Angelina Jolie: “Tôi và Brad cũng như đã cưới”

Bà Smith cho rằng ngay cả khi cô và người tình lâu năm Brad Pitt chưa làm đám cưới thì việc hai người cùng chung sức vun vén gia đình, chăm lo con cái cũng cho họ cảm giác họ là vợ chồng thực sự.

Bà Smith cho rằng ngay cảkhi cô và người tình lâu năm Brad Pitt chưa làm đám cưới thì việc hai ngườicùng chung sức vun vén gia đình, chăm lo con cái cũng cho họ cảm giác họ làvợ chồng thực sự.

Angelina Jolie vừa xuất hiện trên tạpchí Vanity Fair để quảng cáo cho phim mới Salt. Ngôi sao 35 tuổi nhận đượchàng loạt thắc mắc về cuộc sống riêng tư, nhiều hơn cả những câu hỏi về phimảnh. 

Angelina Jolie: “Tôi và Brad cũng như đã cưới”

Nói về cô con gái 4 tuổi Shiloh,Angelina Jolie cho biết: “Con bé chỉ thích mặc đồ con trai, nó thựcsự muốn mình là con trai và vì thế chúng tôi phải cho nó cắt tóc ngắn.Shiloh dùng tất cả đồ của con trai và nó luôn nghĩ nó cũng là một đứacon trai trong nhà.”

Nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood tâmsự cô không phản đối kế hoạch sẽ sinh thêm con hoặc nhận con nuôi nhưng “chắc chắn chúng tôi không có quá nhiều con bởi chúng tôi không thích cảmgiác không có đủ thời gian dành cho các con của mình.” 

Angelina Jolie: “Tôi và Brad cũng như đã cưới”

Nói về hôn nhân, Angelina Jolietâm sự: “Tôi cảm thấy như mình đã kết hôn. Con cái là bằng chứng rõrệt, quan trọng hơn cả hôn nhân…”

Angelina Jolie khẳng định cô thíchđược tái ngộ người yêu Brad Pitt trên màn ảnh nhưng tìm được một kịch bảnvừa ý cho hai người không phải đơn giản. “Chúng tôi từng nói chuyện vớinhau về việc này, tôi thích ý tưởng đó nhưng đồng thời cả hai đều lo lắngkhông hiểu ai sẽ ở nhà trông coi bọn trẻ trong lúc mình đi đóng phim, giảiquyết được vấn đề này không đơn giản.” 

Angelina Jolie: “Tôi và Brad cũng như đã cưới”

“Một cặp đôi ngoài đời thựctiếp tục diễn cảnh tình tứ trên phim? Tôi không nghĩ khán giả thích thúvới ý tưởng đó, có lẽ họ sẽ thích chúng tôi vào những vai “chiến đấu”với nhau hơn.”

Nói về khả năng thực hiện phần haicủa bộ phim ăn khách “Ông và bà Smith”, Angelina Jolie cho biết:“Chúng tôi từng nghĩ về việc này nhưng giờ đây chúng tôi đã có con vớinhau ngoài đời và tôi không thích trên phim chúng tôi lại có kịch bảnphim tương tự vì mọi người sẽ cảm thấy chúng tôi giống như đang chia sẻđời tư của mình.”

Thời gian qua, Angelina Jolie bậnrộn đóng phim mới tại Venice, Ý còn Brad Pitt đi theo cô và trông coi lũtrẻ. Angie hào hứng nói: “Brad quá sung sướng, anh ý trông con, ngồithiết kế nội thất, điêu khắc… Tôi vẫn nói: “Anh là một nghệ sỹ và đang ởmột trong những thành phố đẹp nhất thế giới, còn gì bằng.”

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.