Nữ ca sĩ Việt nổi tiếng: Thất tình ở Mỹ, mua vé máy bay sang Na Uy nằm khóc

"Khi ấy tôi đang ở bên Mỹ, chia tay xong liền bay về Việt Nam rồi lại mua vé bay sang Na Uy nằm khóc bên đó", nữ ca sĩ chia sẻ.

Mới đây, tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, ca sĩ Đoan Trang đã tâm sự về chuyện quen biết chồng Tây. Cô nói:

"Chúng tôi biết nhau từ lâu lắm rồi vì ngày đó tôi hát event cho công ty anh ấy nhưng tới 8 năm sau mới gặp lại nhau. Lúc đó, tôi suýt nữa lấy một anh bác sĩ bên Mỹ nhưng cuộc tình đó lại đứt gánh nên tôi xác định chia tay.

Nữ ca sĩ Việt nổi tiếng: Thất tình ở Mỹ, mua vé máy bay sang Na Uy nằm khóc-1
Đoan Trang

Khi ấy tôi đang ở bên Mỹ, chia tay xong liền bay về Việt Nam rồi lại mua vé bay sang Na Uy nằm khóc bên đó. Chị gái tôi sống ở Na Uy nên tôi sang đó. Hồi ấy tôi còn trẻ nên điên rồ lắm, gì cũng làm được.

Tôi đang nằm khóc thì chồng tôi gọi điện hỏi thăm vì vẫn lưu số. Tôi bảo mình ổn nhưng sau bao nhiêu năm không gặp ông ấy vẫn nhận thấy giọng tôi có vấn đề nên nói: "Không Trang, tôi nghe giọng em hình như không ổn". Tôi nghe tới đó bật khóc nức nở.

Chồng tôi thấy thế liền hẹn gặp ở Việt Nam vì ông ấy sắp sang Việt Nam công tác. Sau cuộc nói chuyện gặp mặt lại, tôi đứng hình và dính luôn.

Tôi lập gia đình trễ lắm, mãi tới 34 tuổi mới kết hôn. Bây giờ nhiều lúc đi quay để chồng con ở nhà một mình cũng thấy thương. Tôi chỉ có một đứa thôi nên vẫn đủ thời gian chăm sóc, lo lắng cho con, đưa con đi chơi nhưng cũng có thời gian đi gặp gỡ, giao lưu bạn bè, dành cho bản thân".

Về phía mình, Mỹ Linh cũng chia sẻ: "Bây giờ tôi và Anh Quân là tình bạn, bạn đời. Vợ chồng tôi cãi nhau ngần ấy năm, giờ hết cãi rồi. Không phải không muốn cãi nhau nữa mà vì hiểu nhau từng chân tơ kẽ tóc, vừa mở mồm ra đã biết đối phương chuẩn bị nói gì rồi nên thôi khỏi nói.

Tôi và Anh Quân yêu nhau ba tháng nhưng lấy nhau 25 năm rồi. Hồi mới cưới nhau tôi cũng mới vào nghề nên đi hát nhiều lắm. Khán giả ở Sài Gòn yêu mến nên tôi vào Sài Gòn hát liên tục, một tuần tôi hát phòng trà 4 buổi.

Nữ ca sĩ Việt nổi tiếng: Thất tình ở Mỹ, mua vé máy bay sang Na Uy nằm khóc-2
Mỹ Linh

Tôi chưa được ai dạy rằng khi có con là phải dành nhiều thời gian cho con. Nếu được quay lại thời gian đó, tôi sẽ không làm thế nữa. Thằng con út nhà tôi, mỗi lần ông nội đến hỏi mẹ đâu, nó đều bảo một câu khiến tôi vô cùng xót xa "con ở tổ bán báo xa mẹ". Vì hồi xưa mọi người cứ hay trêu nó là ở tổ bán báo xa mẹ nên nó nhớ đến giờ.

Thực ra con mình đâu cần tiền hay cần gì ở mình, nó chỉ cần mình thôi. Có những điều quý giá hơn vật chất.

Đến giờ các con tôi đều có tính cách rất tự lập. Nó chỉ không gần mẹ thôi nhưng lại rất gần bố và được bố nó dạy cho nhiều điều.  

Tôi thấy Đoan Trang vất vả vì bên đó chỉ có một thân một mình, phải làm hết mọi thứ. Tôi ở Việt Nam còn có người nhà, ông bà lo cơm nước, rồi người giúp việc, riêng Trang làm hết".

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-ca-si-viet-noi-tieng-that-tinh-o-my-mua-ve-may-bay-sang-na-uy-nam-khoc-a395109.html

ca sĩ Đoan Trang


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.