"Ngậm ngùi" nhan sắc Việt!

Giây phút xướng tên top 15 người đẹp vào chung kết HH Quốc tế vắng cái tên Chung Thục Quyên, nhiều người lại ngậm ngùi cho nhan sắc Việt một lần nữa “lỗi hẹn” với bục vinh quang.

Giây phút xướng tên top 15 người đẹp vào chung kết HH Quốc tế vắng cái tên ChungThục Quyên, nhiều người lại ngậm ngùi cho nhan sắc Việt một lần nữa “lỗi hẹn”với bục vinh quang.


Việt Nam miệt mài với các cuộcthi nhan sắc từ nhiều năm nay, nhưng sự thiếu may mắn của các hoa hậu nước nhàvẫn khiến khán giả nóng lòng, bao giờ sắc đẹp Việt được lên ngôi?

Á hậu Kiều Khanh và đội cổ vũ hùng hậu

"Ngậm ngùi" nhan sắc Việt!
Dù đã cố gắng hết mình nhưng đại diện Việt Nam vẫn chưa được ghi tên

Trên nhiều trang báo điện tử, cácdiễn đàn nhiều thành viên đã tích cực comment động viên Kiều Khanh, không ítngười còn “hiến kế” giúp cô á hậu trở nên hoàn thiện hơn trước khi lên đườngsang Trung Quốc. Nhiều người đặt trọn niềm tin cho Khanh vì cô mang nhiều lợithế tại đấu trường sắc đẹp uy tín nhất hành tinh này như: Ngoại ngữ, các số đovà đặc biệt gương mặt thánh thiện và nụ cười trong sáng “rất Việt Nam”.

Tuy nhiên, lần lượt sau các phần thi phụ mặc dù đã cố gắng hết mình nhưng đạidiện Việt Nam vẫn chưa được ghi tên. Đêm chung kết Kiều Khanh đã không lọt đượcvào top – điều mà nhiều hoa hậu Việt đã làm được như Nguyễn Thị Huyền, MaiPhương Thúy, Hương Giang… Mặc dù vậy, không một lời chỉ trích, trách móc nhiềukhán giản vẫn trìu mến động viên cô gái 19 tuổi này.

: Kinh nghiệm vẫn không làm nênchuyện
 

"Ngậm ngùi" nhan sắc Việt!

 


Đêm 7/11, cái tên Chung Thục Quyên đã không được xướng trong top 15 cuộc thi tại Trung Quốc. Nhiều người cho rằng, năm nay có lẽ là năm thiếu maymắn đối với nhan sắc Việt.

Tại cuộc thi HH Quốc tế năm nay, Chung Thục Quyên được biết đến là một người đẹpcó nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Cô đã đoạt giải thưởngNgười đẹp nhân ái tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2008, đạt giải Trangphục truyền thống đẹp nhất và đồng thời lọt vào Top 15 của cuộc thi Hoa hậu Siêuquốc gia tại Ba Lan năm 2009. Chung Thục Nguyên là thí sinh đầu tiên của ViệtNam tham gia vào 2 trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Với đôi môi đỏ gợi cảm và nhữngkinh nghiệm thực tế tại các cuộc thi trước Thục Quyên đã được chọn là một trongnăm (Việt Nam, Hongkong, Mỹ, Nhật và Serbia) đại sứ sắc đẹp của nhà tài trợ cuộcthi. Tuy nhiên, nhan sắc này cũng đã phải dừng cuộc chơi khi top 15 người đẹpđược công bố. Chung Thục Quyên đã “ngậm ngùi” quay về mà không có tên trong bấtkỳ một hạng mục giải nào.

"Ngậm ngùi" nhan sắc Việt!
Chung Thục Quyên đã “ngậm ngùi” quay về mà không có tên trong bất kỳ một hạng mục giải nào

thất bại vì chiều cao?

Dương Trương Thiên Lý là Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.Cô là người được lựa chọn trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoahậu Thế giới năm 2008 tại Johannesburg, Nam Phi. Đại diện này cũng đã trắng taytrong chuyến “mang chuông đi đánh xứ người”.

Đêm 16/12, trang web missworld.com bất ngờ công bố người đẹp Dương Trương ThiênLý đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2008 đoạt danh hiệu Hoa hậu đượcyêu thích nhất (Miss People’s Choice). Mặc dù vậy, Dương Trương Thiên Lý cũngkhông lọt vào Top 15 người đẹp nhất như kì vọng. Thiên Lý là hoa hậu làm an lòngkhán giả ở học vấn và trình độ ngoại ngữ tuy nhiên lí giải cho sự thất bại củacô lần này nhiều người cho rằng chiều cao 1m69 đã làm Lý kém nổi trội với mộtrừng các nhan sắc khác.

"Ngậm ngùi" nhan sắc Việt!
Thiên Lý

Á hậu Hoàng Yến thiếu vắng một nụ cười tại MissUniverse

Võ Hoàng Yến là một người mẫu của Việt Nam. Năm2008, cô giành danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thànhđại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam Võ Hoàng Yến đã không có mặt trong danhsách 15 người đẹp nhất. Vương miện của cuộc thi thuộc về người đẹp StefaniaFernandez đến từ cường quốc hoa hậu Venezuela. Sở hữu những số đo khá chuẩn, vàgương mặt tây cùng những kinh nghiệm trình diễn trên sàn catwalk nhiều người đãrất kì vọng theo dõi từng đường đi nước bước của cô á hậu này tại Hoa hậu Hoànvũ 2009. Nhưng cũng không ít người “chê”, Hoàng Yến “không biết cười”, cô bênguyên gương mặt lạnh lùng kiêu sa từ sàn catwalk xuống đời thường với các hoạtđộng nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Điều này đã hạn chế sự thân thiện cần có củamột hoa hậu tương lai và làm Hoàng Yến mất điểm.

"Ngậm ngùi" nhan sắc Việt!
Cận cảnh nhan sắc Hoàng Yến

Nhiều hoa hậu, á hậu được lựa chọn đều đã làm hết sức của mình để không chỉgiành niềm tự hào về cho quốc gia mà còn giới thiệu vẻ đẹp Việt Nam đến khắp bạnbè quốc tế. Thiếu kinh nghiệm và thời gian gấp gáp cũng chính là nguyên nhânđược nhiều chuyên gia sắc đẹp trong nước “mổ xẻ” trước những thất bại đáng tiếcnày.

Hiện nay, đại diện Việt Nam tại Miss Earth là hoa hậu Diễm Hương đang nỗ lực“khoe” tài, sắc tại cuộc thi này, bạn đọc lại một lần nữa thấp thỏm, phỏng đoánliệu cô gái có má lúm đồng tiền duyên dáng có “làm nên chuyện” tại cuộc thi sắcđẹp đầy uy tín này?


Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.