Jeon Ji Hyun sẽ khỏa thân trong phim mới

Jeon Ji Hyun lại trở về với phim trường Tuyết hoa và mật phiến . Trong bộphim đầu tay của cô tại làng giải trí hoa ngữ, kiều nữ xứ Hàn sẽ có màn diễnkhỏa thân nóng bỏng.

Jeon Ji Hyun sẽ khỏa thân trong phim mới-Jeon Ji Hyun lại trở về với phim trường Tuyết hoa và mật phiến. Trong bộphim đầu tay của cô tại làng giải trí hoa ngữ, kiều nữ xứ Hàn sẽ có màn diễnkhỏa thân nóng bỏng.

Jeon Ji Hyun sẽ khỏa thân trong phim mới
Jeon Ji Hyun

Tuyết hoa và mật phiến - bộ phim điện ảnh đượcchuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên trởthành tâm điểm của sự chú ý, không chỉ vì dàn diễnviên ngôi sao tham gia, mà còn là do những rắc rốixuất phát từ nội bộ đoàn làm phim. Đầu tiên là việcChương Tử Di chính thức bỏ vai, tin đồn "cô nàng ngổngáo" Jeon Ji Hyun cũng không còn mặn mà với vaidiễn, các bên đầu tư rút vốn, dự án chuẩn bị "đắpchiếu" chờ tiền rót vào...

Jeon Ji Hyun sẽ khỏa thân trong phim mới Jeon Ji Hyun sẽ khỏa thân trong phim mới
Hugh Jackman và Lý Băng Băng sẽ là bạn diễn của Jeon Ji Hyun trong phim

Tuy nhiên, mới đây, công ty quảnlý của Jeon Ji Hyun cho biết, cô đã chính thức gia nhập đoàn làm phim Tuyếthoa và mật phiến. "Qua bộ phim Cô nàng ngổ ngáo, Jeon Ji Hyun được biếtđến và thành danh tại Trung Quốc. Jeon Ji Hyun đã nhiều lần muốn đến Trung Quốcđóng phim, nhưng do lịch làm việc chưa đáp ứng nên đành gác lại hết lần này đếnlần khác. Tuyết hoa và mật phiến đem đến cho Jeon Ji Hyun những cơ hội mới và côrất vui khi được hợp tác với đoàn làm phim Trung Quốc". Trong phim, cô sẽ cómối tình đồng tính nhạy cảm cùng những cảnh khỏa thân trên màn ảnh.

Được biết, đoàn làm phim đã mờiLý Băng Băng thay thế vai diễn của Chương Tử Di, và nam diễn viên chính sánh vaicùng 2 gương mặt nữ hàng đầu của điện ảnh Hàn Quốc và Trung Quốc, chính là tàitử nổi tiếng Hollywood.

Lam Ngọc
Theo
Jeon Ji Hyun sẽ khỏa thân trong phim mới


 


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.