Hơn 7 tỷ đầu tư cho sân khấu đêm chung kết Hoa hậu VN

Sân khấu đêm chung kết được thiết kế giống như một hồ sen, rộng hơn 1000m2, trên mặt hồ bố trí 700 lá sen và 300 bông sen bằng lụa. Đây là thông tin chính thức mà BTC cuộc thi Hoa hậu VN công bố sáng 108.

Sân khấu đêm chung kết được thiết kế giống như một hồ sen, rộng hơn 1000m2, trênmặt hồ bố trí 700 lá sen và 300 bông sen bằng lụa. Đây là thông tin chính thứcmà BTC cuộc thi Hoa hậu VN công bố sáng 10/8.

Đạo diễn Việt Tú - người chịu trách nhiệm dàn dựng đêm chung kết Hoa hậuViệt Nam tối 14/8 tiết lộ, phần sân khấu được thiết kế giống như một hồ sen,rộng hơn 1000m2. Trong đó trên mặt hồ bố trí 700 lá sen và 300 bông sen bằnglụa. Thân sen cao hơn đầu người, lá to rộng. Ước tính phần cứng hoàn thiện sânkhấu đêm chung kết vào khoảng 7 tỷ đồng.

Hơn 7 tỷ đầu tư cho sân khấu đêm chung kết Hoa hậu VN
Trong những ngày cuối của vòng chung kết Hoa hậu VN, các ứng viên tiếp tục được đào tạo kĩ năng sân khấu bởi các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước.

“Có thể khẳng định vậtliệu dùng thiết kế sân khấu là tốt nhất từ trước tới nay trong tất cả cáccuộc thi Hoa hậu VN. Bề mặt sân khấu làm bằng những tấm nhôm đảm bảo chấtlượng”. Đạo diễn Việt Tú nói. “Sân khấu được thiết kế nhằm tôn vinhngười đẹp đại diện phụ nữ Việt Nam chứ không phải là một chương trình tạpkĩ, nên dù thiết kế hoàng tráng, công phu nhưng không quá cầu kỳ, làm phântán sự chú ý của khán giả khi các người đẹp trình diễn.”

Sân khấu đêm chung kết Hoa hậu VN lấy ý tưởng của NSND Lê Tiến Thọ, chấp bútkịch bản Nghìn năm hương sắc, được dàn dựng trên hơn 1500m2, bắt đầu triểnkhai thực hiện từ ngày 31/7 với số nhân sự lên tới vài trăm người. Cho tớithời điểm hiện tại, sân khấu cơ bản hoàn thành.

Sự kiện

Hơn 7 tỷ đầu tư cho sân khấu đêm chung kết Hoa hậu VN

Tuy nhiên, điều mà đạo diễn ViệtTú lo lắng nhất là vấn đề thời tiết. “Do sân khấu lớn ngoài trời, nên nếu mưanhỏ hoàn toàn giải quyết ổn thoả, chứ mưa lớn thì không thể có phương án nào chechắn được, chương trình ngừng trệ là điều rất dễ xảy ra.”

Bên cạnh việc tiết lộ một số thông tin về sân khấu đêm chung kết, BTC cung cấpthêm việc thay đổi về mặt thể lệ đêm thi. Nhằm đảm bảo quyền lợi cho thí sinh,BTC quyết định tất cả 37 ứng viên đều phải qua thi 2 phần thi trang phục áo dài,tự chọn và áo tắm. Sau đó, lựa chọn ra 20 gương mặt vào thi trang phục dạ hội.Tiếp đó, chọn ra top 10 người đẹp nhất, 5 ứng viên xuất sắc nhất trải qua phầnthi ứng xử để xác định tân Hoa hậu Việt Nam.

Nói về tiêu chí đánh giá người đẹp đăng quang, thành viên BGK - Tiến sĩ Mỹ họcThế Hùng cho hay, cuộc thi năm nay gắn với nghìn năm Thăng Long Hà Nội, nên đểchọn ra một đại diện cho người phụ nữ Việt “nghìn năm hương sắc” là một điều màBTC vô cùng cân nhắc.

“Thời đại bây giờ khác, chúngta không thể chọn ra một Hoa hậu chỉ có chiều cao 1m57 giống như Hoa hậu BíchPhương ngày trước. Yếu tố chiều cao, sắc đẹp rất quan trọng. Trong 37 thí sinh,tôi nhìn thấy ít nhất 10 bạn chiều cao tương đối, nhưng đến phút chót, màn thiứng xử mới thực sự là màn “cân não” để biết ai toàn diện”.

Theo thông tin từ phía BTC, ngày hôm nay, 10/8, Á hậu Dương Trương Thiên Lý,người mẫu Xuân Lan đã có mặt tại Tuần Châu giao lưu, giảng dạy một số kỹ năngcần thiết trong đêm chung kết cho 37 thí sinh Hoa hậu. Và một hai ngày tới, cácnghệ sĩ như Chi Bảo, MC Thanh Bạch, người mẫu Hồ Đức Vĩnh, Rich-Ting, Vĩnh Thụycũng sẽ lần lượt gặp gỡ, trao đổi với các ứng viên Hoa hậu.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.