Hoài Lâm công khai bạn gái

Hoài Lâm vừa chia sẻ hình ảnh bạn gái Kim Ngân trên trang cá nhân. Cả hai trải qua nhiều năm gắn bó.

Tối 12/3, trên trang cá nhân, Hoài Lâm công khai bạn gái. Nam ca sĩ đăng tải ảnh chụp cùng Kim Ngân trong một khoảnh khắc về đêm tại TP.HCM.

"Hạnh phúc khi được bên em", Hoài Lâm chia sẻ. Dưới bình luận, nhiều đồng nghiệp, khán giả hâm mộ gửi lời chúc mừng tới Hoài Lâm.

Bạn gái của Hoài Lâm tên Kim Ngân, 21 tuổi, hiện là người mẫu tự do. Cô từng là nữ chính trong MV Người mới của Hoài Lâm, ra mắt vào năm 2021. Kim Ngân có vẻ ngoài trẻ trung, dễ thương.

Cả hai trải qua thời gian dài gắn bó. Kim Ngân luôn đồng hành với Hoài Lâm trong nhiều show diễn, chương trình. Gần nhất, Kim Ngân khoe ảnh chụp cùng bạn trai ở Đà Lạt.

Hoài Lâm công khai bạn gái-1Hoài Lâm công khai bạn gái-2
Hoài Lâm và bạn gái Kim Ngân trải qua nhiều năm gắn bó. Ảnh: @loctuannguyen.

Hoài Lâm từng đổ vỡ hôn nhân. Sau khi chia tay Bảo Ngọc vào năm 2020, Hoài Lâm trở về Vĩnh Long sinh sống cùng gia đình. Kể từ đó, giọng ca trẻ gần như rút khỏi showbiz và hoạt động giống một nghệ sĩ underground. Anh vẫn ra sản phẩm đều đặn nhưng không đi diễn. Nam ca sĩ giải thích muốn sống yên bình và chưa có ý định đi diễn trở lại.

Tháng 10/2022, Hoài Lâm chính thức trở lại sau thời gian dài tạm dừng hoạt động. Sau đêm nhạc với Bạch Công Khanh tại Đà Lạt, nam ca sĩ có nhiều hoạt động trên mạng xã hội. Anh cũng cover những ca khúc nhạc trẻ nhưng được nhận xét giọng hát không còn như xưa. Cách xử lý của anh khá sến, không dứt khoát.

Trước nhận xét của khán giả, Hoài Lâm trả lời: "Tôi cảm thấy thoải mái. Trước nay tôi quen với kiểu hát như vậy rồi nên khó thay đổi. Nhưng khi mọi người góp ý, tôi cũng nhìn ra được bản thân cần thay đổi gì trong tương lai để hoàn thiện mình hơn".

Thời gian qua, Hoài Lâm đắt show phòng trà, chương trình âm nhạc ngoài trời. Anh biểu diễn ở nhiều tỉnh, thành phố và phát hành các sản phẩm âm nhạc. Ngoài ca khúc được yêu thích Hoa nở không màu, Hoài Lâm có một số sản phẩm khác như Anh cứ ngỡ, Đời có mấy khi, Hoa nở vô thường...

Theo Tạp trí tri thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://znews.vn/hoai-lam-cong-khai-ban-gai-post1464661.html?fbclid=IwAR2YaIj3rovZuuYumRNJ4h6Tq9fcyRfGpgwp5z12QTBmwsm_XuR-nMa6Af8

Hoài Lâm


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.