Lee Byung Hun từng bị ép diễn cảnh khỏa thân

Người dân Hàn Quốc đang sốc thực sự trước tin toàn bộ học viên trong lớp đào tạo diễn xuất của đài KBS từng bị bắt khỏa thân hai tiếng sau đó là phải tập diễn cảnh “giường chiếu”.

Người dân Hàn Quốc đangsốc thực sự trước tin toàn bộ học viên trong lớp đào tạo diễn xuất của đàiKBS từng bị bắt khỏa thân hai tiếng sau đó là phải tập diễn cảnh “giườngchiếu”.
Lee Byung Hun từng bị ép diễn cảnh khỏa thân
Lee Byung Hun...

Tờ báo đưa ra thông tin gâysửng sốt là Sport Chosun. Tờ báo này cho biết vào tháng 8/1991, 66 học viêncủa lớp đào tạo diễn viên, trong đó 34 người là nữ, đã bị thầy giáo yêu cầuphải đóng cảnh nude trước ống kính máy quay.

Trước tiên, thầy yêu cầu các học viên nam trút bỏ hết quần áo trước mặt mọingười. Trong số học viên nam có những diễn viên khá nổi danh sau này, nhưLee Byung Hun hay Son Hyun Joo. Lee cùng các bạn nam đã phải ở trong tìnhtrạng không vải suốt trong hai tiếng đồng hồ.

Lee Byung Hun từng bị ép diễn cảnh khỏa thân
... và Son Hyun Joo là những nam diễn viên được biết đến duy nhất trong số 66 học viên tham gia khóa học của KBS

Tiếp đó, thầy giáo hướng dẫnlại yêu cầu 34 học viên nữ còn lại cởi đồ. 10 phút còn lại cả thầy lẫn tròphải cùng nhau diễn cảnh Adam và Eva trong vườn địa đàng.

66 học viên, những người đãtừng trải qua tâm trạng tủi nhục, không phải ai cũng trở thành diễn viên.Son Hyun Joo bắt đầu được đóng phim và nổi tiếng vào năm 2005, Lee Byung Hunmay mắn hơn một chút khi chính thức được biết đến vào năm 2001. 64 học viêncòn lại hoàn toàn “mất tích”.

Tờ Sport  Chosun viết người thầy giáo hướng dẫn 66 học sinh của đài KBS năm1991 là một giáo sư dạy nghệ thuật ở ĐH Seoul.

Theo Đất việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.