Kim Lý tiết lộ lý do học tiếng Việt, không muốn sinh thêm con với Hà Hồ

Sau 3 năm đón cặp song sinh với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý không muốn sinh thêm con và cho biết anh học tiếng Việt vì muốn nói chuyện với con gái cùng người thân nhà vợ.

Mới đây, trên trang cá nhân, quản lý của Kim Lý đăng tải đoạn clip ông xã Hà Hồ tâm sự về lý do học tiếng Việt. Anh cho biết động lực là con gái Lisa yêu cầu và muốn trò chuyện với người thân nhà vợ.

Kim Lý tiết lộ lý do học tiếng Việt, không muốn sinh thêm con với Hà Hồ-1
Vợ chồng Hà Hồ, Kim Lý cùng 2 con.

Kim Lý tâm sự: "Lúc Kim đến Việt Nam, Kim không biết một từ tiếng Việt. Nhưng khi Kim quen Hà và sống trong gia đình của Hà, Kim thường xuyên ăn tối với cả gia đình. Kim luôn cảm thấy căng thẳng và hồi hộp vì không thể trò chuyện với người nhà của Hà. Kim quyết tâm học tiếng Việt dù phát âm rất khó, nhất là với người nước ngoài như Kim.

Lisa cũng nói với Kim: 'Ba ơi, ba nói tiếng Việt đi'. Vì Lisa biết Kim không thể nói rành tiếng Việt. Kim mới nói với Lisa: 'Ba nói tiếng Thụy Điển được không?'. Lisa không chịu và muốn Kim nói tiếng Việt".

Kim Lý tiết lộ lý do học tiếng Việt, không muốn sinh thêm con với Hà Hồ-2
Kim Lý thường xuyên xuất hiện cùng vợ tại các sự kiện.

Nam diễn viên khẳng định mình may mắn vì có nhiều thứ quý giá trong cuộc sống. Anh hài hước tự nhận hiện tại mình đã là "50% người Việt Nam".

Kim Lý cũng dành lời khen cho Hà Hồ: "Kim rất thích chơi với con. Lúc trước, Kim muốn có thêm em bé. Nhưng sau nuôi con được 3 năm, Kim hiểu sự vất vả. Hà rất giỏi! Hà có nhiều công việc nhưng khi về nhà, Hà luôn nấu ăn và chăm sóc Lisa - Leon. Điều này rất khó, rất nỗ lực. Kim và Hà luôn đưa con đi học vào buổi sáng và đón con vào buổi chiều. Lisa và Leon có nhiều hoạt động trong ngày. Kim và Hà luôn cố tham gia cùng con. Kim muốn hiểu văn hoá Việt Nam nhiều hơn. Kim hy vọng sẽ sống ở Việt Nam vì có gia đình và sự nghiệp ở đây".

Kim Lý tiết lộ lý do học tiếng Việt, không muốn sinh thêm con với Hà Hồ-3Kim Lý tiết lộ lý do học tiếng Việt, không muốn sinh thêm con với Hà Hồ-4
Gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý diện áo dài trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

Kim Lý sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển, tốt nghiệp Thạc sĩ Kinh tế tại Đại học Stockholm. Bố mẹ nam diễn viên đều công tác trong ngành giáo dục. Năm 2014, nam diễn viên bén duyên với làng giải trí Việt khi được mời đóng phim Hương Ga với Trương Ngọc Ánh.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên nhau từ năm 2017, khi cùng đóng MV Cả một trời thương nhớ. Sau những thước phim lãng mạn, họ thường xuyên đồng hành tại các sự kiện. Từ quan hệ đồng nghiệp, họ phát triển tình cảm và trở thành vợ chồng. Kim Lý nổi tiếng là một người chồng yêu chiều vợ hết mực. Anh luôn thể hiện sự chăm sóc chu đáo, ân cần và đồng hành với bà xã trong các sự kiện giải trí. 

Kim Lý tiết lộ lý do học tiếng Việt, không muốn sinh thêm con với Hà Hồ-5
Kim Lý và bà xã Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

Tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà sinh nhóc tỳ Lisa và Leon, đồng thời chia sẻ những khoảnh khắc được Kim Lý cầu hôn ngay tại bệnh viện. Mặc dù đã có con chung nhưng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chưa tổ chức lễ cưới.

Khi được hỏi về thời điểm tổ chức đám cưới, nữ ca sĩ cho biết: "Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to cũng không xong. Đó là lý do dù Kim Lý đã nhiều lần hối thúc tôi tổ chức một tiệc đám cưới nhưng tôi vẫn còn đang lưỡng lự. Tuy nhiên nếu sau này, Lisa và Leon đề nghị ba mẹ làm đám cưới. Đó là lúc tôi sẽ tổ chức đám cưới cùng với chồng mình".

Kim Lý tiết lộ lý do học tiếng Việt, không muốn sinh thêm con với Hà Hồ-6
Cặp đôi từng khiến người hâm mộ phấn khích khi chụp ảnh cưới.

Năm 2024 đánh cột mốc 20 năm hoạt động nghệ thuật của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sỹ từng tiết lộ sẽ có những sự kiện đặc biệt kỷ niệm song xin phép giữ bí mật và sẽ dần hé lộ trong thời gian tới. 

Kim Lý tiết lộ lý do học tiếng Việt, không muốn sinh thêm con với Hà Hồ-7
Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh của hai nhóc tỳ Lisa và Leon. 

Hiện tại, Kim Lý tập trung vào việc kinh doanh cũng như hỗ trợ bà xã chăm sóc gia đình. Dù vậy, với nét đẹp nam tính cùng thân hình chuẩn người mẫu, Kim Lý vẫn đang là một trong những cái tên được nhiều thương hiệu lựa chọn mời làm gương mặt đại diện. Có thể nói, sức hút của ông xã Hồ Ngọc Hà cũng không thua kém vợ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/kim-ly-tiet-lo-ly-do-hoc-tieng-viet-khong-muon-sinh-them-con-voi-ha-ho-2260100.html

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.