Lịch làm việc đặc biệt của nhà Angelina và Brad

Angelina Jolie cho biết cô thích được đóng phim cùng Brad Pitt lần nữa, nhưng nếu điều này xảy ra thì hai người phải làm việc dưới điều kiện hết sức nghiêm ngặt.

Angelina Jolie cho biết cô thích đượcđóng phim cùng Brad Pitt lần nữa, nhưng nếu điều này xảy ra thì haingười phải làm việc dưới điều kiện hết sức nghiêm ngặt.

"Tất nhiên, tất nhiên tôi muốn đóng phim cùng anh ấy rồi",Angelina đã trả lời phóng viên khi được hỏi liệu cô có muốn đóng phimcùng anh lần nữa. Hai người đã đóng cặp với nhau trong bộ phim Mr & MrsSmith, thời điểm đó Pitt đã kết hôn với nữ diễn viên Jennifer Aniston.Nhưng sau khi bộ phim kết thúc Pitt đã chia tay Aniston và đến vớiAngelina Jolie.
Lịch làm việc đặc biệt của nhà Angelina và Brad
Angelina Jolie và Brad Pitt
Hiện tại hai người đã trở thành "đối tác" vàcùng chăm sóc 6 đứa con. Do đó để thu xếp được lịch đóng phim cùng nhaulà rất khó.

Nữ diễn viên 35 tuổi này giải thích: "Khi đã là một cặp đôi thực sự,tôi nghĩ, có rất nhiều điều khán giả muốn biết về cuộc sống của chúngtôi và cũng có một số điểm họ không thích chúng tôi làm khi đã là mộtcặp đôi thực sự. Bởi thế chúng tôi phải rất cẩn trọng".

Jolie cũng thổ lộ cô chưa bao giờ cảm thấy phiền muộn về Pitt (46 tuổi):"Tôi muốn được làm mọi việc cùng anh ấy, tôi thích ở bên anh ấy...Tôi không nghĩ điều đó có hại gì cho chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy thúvị khi được làm mọi việc cùng nhau".

Lịch làm việc đặc biệt của nhà Angelina và Brad

Giờ đây khi đã trở thành những bậc chamẹ, cả hai đều phải rút ngắn lịch làm việc và phụ thuộc vào nhau."Tôi chỉ làm việc một vài tháng, rồi sau đó sẽ nghỉ ngơi vài tháng.Trước khi đóng phim "Salt" chúng tôi đã nghỉ một năm rưỡi và đi du lịch,và công việc lúc đó của tôi chỉ làm làm mẹ".

Angelina Jolie cho biết sau bộ phim Salt, trong vòng 6 tháng tới côkhông có bất cứ một dự án phim nào. "Brad đang bận đóng phim "MoneyBallvà nhiệm vụ của tôi bây giờ là làm mẹ và đi du lịch khắp nơi".

Angelina thích được du lịch đến đất nước nơi cô nhận nuôi 3 đứa trẻ:Maddox, 8 tuổi (ở Campuchia), Zahara, 5 tuổi (ở Ethiopia), Pax, 6 tuổi(ở Vietnam).

"Tôi muốn khám phá mọi thứ. Tôi luôn yêu quý những đất nước nơi sinhra các con tôi, những vùng đất đó rất đặc biệt với tôi" -Angelinanói.

Theo Thể thao Văn hóa



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.