Diễn viên đến từ Hollywood hướng dẫn thí sinh HHVN

Nam diễn viên Travis Aaron, Wade, đến từ Hollywood (Mỹ) cùng các chuyên gia đến từ trường đào tạo phát triển nhân cách John Robert Power Việt Nam (JRP) sẽ hướng dẫn cho 37 thí sinh tham gia vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010.

Nam diễn viên TravisAaron, Wade, đến từ Hollywood (Mỹ) cùng các chuyên gia đến từ trường đào tạophát triển nhân cách John Robert Power Việt Nam (JRP) sẽ hướng dẫn cho 37thí sinh tham gia vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010.

Theo BTC cuộc thi HHVN, một điểm mới góp phần nâng cao tính chuyên nghiệpcủa vòng chung kết là toàn bộ thí sinh sẽ được hướng dẫn về kỹ năng giaotiếp, cách tạo hình ảnh... từ những ngày đầu đặt chân tới Tuần Châu.

Diễn viên đến từ Hollywood hướng dẫn thí sinh HHVN
Diễn viên Travis

Diễn viên Travis Aaron (từngtham gia một số vai diễn trong Bí danh, War of the World...) cho biết, điềuanh mang tới cho các ứng viên hoa hậu là vốn kinh nghiệm tích lũy trong 10năm làm nghề diễn tại Hollywood và những trải nghiệm trong 35 năm sống. “Theo ý kiến của riêng tôi thì việc có được khả năng giao tiếp tốt và hìnhảnh cá nhân đẹp không chỉ là chìa khóa dẫn đến thành công, nó còn tạo nênmột cuộc sống hoàn thiện và tốt đẹp hơn.

Điểm mạnh của phụ nữ ViệtNam thật sự quá nhiều để có thể liệt kê ra nhưng sự ân cần và vẻ đẹp tâm hồnlà hai tính cách mà tôi đặt lên đầu danh sách”, Travis Aaron nói.

Mai Phương Thúy và Thiên Lý là hai trong số những học viên đầu tiên đượcTravis Aaron và các chuyên gia trường JRP huấn luyện tại JRP Việt Nam.Travis dành lời khen tặng cho hai cô gái mà theo anh “họ đạt được nhữngbước tiến xa trong sự nghiệp nhưng vẫn giữ được tính khiêm tốn của mìnhtrong tích cách” và đặc biệt trong đánh giá của nam diễn viên này, “họthực sự tạo dựng nên một chuẩn mực nhất định theo quan niệm của tôi”.

Diễn viên đến từ Hollywood hướng dẫn thí sinh HHVN
Thí sinh hoa hậu ở Tuần Châu

Ngoài Travis Aaron, các ứngviên hoa hậu còn được đào tạo bởi nhiều chuyên gia đến từ các nước khác nhautrong hệ thống trường JRP (có mặt tại Tuần Châu từ 31/7), bao gồm: Bà Võ ThịXuân Trang  - Hiệu trưởng trường JRP Vietnam, nam diễn viên Travis Aaron,Wade đến từ Hollywood (Mỹ), bà Pat Castillo - chuyên gia tư vấn quản lý hìnhảnh, giao tiếp đến từ Phillipines, siêu mẫu Polina Lomakina - quản lý mộtcông ty người mẫu quốc tế đến từ Nga, bà Nguyễn Thị Tuyết Hồng - thạc sĩ tâmlý của Việt Nam và nhà thiết kế Việt Hùng. Đây đều là những chuyên gia đàotạo có nhiều kinh nghiệm quản lý, đào tạo cho nhiều công ty người mẫu và cáccuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới.

Chương trình học kéo dài trong nhiều ngày bên cạnh các hoạt động của cuộcthi. Thí sinh HHVN sẽ được học về kỹ năng catwalk, kỹ năng nói trước côngchúng, tạo dáng trước ống kính, trang phục và nhiều kỹ năng khác.

Theo Đất việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.