Lee Young Ae chuẩn bị trở lại

Nữ diễn viên nổi tiếng Lee Young Ae đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình thôngqua việc ký hợp đồng với công ty của Song Seung Hun.

Lee Young Ae chuẩn bị trở lại-Nữ diễn viên nổi tiếng Lee Young Ae đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình thôngqua việc ký hợp đồng với công ty của Song Seung Hun.

Đã gần 7 nămkể từ khi Lee Young Ae lập nên đỉnh cao trong sự nghiệp của mình với Dae JangGeum, và kể từ đó, cô chưa tham gia thêm một bộ phim nào. Công việc quảngcáo, học tập và mới đây nhất là lập gia đình đã lấy đi phần nhiều thời gian củanữ diễn viên nổi tiếng này.

Lee Young Ae chuẩn bị trở lại
Lee Young Ae

Tuy nhiên, theo tin mớinhất, Lee Young Ae đã sẵn sàng tinh thần trở lại sauhơn 4 tháng kết hôn. Cô vừa ký hợp đồng cùng StromS- công ty quản lý do nam diễn viên nổi tiếng SongSeung Hun thành lập hồi tháng 5/2009. Đại diện củacông ty cho biết, sau khi ký hợp đồng, Lee Young Aesẽ có những định hướng mới cho sự phát triển trongsự nghiệp. Cô hoàn toàn không có ý định giã từ nghệthuật mà sẽ kết hợp cân bằng giữa sự nghiệp, giađình và chuyện học tập.

Có Lee YoungAe - nữ diễn viên hàng đầu của làng nghệ Hàn Quốc gia nhập, công ty của SongSeung Hun trở nên có giá hơn trên thị trường giải trí. Không chỉ đem đến cho LeeYoung Ae những cơ hội mới trong sự nghiệp, hợp đồng này cũng sẽ đưa Song SeungHun - diễn viên kiêm ông chủ những vận hội để chứng minh năng lực của mình trênthương trường.

Lam Ngọc
Theo
Lee Young Ae chuẩn bị trở lại



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.