Phim mới của sao ‘Vượt ngục’ ra mắt ngày 10/9

Resident Evil: Afterlife liên tục thay đổi ngày công chiếu do khâu hậu kỳ phức tạp. Đạo diễn Paul W. S. Anderson mới đây đã làm người hâm mộ hài lòng khi tuyên bố ngày ra mắt siêu phẩm này là 109.

Bộ phim bom tấn 3D Resident Evil: Afterlife cóWentworth Miller tham gia sẽ làm người hâm mộ phải ngừng thở bởi những cảnh quayhấp dẫn, cam go.

Resident Evil: Afterlife liên tục thay đổi ngày công chiếu do khâu hậu kỳphức tạp. Đạo diễn Paul W. S. Anderson mới đây đã làm người hâm mộ hài lòng khituyên bố ngày ra mắt siêu phẩm này là 10/9.

Phim mới của sao ‘Vượt ngục’ ra mắt ngày 10/9
Wentworth Miller trong vai Chris Redfield, người đảm nhận nhiệm vụ ngăn chặn bệnh dịch

Tác phẩm được mong đợi nhất củamùa thu năm nay được dựng với kinh phí lên tới 60 triệu USD, quy tụ dàn sao lớncủa Hollywood, gồm Wentworth Miller, Milla Jovovich, Ali Larter… Đây là bộ phimđiện ảnh thứ ba mà Wentworth tham gia. Trong phim ngôi sao quyến rũ của Vượtngục vào vai Chris Redfield, anh trai của nhân vật Claire do Ali Larter thủ vai.Chris làm việc cho một tổ chức quân sự nhận nhiệm vụ ngăn chặn dịch bệnh. Anh vàcác đồng đội của mình sử dụng nhà tù Los Angeles làm căn cứ bí mật.

Resident Evil: Afterlife được làmtiếp nối từ ba phần trước. Phim nói về cuộc phiêu lưu của Alice (Milla Jovovichđóng), chống lại những ảnh hưởng gây ra bởi virus.

Bộ phim của đạo diễn Anderson là một phim hành động giả tưởng 3D với nhiều tìnhhuống hấp dẫn, cam go tới nghẹt thở. Các nhà sản xuất hy vọng sẽ tạo ra bước độtphá trong mùa phim của năm 2010.

Hình ảnh của sao Vượt ngục trong phim mới:

Phim mới của sao ‘Vượt ngục’ ra mắt ngày 10/9
Phim mới của sao ‘Vượt ngục’ ra mắt ngày 10/9
Phim mới của sao ‘Vượt ngục’ ra mắt ngày 10/9
Wentworth Miller đã lấy lại được phong độ khi đóng phim Vượt ngục
Phim mới của sao ‘Vượt ngục’ ra mắt ngày 10/9
Trong phim Miller xuất hiện bên hai kiều nữ gợi cảm Milla Jovovich và Ali Larter
Phim mới của sao ‘Vượt ngục’ ra mắt ngày 10/9
Nam tài tử cùng Milla Jovovich trong cảnh quay hành động

Theo Mai Mai
Đất Việt




'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.