Selina mất hai năm để hồi phục hoàn toàn

Các bác sĩ cho biết nữ ca sĩ xứ Đài sẽ phải mất hai năm để cơ thể hồi phục hoàn toàn bởi tình trạng sức khỏe của cô sau mổ không khả quan như dự kiến.

Các bác sĩ cho biết nữ ca sĩ xứ Đài sẽ phải mất hai năm để cơ thểhồi phục hoàn toàn bởi tình trạng sức khỏe của cô sau mổ không khả quan như dựkiến.


Theo thông tin mới nhất từ bệnh viện, những phần phẫu thuật trên vết bỏng cóhiện tượng chảy máu và Selina bị sốt nhẹ trong ngày thứ 5 sau mổ. Đây được xemlà những dấu hiệu đáng lo ngại về khả năng bị nhiễm trùng. Hiện, Selina  liêntục phải tiêm morphine giảm đau, sau mỗi lần tiêm thành viên nhóm S.H.E lại chìmsâu vào giấc ngủ.
Selina mất hai năm để hồi phục hoàn toàn
Selina đón sinh nhật lần thứ 29 trong bệnh viện cùng những vết thương đau nhức nhối

Các chuyên gia y tế cho biết tình trạng sức khỏe của Selina không được khả quannhư dự kiến. Với tình hình này, cô sẽ cần ít nhất hai năm để có thể hồi phụchoàn toàn.

Hôm qua là kỷ niệm sinh nhật lầnthứ 29 của Selina. Hai thành viên còn lại của S.H.E là Ella Chen và Hebe Tienđịnh đến bệnh viện tổ chức sinh nhật cho bạn nhưng các bác sĩ đã đề nghị khôngnên vì sức khỏe của cô không cho phép. Selina cũng nhận được nhiều quà sinh nhậtvà lời chúc mong bình phục từ người thân, bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ.

Trong lúc này, bạn diễn cũng bịtai nạn bỏng như cô, Du Hạo Minh, vẫn chưa rời phòng chăm sóc đặc biệt. Anh vẫnphải theo dõi 24/24. Các bác sỹ cho biết, tình trạng sức khỏe của Hạo Minh tiếntriển chậm. Bệnh viện chưa thể sắp lịch cấy da cho anh và phải chờ đợi sức khỏecủa anh khá hơn.


Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.