những thứ mà người ta cảnh báo. Đơn giản, tôi muốn tìm hiểuđất nước này. Muốn hòa mình vào không khí bóng đá tại đây, và muốn khám phátất cả những điều mà từ lâu chỉ biết qua sách vở. Các bạn có cần cộng tácviên “bên lề” không? Từ lâu tôi cũng muốn thử sức mình trong lĩnh vực báochí. Biết đâu, qua chuyến đi Nam Phi về tôi lại trở thành cộng tác viên củabáo Bóng đá thì sao?” - Thùy Dung dí dỏm tâm sự.
 
Theo Báo Bóng Đá


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.