"New Moon" thống trị giải Teen Choice Awards 2010

Lần này, phần hai của câu chuyện về những con ma cà rồng "The Twilight Saga: New Moon" đã thống lĩnh "Teen Choice Awards" với tổng cộng 12 giải thưởng, trong đó có "Phim giả tưởng hay nhất" và "Phim hè hay nhất."

Lễ trao thường niên "Teen Choice Awards" 2010 đãbắt đầu vào 20 giờ ngày 9/8 (giờ Mỹ) tại thành phố Los Angeles, được coi là đêmvinh danh cách ngôi sao cùng các thể loại nghệ thuật mà teen Mỹ yêu thích nhấttrong vòng một năm qua.

Lần này, phần hai của câu chuyện về những con ma càrồng "The Twilight Saga: New Moon" đã thống lĩnh "Teen Choice Awards" với tổngcộng 12 giải thưởng, trong đó có "Phim giả tưởng hay nhất" và "Phim hè haynhất."

Các nhân vật chính gồm người đẹpKristen Stewart và bạn trai "ma cà rồng" Robert Pattinson, chàng "người sói"Taylor Lautner đều vinh dự được nhận giải "Diễn xuất xuất sắc nhất" của TCA.

"New Moon" thống trị giải Teen Choice Awards 2010
New Moon đại thắng tại giải Teen Choice Awards

Stewart và Pattinson còn "oanhliệt" ẵm về giải thưởng "Màn khóa môi ấn tượng nhất" - một hạng mục mà năm nàocác teen cũng hăm hở bình chọn cho các cặp diễn yêu thích trong mỗi phim.

Trong khi đó, các bạn diễn củacặp sao này là Ashley Greene (trong vai ma cà rồng Alice Cullen) và Kellan Lutz(ma cà rồng Emmett Cullen) nhận đề cử "Màn đánh cắp ấn tượng nhất," trong khiRachelle Lefevre (ma cà rồng Victoria) nhận được đề cử giải "Nhân vật phản diệnấn tượng nhất."

Hơn 85 triệu phiếu bình chọn chocác bộ phim được yêu thích năm nay còn dành cho "Avatar," "The Last Song" và"Valentine"s Day."

Các cá nhân được trao giải còngồm Sandra Bullock, Leonardo DiCaprio và Megan Fox.

Danh sách các thể loại chươngtrình truyền hình được xem là "sự lựa chọn của teen" năm nay gồm "VampireDiaries," "Gossip Girl" và "Glee," trong khi đó "American Idol" và "Keeping UpWith The Kardashians" ngạo nghễ đứng trên ngôi vị "Chương trình truyền hình thựctế hấp dẫn nhất".

"Lựa chọn âm nhạc của teen" nămnay đứng đầu vẫn là hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber và dị nữ Lady GaGa. DavidBeckham được đề cử giải thưởng "Lựa chọn thể thao của teen" dành cho nam vàSerena Williams được đề cử "Lựa chọn thể thao của teen" dành cho nữ.

Theo Vietnam+




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.