Nghệ sĩ Lê Bình từ chối nhận ủng hộ, đề nghị mọi người dồn sức chữa trị cho Mai Phương

Hành động của nghệ sĩ Lê Bình khiến nhiều người xúc động.

Hành động của nghệ sĩ Lê Bình khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, showbiz Việt lại bàng hoàng đón tin dữ trước thông tin nghệ sĩ Lê Bình hiện đang điều trị ung thư tại bệnh viện 175, nơi diễn viên Mai Phương đang điều trị.

Ngay sau khi thông tin lan truyền trên mạng xã hội, nghệ sĩ Lê Bình đã xác nhận về việc này. Được biết, nam diễn viên đã thực hiện hóa trị được 4 lần và hiện đang tiếp tục chiến đấu với bệnh tật.

Ngay sau khi thông tin được hé lộ, rất nhiều nghệ sĩ đã liên lạc với Lê Bình trong đó có nghệ sĩ Tô Hòa Thuận, Bùi Đại Nghĩa, Diệp Bảo Ngọc... Các nghệ sĩ đều cho biết, diễn viên Lê Bình liên tục từ chối và trách một khán giả đã gặp ông nằm trong bệnh viện chụp ảnh rồi đăng lên mạng nói rõ bệnh tình.

"Bằng cả tấm lòng tui thuyết phục, chú đã đồng ý cho tui viết những dòng này lên đây và bằng cái tình nghệ sĩ mình xin được chia sẻ thông tin về hoàn cảnh của Nghệ sĩ Lê Bình hiện giờ. Hiện tại chú đang nằm bệnh viện 175 khoa ung bướu và đã vô hoá trị lần thứ 4. Do hoàn cảnh nên chú ngại không cho ai biết vì sợ làm phiền, chăm nuôi cho chú hiện giờ là cô con gái và đứa con nuôi của chú", nghệ sĩ Tô Hòa Thuận chia sẻ.

Về chuyện kêu gọi quyên góp, nghệ sĩ Lê Bình liên tục từ chối, theo nam diễn viên ông vẫn còn lo được và đề nghị mọi người dồn sức chữa chị cho Mai Phương vì cô còn trẻ và phải nuôi con. 

Chia sẻ của nam diễn viên Lê Bình khiến nhiều người xúc động rơi nước mắt vì tình nghệ sĩ. Hiện tại, rất nhiều nghệ sĩ đã thu xếp vào thăm nghệ sĩ Lê Bình và cập nhật thông tin đến người hâm mộ.

Theo Helino


Nghệ sĩ Lê Bình

Mai Phương

Ung thư phổi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.