Những sao Việt vụt sáng và vụt... mờ

Các sao nữ trong giới showbiz Việt năm qua không chỉ “thu hoạch” những trái ngọt mà còn hứng phải những “trái đắng.”

Các sao nữ tronggiới showbiz Việt năm qua không chỉ “thu hoạch” những trái ngọt mà còn hứng phảinhững “trái đắng.”

Nhữngngôi sao... vụt sáng

Có những“sao” vụt sáng nhờ tài năng đích thực và luôn giữ được hình ảnh không tì vết.Thế nhưng vẫn còn đó những “sao hot” là nhờ scandal… Cũng nhờ thế mà làng giảitrí trong nước năm qua đã cho công chúng thưởng thức nhiều sôi động và ồn ào.

Sự kiện đượccho là nóng hổi nhất và kéo dài tới bốn tháng liên tục hồi giữa năm là Hồ NgọcHà. Hà Hồ trở thành tâm điểm của báo giới chỉ với câu chuyện tưởng như rất… tầmphào: lấy chồng từ năm 17 tuổi, mối tình với Cường "đôla" và sinh con trai.

Những sao Việt vụt sáng và vụt... mờ

Sự kiện này,người thông cảm thì ít, người ganh tị thì nhiều. Tuy nhiên, không thể phủ nhậnthực tế rằng Hà Hồ đang ngày càng quyến rũ, gợi cảm. Năng lượng dồi dào là thứmà cô đã cho công chúng thấy khi ngay lập tức lấy lại vóc dáng và trở lại mạnhmẽ với công việc sau khi sinh.

Một Hà nữa -Tăng Thanh Hà - nổi như cồn nhờ “Bỗng dưng muốn khóc” của Vũ Ngọc Đãng nhưng sauđó chưa có vai diễn nào để lại nhiều ấn tượng. Nhờ có "bác Đãng trọc" mà Hà Tăngbỗng dưng... nổi tiếng, và đến nay cô vẫn là gương mặt được yêu mến cũng như tạoấn tượng với công chúng trong bất kỳ sự kiện nào. Trời cho Hà Tăng một lợi thếvô giá là nụ cười đẹp và khuôn mặt tươi tắn.

Thời giangần đây người ta thấy “cô Trúc” tay trong tay với anh chàng điển trai (nghe đâulà con trai của một tỷ phú người Philippines) đến dự nhiều sự kiện nhưng khôngnhận đó là người yêu, cùng với scandal “hàng nhái” càng khiến Tăng Thanh Hà"hot" hơn trên tất cả các trang báo.

Cũng cầnđiểm thêm cái tên làm tốn khá nhiều giấy mực giới truyền thông 2010 là đám cướibất ngờ của hoa hậu đẹp nhất châu Á sinh năm mèo - Hương Giang - vào ngày 23-10vừa qua. Đám cưới lãng mạn diễn ra trên đảo ngọc Phú Quốc cùng chú rể ngườiTrung Quốc chỉ với rất ít những người thân thiết với cô dâu chú rể đã tạo ồn àocho dư luận suốt một thời gian dài.

Không đượcđánh giá cao ở các cuộc thi sắc đẹp trong nước nhưng Hương Giang lại rất códuyên ở “đấu trường” quốc tế. Độ “nóng” của Giang phủ khắp các sàn diễn cũng nhưcác sự kiện. Cô cũng được đánh giá là Hoa hậu kín tiếng, ít scandal.

Và, đangnóng nhất những ngày qua chắc chắn là cái tên Uyên Linh Idol. Có lẽ, việc UyênLinh trở thành Thần tượng Việt Nam 2010 được đánh giá là sự kiện đình đám nhấtgiới showbiz Việt. Đây cũng là sự kiện ồn ào nhất để khép lại một năm nhiều sónggió của ngành giải trí trong nước.

Nhanh chóngtrở thành một hiện tượng, đi đâu cũng thấy người ta “mổ xẻ” về Uyên Linh. Cáitên Uyên Linh với những câu chuyện xung quanh cô tiếp tục làm nóng các trangthông tin điện tử cho dù Viet Nam Idol đã kết thúc. Thành viên trên các diễnđàn, trang mạng xã hội như phát điên vì thần tượng mới còn các phóng viên theomảng văn hóa giải trí được một phen quay cuồng.

Những sao Việt vụt sáng và vụt... mờ
 

Rõ ràng UyênLinh đã trở thành một hiện tượng có sức hút, một "nốt thăng" trong giới showbizViệt. Thế nhưng ngôi sao “vụt sáng” ấy liệu có tỏa được ánh hào quang và giữđược lâu bền không thì còn cả chặng đường dài tương lai phía trước cho cô chứngminh và khẳng định, cũng là để khép lại những tranh cãi về khả năng thực sự củacô suốt những ngày qua.

Những“nốt trầm” showbiz

Bên cạnh đó,nhiều “sao” sau một thời gian đánh bóng hình ảnh trên các mặt báo với những dựán hoành tráng được tung hô nay bỗng “xịt” và vội lấp liếm kiểu dạng như “tôicần một khoảng lặng để có những ý tưởng mới”…

Nhưng dùsao, làng giải trí Việt cuối năm cũng đã kịp “thu hoạch” thêm một ngôi sao cótên gọi Uyên Linh thả vào “bồ hoa màu” của mình.

Những sao Việt vụt sáng và vụt... mờ
Mỹ Linh dường như đã để những người yêu mến giọng hát cô phải chờ đợi quá lâu. Ảnh: Internet

Những cáitên được coi là Diva của làng nhạc Việt đã có một năm “thư giãn” khi khá im ắngtrên thị trường. Không cho ra đời sản phẩm âm nhạc nào thực sự ấn tượng, nhữngcái tên như Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh có vẻ như đang lấy đà cho những kếhoạch ở thì… tương lai.

Thanh Lamsau liveshow “Tình yêu không lời” thì cuối năm nay chỉ ghi được dấu ấn không mấynổi bật với liveshow “Yêu” làm chung với cậu em yêu quý trong nghề Tùng Dương.

Còn “tócngắn” Mỹ Linh dường như đã để những người yêu mến giọng hát cô phải chờ đợi quálâu. Món ăn tinh thần mà cô hứa hẹn sẽ mang đến cho công chúng - album “Mỹ Linhacoustic” vẫn đang gấp rút hoàn thiện để “ra mắt các bạn trong thời gian ngắnnhất” như lời hứa hẹn của nhạc sĩ Anh Quân chồng cô…

Hai “đànchị” của làng nhạc tuy không thực sự nổi bật trong sự nghiệp cống hiến suốt nămqua nhưng đến cuối năm lại vô tình châm ngòi nổ cho “cơn điên” của những “fan”cuồng Uyên Linh Idol. Lực lượng hùng hậu những người ủng hộ cho tân Thần tượngViệt Nam đã “đập” tơi tả hai ca sĩ này trên các diễn đàn và báo điện tử vì ThanhLam thì trót chê “Uyên Linh hát bình thường” còn Mỹ Linh thì hát lấn át thầntượng mới nổi của họ.

Bên cạnh đó,mỹ nhân “đa năng” Ngô Thanh Vân, sau khi dành hẳn năm 2009 để cật lực với các dựán phim ảnh hoành tráng thì 2010 cũng tuyên bố nghỉ ngơi, chỉ đặt đam mê vàonhảy, âm nhạc và dành tâm sức cho trường học chuyên đào tạo những em có khả năngdiễn xuất và ca hát trở thành nghệ sĩ đa năng VAA Academy do cô và cộng sự sánglập.

Còn gươngmặt khả ái của điện ảnh Việt, Trương Ngọc Ánh, thời gian qua dường như không cómấy hoạt động nghệ thuật nào đủ tạo nên sức bật. Có vẻ cô dành nhiều thời giansánh bước với anh chồng điển trai Trần Bảo Sơn đến các sự kiện, tiệc tùng nhiềuhơn…


Theo TTXVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.