Mỹ nhân Việt đứng dậy sau những scandal tai tiếng

Những bóng hồng xinh đẹp của showbiz Việt, họ đã đối mặt với scandal như thế nào?

Những bóng hồng xinh đẹp của showbiz Việt, họ đã đối mặt với scandal như thếnào?



Vướng phải scandal và đối mặt với nó đã trở thành câu chuyện quen thuộc mà cácngôi sao gặp phải. Có người đứng dậy được và mạnh mẽ hơn, nhưng cũng có người“im lặng chịu trận”, thậm chí phải “tạm biệt” showbiz để tránh những áp lựckhông đáng có trong cuộc sống của họ sau này

Scandal – “Tai nạn” hay “con dao 2 lưỡi”

Scandal cũng muôn màu sắc. Có những scandal là do người trong cuộc vô tình vướngphải, cũng có scandal được “lập trình” cẩn thận trước khi “nổ”. Dù thế nào,scandal cũng là con dao 2 lưỡi, nó có thể “kích thích” tên tuổi một ngôi sao lênhạng, cũng có thể “dìm” họ đến mức bị quên lãng trong thời gian ngắn. Phải làngười trong cuộc, mới có thể cảm nhận được những áp lực khủng khiếp mà scandaltạo ra.
 

Mỹ nhân Việt đứng dậy sau những scandal tai tiếng
 

Còn nhớ, khoảng thời gian HoàngThùy Linh bị lộ clip sex trên mạng, lúc đó là khoảng nửa đêm. Thông tin đượctruyền đi với “tốc độ ánh sáng”, đến cả những người ngày thường không hề quantâm đến showbiz cũng biết rõ Hoàng Thùy Linh là ai, đóng những phim gì. Ngay sauđó mọi người nói Hoàng Thùy Linh đã sang nước ngoài để tránh scandal như nhiềunạn nhân trước đó đã làm. Nhưng không, một thời gian sau người ta lại gặpHoàng Thùy Linh ngoài đường, cô đi ăn, đi chơi, đi xem phim với gia đình,với bạn. Với Linh, đó là một “tai nạn” không đáng có.

Hiền Thục đã từng là một ca sĩ trẻ rất triển vọng ở đất Sài Gòn. Cô cùng thờivới Mỹ Tâm, Đoan Trang, nhưng trong khi bạn cùng lứa đều có vị trí xứng đáng,Hiền Thục lại vướng phải scandal mang bầu vàchuyện tình cảm với nhạc sĩ Tuấn Thăng, cũng là ông bầu của cô. Chuyện trởnên ầm ĩ khi hai người quyết định cưới rồi sau đó lại hủy hôn. Sự nghiệp đangrộng mở của Hiền Thục từ đó “xuống dốc không phanh”. Dù cho trước đó, Hiền Thụclà một ca sĩ có khởi đầu sớm, được cuộc sống ưu ái nhiều thuận lợi để làm nghề.Chỉ vì một “tai nạn” không đáng có, cô phải mất thời gian để làm lại từ đầu.

KanHee Ngọc Hiền, được báo giới hay gọi bằng cái tên “người đẹp bị chém”. Khixảy ra scandal bị chém, nhiều người nói người đẹp này phải cám ơn scandal đó vìnhờ nó mà cô nổi tiếng hơn. Rõ ràng là ngay sau đó, cái tên Ngọc Hiền trở thànhđề tài nóng được truyền thông khai thác triệt để. Không biết hiệu ứng tốt xấu rasao, nhưng câu chuyện “ngườiđẹp bị chém” nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Mỹ nhân Việt đứng dậy sau những scandal tai tiếng
 



Năm 2009 là một năm Thủy Tiên được nhắc đến nhiều nhất trên mặt báo. Chuyện tìnhcủa cô và chàng tiền đạo Công Vinh được mang ra mổ xẻ. “Búa rìu” dư luận đổ dồnvề cô và Công Vinh. Có nhiều người nói Thủy Tiên dựa hơi Công Vinh để tiến thân.Thậm chí trên mạng xã hội facebook đã có rất nhiều hội anti Thủy Tiên và antiCông Vinh xuất hiện với số lượng người tham gia rất đông. Thời gian đó,  ThủyTiên vẫn ngày ngày đi show, lên báo trả lời phỏng vấn, tham gia đóng phim, chụphình. Nhìn vào, người ta nói Thủy Tiên tưng tửng, không quan tâm scandal, nhưngchắc chắn rằng khi búa rìu dư luận đều chĩa mũi về mình như vậy, cô không thểkhông suy nghĩ.

Thay đổi số phận

Việc Hoàng Thùy Linh lần đầu trở lại sân khấu trong show 8X06 sau một thời giandài vắng bóng đã tạo sự chú ý cho không chỉ báo giới trong nước mà còn cả báochí nước ngoài. Sau này Hoàng Thùy Linh có tâm sự, đã có khoảng thời gian dài cônhốt mình trong nhà. Thật khó tin Hoàng Thùy Linh có thể đứng lên một cách mạnhmẽ, quyết tâm và đầy sức sống như vậy. Album Vol.1 của Hoàng Thùy Linh được giớichuyên môn đánh giá cao và khán giả cũng đã đón nhận. Tới giờ, bất cứ show nàoHoàng Thùy Linh xuất hiện, dù show đó có nhiều sao lớn, thì cô vẫn luôn biếtcách làm cho mình nổi bật trong rừng sao nhiều màu sắc đó.

Mỹ nhân Việt đứng dậy sau những scandal tai tiếng
 

Phóng viên luôn muốn tìm đếnHoàng Thùy Linh để viết bài, nhưng đều nhận được những lời từ chối khéo léo củacô: “Em chưa có thông tin cũng như dự án âmnhạc gì mới nên tự thấy mình chưa có gì để chia sẻ với độc giả.” Có thểngười ta vẫn chưa quên được scandal năm nào của cô, nhưng người ta đã nhắc nhiềuhơn đến Linh ở những bài hát, những sân khấu ca nhạc lớn trong nước. Từ một diễnviên chuyên đóng những bộ phim dành cho tuổi teen, Linh bỗng “lột xác” trở thànhca sĩ nóng bỏng, bản lĩnh, và là vedette trong nhiều chương trình lớn.

Hiền Thục cũng như vậy, sau khi vấp ngã, cô vừa phải nuôi con, lo cho kinh tếgia đình, vừa phải đối mặt với dư luận. Khó khăn dồn dập, Hiền Thục từ cát –xê tính tiền chục triệu, giờ trăm nghìn thậm chí chục nghìn cô cũng chấp nhận.Không chỉ cần tiền để nuôi con, mà cô còn muốn khán giả nhớ lại Hiền Thục mà họđã từng quên lãng. Ra album đánh dấu sự trở lại, nhưng album thất bại. Hiền Thụcvẫn không bỏ cuộc. Nhặt nhạnh từng đồng từ những show diễn chục nghìn ấy, côtiếp tục làm album, tiếp tục đi diễn và nuôi con.

Trời không phụ lòng người, sự nỗ lực của Hiền Thục cũng được đền đáp xứng đáng.Cô khiến khản giả nhớ lại một Hiền Thục họ đã từng thương từng mến. Với hìnhtượng trưởng thành và quyến rũ hơn, Hiền Thục tạo được một loạt hit“Một trái tim một tình yêu”, “Mơ một hạnh phúc”, “Dẫu có lỗi lầm”, “ Trọn kiếpbình yên”… Nhóm album ngũ hành của Hiền Thục thành công ngoài mong đợi,và giờ Hiền Thục cứ thênh thang một đường mà bước trong V-Pop khi không có ai đểcạnh tranh và so sánh với hình tượng cô đang theo đuổi.

Mỹ nhân Việt đứng dậy sau những scandal tai tiếng
 

Còn đối với Ngọc Hiền, khoảngthời gian xảy ra sự cố, tất cả bạn bè đều lo lắng cho cô, riêng Ngọc Hiền khôngchỉ lo lắng, mà còn rất buồn. Sau sự cố, một lần Ngọc Hiền ra Hà Nội, thời gianđó khắp nơi đang bàn tán về chuyện của cô, Ngọc Hiền vẫn ung dung buộc khăn vàođầu gối và ngồi  trà chanh Nhà Thờ, một địa điểm khá đông giới trẻ tụ tập ở HàNội. Mọi người thắc mắc, cô chỉ cười, “chuyệnxảy ra cũng xảy ra rồi, họ thích bàn cứ để cho họ bàn, mình còn phải lo chuyệncủa mình”. Ngọc Hiền nói vậy, nhưng ánh mắt cô vẫn thấy buồn lắm, rõ ràngcó những thứ trong cuộc sống của cô đã mãi mãi thay đổi.

Scandal cũng là một sự khẳng định

Nhìn những thành công của Hiền Thục ngày hôm nay, nhìn sự nhí nhảnh vui tươi củacô trên sân khấu, nhìn nụ cười rạng rỡ của Hiền Thục ở ngoài đời, chắc không ainghĩ cô từng trải qua khoảng thời gian khủng hoảng, khó khăn khi tuổi đời cònrất trẻ. Album “Taurus” mới nhất củaHiền Thục là một trong số ít những album đáng nghe thời gian gần đây. Rõ ràng,khi scandal ập tới, và nhìn cái cách mà cô ca sĩ“Câu chuyện tình tôi” đối mặt với nó,người ta mới nhìn ra bản lĩnh của Hiền Thục, đó là một sự khẳng định.

Sau thời gian người ta lúc nào cũng nhắc đến Thủy Tiên, cô bắt đầu im lặng vớibáo chí. Và khi xuất hiện trở lại, Thủy Tiên khiến nhiều người bất ngờ với hìnhảnh mới rất hiền thục, dịu dàng và đằm thắm của cô. Có lẽ với Thủy Tiên, việcbước qua những scandal là chuyện rất nhẹ nhàng và phải đối mặt với nó. Cô khôngsuy sụp, cũng chẳng mất tích. Khoảng thời gian đó, thậm chí cô còn hoàn thànhmột bộ phim và album nhạc phim “Ngôi nhà hạnhphúc” rất thành công. Và giờ, Thủy Tiên đã lấy được khá nhiều cảm tìnhcủa khán giả đã từng anti mình qua những sản phẩm âm nhạc và nhất là ở hình ảnhmới của cô.

Mỹ nhân Việt đứng dậy sau những scandal tai tiếng
 

Ngọc Hiền là người có cá tính mạnh và đôi lúc còn hơi bất cần. Chính vì thế, côđứng dậy sau scandal rất nhanh. Có lẽ cái duyên với âm nhạc chưa thật sứcsâu nặng, album của Ngọc Hiền có thể nói là chưa thành công, nhưng cô bén duyênvới phim ảnh rất nhanh.Vai diễn Mai Duyên trong “Không cân sức”đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả đến rạp. Và giờ người tavẫn thấy Ngọc Hiền xuất hiện đều đặn trên các phim truyền hình khu vực phía Nam.

Đám cưới hạnh phúc của Kim Hiền khiến bao người mơ ước diễn ra không lâu thì tintức vợ chồng cô chia tay xuất hiện. Kim Hiền gần nhưsuy sụp khi phát hiện ra sự thật chồng mình ngoại tình. Những tưởng cô sẽtrốn tránh dư luận, ẩn mình đâu đó. Nhưng Kim Hiền đã cho mọi người thấy sự cứngrắn và nghị lực trong con người nhỏ bé của cô. Có lẽ tình yêu với con trai vàniềm đam mê công việc đã giúp Kim Hiền đứng vững sau những biến cố của gia đình.Hiện giờ Kim Hiền đang hạnh phúc bên con trai Sonic và bận rộn với cương vị bàchủ của một shop thời trang mới mở.

Scandal như những “phép thử” nhỏ trong cuộc sống và sự nghiệp mỗi con người. Đốivới những ngôi sao, nó hiện hữu rõ ràng và có phần “chông gai” hơn. Đối mặt vớinó, đứng lên trên nó, hay để nó “hất tung” mình ra khỏi “đường đua”, mỗi ngườisẽ có lựa chọn riêng. Nhưng dù thế nào, scandal, chắc chắn không phải là điều gìđó xấu xa trong showbiz đầy bon chen, thử thách này.


Theo afamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.