Trấn Thành truy tìm lon nước ‘đốn tim’ bà xã Hari Won

Trấn Thành đang cùng cư dân mạng truy lùng món “nước thần” khiến bà xã Hari Won “đánh rơi thần thái” bằng vị thơm thơm, ngọt ngọt, béo béo.

Trấn Thành đang cùng cư dân mạng truy lùng món “nước thần” khiến bà xã Hari Won “đánh rơi thần thái” bằng vị thơm thơm, ngọt ngọt, béo béo.


Trấn Thành truy lung lon nước khiến bà xã đánh rơi thần thái

Trước đó, trong một buổi ghi hình gần đây, Hari một mực đòi phải có ống hút mới chịu uống nước để bảo vệ 100% “thần thái của chị”. Làm trợ lý phải đi tìm ống hút cho cô nàng.

Hari một mực “sống vì thần thái” trước khi “bung lụa”

Thế nhưng ngay khi vừa nếm thử, cô nàng lập tức đổi ngay thái độ, vứt luôn ống hút. Chẳng biết món “nước thần” này thơm béo ra sao mà chỉ mới thử vài ngụm Hari đã ngay lập tức “phải lòng” đến độ mặc kệ thần thái, cầm “nhẹ” lon nước tu ừng ừng đầy mê mẩn.

Cô nàng nhanh chóng thay đổi thái độ khi “phải lòng” vị thơm ngọt của món đồ uống mới

Trấn Thành ngay khi biết tin liền xin “đầu hàng” nết uống của bà xã. Tuy nhiên anh và fan cũng không giấu diếm sự tò mò, không biết thứ “nước thần” đó thơm ngọt thế nào mà khiến Hari Won phải “xoắn lưỡi”, quên cả thần thái đến như vậy.  

Còn Hari thì vẫn “tỉnh rụi” và chỉ tập trung vào cảm giác sung sướng khi được uống “nước thần” mặc kệ dân tình dèm pha

Hoàng Yến Chibi giúp A Xìn truy tìm thủ phạm mất thần thái của Hari Won 

Diệu Nhi hứa hẹn tung clip dạy uống nước sang hơn Hari - thách thức bà xã Trấn Thành

Fan Hari Won khen thần thái dù kém sang của cô

Ngọc Minh


tintuconline


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.