Phương Thanh: Ban tổ chức đã quá nhạy cảm

Nữ ca sĩ cá tính cho biết, chị hoàn toàn không khẳng định mình biết trước bị loại mà chỉ là linh tính.

Nữ ca sĩ cá tính chobiết, chị hoàn toàn không khẳng định mình biết trước bị loại mà chỉ là linhtính.


Chiều 12/6, trả lời phỏng vấn mộtbài báo, Phương Thanh nói đại ý về kết quả đêmbán kết Bước nhảy hoàn vũ, rằng đã linh tính trước việc mình bị loại. Thế nhưng,chị vẫn tiếp tục cuộc thi vì khán giả thân yêu và không quan tâm những thứ xungquanh. Nữ ca sĩ còn tiết lộ, chị chờ đợi kết quả đêm chung kết rồi sẽ lên tiếngvì ở thời điểm nhạy cảm này, chị không muốn mọi người bị phân tâm.

Phát ngôn của Phương Thanh khiếndư luận rộ lên nghi ngờ cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ đã dàn dựng kịch bản và sự rađi của chị như một sự sắp đặt từ trước.

Phương Thanh: Ban tổ chức đã quá nhạy cảm
 

Phản hồi về phát ngôn củanữ ca sĩ cá tính này, đại diện truyền thông của cuộc thi Bước nhảy hoànvũ tỏ ra khá bất ngờ: “Phương Thanh có quyền phát ngôn những gì côấy nghĩ, nhưng nếu nữ ca sĩ cho rằng cô biết trước kết quả một tuần thìchúng tôi cũng không hiểu cơ sở nào để Phương Thanh đinh ninh như thế.Giả dụ nếu đã biết như thế thì tại sao cô ấy không chọn cách dừng lại màvẫn thi và thể hiện sự hy vọng, kêu gọi khán giả bình chọn trên truyềnhình trong liveshow thứ 9?".

Trước phản hồi củaBTC, Phương Thanh chia sẻ rằng: Phương Thanh không muốn đôi co và nóiđi nói lại vấn đề này, có lẽ BTC đã quá nhạy cảm trước thông tin báo chí đưatrong  mấy ngày qua về phát ngôn của chị. Chị nhận mạnh rằng chị hoàn toàn khôngkhẳng định biết trước việc mình bị loại mà chỉ là linh tính. Đó chỉ là suy nghĩcó tính chất tiên đoán chứ không khẳng định, cũng như một người lính ra trận,anh ta sẽ chiến đấu hết mình nhưng vẫn dự đoán bản thân có thể hy sinh bất cứlúc nào, tại sao lại không thể nói như vậy?

Thời điểm này,Phương Thanh từ chối và không bình luận bất kỳ phát ngôn nào từ phía BTC, vớiPhương Thanh khán giả mới là người mà chị quan tâm, hiện chị đang gạt bỏ nỗibuồn sang một bên và rất hăng say tập luyện để có thể "máu lửa" trong đêm chungkết với vai trò khách mời, còn mọi chuyện sẽ giải quyết sau khi BNHV kết thúc,lúc đó Phương Thanh sẽ nói hết những suy nghĩ của mình.

Phương Thanh cũnggửi lời chúc tới các thí sinh còn lại sẽ có một đêm chung kết thật tốt, vì đã lànghệ sỹ thì cống hiến cho khán giả mới là việc quan trọng nhất.


Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.