Jolie: ‘Tôi và Brad không thể sống xa nhau quá ba ngày’

Bà Smith cho biết chưa bao giờ cô và Pitt có ý định chia tay vì “gia đình đa sắc tộc” không thể sống xa nhau quá ba ngày.

Bà Smith cho biết chưa baogiờ cô và Pitt có ý định chia tay vì “gia đình đa sắc tộc” không thể sống xanhau quá ba ngày.

“Bà Smith” đã có buổi phỏngvấn khá cởi mở về cuộc sống của gia đình cô, các con và tình yêu dành choBrad Pitt trên tạp chí America"s Parade.

Jolie: ‘Tôi và Brad không thể sống xa nhau quá ba ngày’

Angie cho biết Pitt rất yêucô, yêu cả những suy nghĩ và tính cách kỳ quặc trong con người cô. Và 6 đứacon là chất keo đặc biệt kết dính hai người với nhau, làm mối quan hệ của họthêm vững chắc. “Brad hiểu tôi rất rõ, anh ấy cũng rất yêu tôi và là mộtphần không thể thiếu trong cuộc đời tôi. Anh ấy biết mọi nhược điểm, nhữngđiều kỳ quặc của tôi và chấp nhận vô điều kiện”.

Jolie: ‘Tôi và Brad không thể sống xa nhau quá ba ngày’

Angelina tâm sự cô và Bradkhông thể xa nhau được quá ba ngày, vì thế dù đi đâu cả nhà phải đi cùngnhau. Với cặp siêu sao, thời gian được ở nhà cùng 6 đứa trẻ là những khoảnhkhắc hạnh phúc, vui vẻ nhất. Ông bố Pitt có nhiệm vụ đưa bọn trẻ đi học vàđón chúng về, còn mẹ Jolie thì chuẩn bị bữa sáng và tối. Sau đó cả nhà quâyquần và cùng lên kế hoạch cho những chuyến du ngoạn giữa những dự án phim.

“Chúng tôi làm sao có thể sống xa nhau được. Brad Pitt yêu tôi, còn tôikhông thể sống thiếu anh ấy. Và chúng tôi cũng rất yêu các con mình”,Angelina Jolie phản bác lại lời đồn “gia đình đa sắc tộc” sắp tan vỡ. 

Jolie: ‘Tôi và Brad không thể sống xa nhau quá ba ngày’

Angelina Jolie cho biết côtừng rất thích làm hại bản thân mình bởi có như thế cô mới thấy như mìnhđang được giải thoát. Nhưng giờ đây khi đã làm mẹ, Jolie đã không còn cónhững hành động kỳ quặc như thế nữa.

“Tôi từng cắt tay mình haynhảy từ trên máy bay vì cố tìm kiếm một cảm giác khác lạ. Đôi khi tôi thấycuộc sống của mình như tù giam lỏng nên muốn hất tung mọi thứ, muốn giảithoát. Khi ấy tôi là một người quá nhiều năng lượng nhưng phải sống trongmột căn phòng chật hẹp. Nhưng giờ đây, khi làm mẹ, tôi đã thay đổi, khôngmuốn làm những chuyện như thế nữa”, Angie tâm sự.

Ông bà Smith cũng luôn tìm mọi cách để bảo vệ 6 đứa trẻ khỏi sự soi mói củagiới truyền thông. “Chúng tôi làm mọi việc để các con mình không trởthành đề tài của báo giới. Mỗi khi rời khỏi nhà gia đình tôi phải vô cùngcẩn thẩn vì các paparazzi luôn đeo bám”. Jolie đầy vẻ tự hào khi nói vềcác con mình. Cô cho biết mình và Brad Pitt sẽ cố gắng mang lại cho các conmột cuộc sống thật tự do, đầy đủ và tốt đẹp nhất.

Theo Đất việt



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.