Thùy Dung – Vương miện không bao giờ được trao

Một số hoa hậu Việt Nam đã có cuộc sống riêng không ít sóng gió. Trong đó, đến nay, nếu tính với chính biểu tượng sắc đẹp được trao, thì Trần Thị Thùy Dung là hoa hậu có số phận đặc biệt hơn cả.

Một số hoa hậu Việt Nam đãcó cuộc sống riêng không ít sóng gió. Trong đó, đến nay, nếu tính với chínhbiểu tượng sắc đẹp được trao, thì Trần Thị Thùy Dung là hoa hậu có số phậnđặc biệt hơn cả.

>>

Mười tám tuổi, vừa đội lênđầu vương miện hoa hậu, Trần Thị Thùy Dung lập tức phải đối mặt với trận bãodư luận của cả nước về tấm bằng tốt nghiệp THPT không hợp lệ. 

Hôm nay, 20 tuổi, đương kimhoa hậu không có cơ hội trao biểu tượng sắc đẹp cho người kế nhiệm. Cảm xúccủa Thùy Dung thế nào trước quyết định của ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam2010? Đó là câu hỏi mà nhiều người đặt ra và Thùy Dung đang tránh trả lời.

Thùy Dung – Vương miện không bao giờ được trao
Đương kim hoa hậu không có cơ hội trao biểu tượng sắc đẹp cho người kế nhiệm

Cô trả lời sao được? Sẽ bảorằng mình vui với quyết định kia thì hóa ra vô lý. Hay nói là mình buồn,liệu có làm phiền lòng Ban tổ chức?

Sự kiện

Thùy Dung – Vương miện không bao giờ được trao

Cô trả lời sao được? Một khiquyết định của Ban tổ chức dễ dẫn đến suy nghĩ trực diện của nhiều người vàcả bản thân cô: Cô vuột mất cơ hội trao vương miện bởi cái dớp về tấm bằngtốt nghiệp THPT của hai năm trước.

Nói cách khác, cô không xứngđáng được trao vương miện bởi vì chuyện lùm xùm ngày trước là có thật. Vàchuyện cô có xứng đáng hay không thì mỗi người có một cách nghĩ.

Người nhân hậu luôn mở vòngtay cho “người chạy lại” sẽ cho rằng chuyện cũ đã qua, sau nhiều điềutiếng,  Thùy Dung đã nỗ lực học hành và đã cầm được tấm bằng THPT bằng chínhthực lực của mình. Cô xứng đáng được đối xử công bằng và hưởng những đặcquyền như bao hoa hậu khác, cả quyền trao vương miện cho người kế nhiệm.

Thùy Dung – Vương miện không bao giờ được trao
 Chuyện cô vuột mất cơ hội trao vương miện như cái “quả” mà cô đã gặt lấy.

Người nghiêm khắc hơn sẽ thấyThùy Dung cần phải trả giá cho chính những thiếu sót của mình trong quá khứ.Và hôm nay, chuyện cô vuột mất cơ hội trao vương miện như cái “quả” mà cô đãgặt lấy.

Còn người duy lý sẽ lập luận,nếu thực sự Hoa hậu Thùy Dung có thiếu sót về bằng cấp và kiến thức, tại saongay thời điểm ấy, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2008 không tước vương miệncủa cô?

Trên thực tế, ban tổ chức vẫncho cô được giữ vương miện với lý do: “Riêng trong quy chế tham gia Hoahậu Việt Nam 2008, yêu cầu thí sinh có trình độ THPT chứ không nhất thiết đãtốt nghiệp THPT. Cho nên ban tổ chức có thể chấp nhận việc Hoa hậu Thùy Dungchưa có bằng tốt nghiệp THPT”. Và một khi Thùy Dung được giữ vương miệnhoa hậu thùy cô hoàn toàn có quyền được trao vương miện cho người kế nhiệmvới tư cách của một đương kim hoa hậu.

Thùy Dung – Vương miện không bao giờ được trao
Hy vọng năm nay, BTC sẽ “cố gắng” làm tròn trách nhiệm trao vương miện của mình,

Thế nhưng, dù dư luận có suynghĩ thế nào, dù Hoa hậu Thùy Dung buồn vui thầm lặng thế nào, có lẽ khóthay đổi được quyết định của Ban tổ chức hoa hậu Việt Nam 2010. So chiều caocủa các hoa hậu, ông Đoàn Công Huynh, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam2010, đứng thấp hơn rất nhiều. Hy vọng ông sẽ “cố gắng” làm tròn trách nhiệmtrao vương miện của mình, như ông phát biểu.

TheoMốt và Cuộc sống



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.