Trúc Diễm viết thư "tư vấn" Kiều Khanh

“Tôi hi vọng bạn sẽ dành được kết quả tốt, ít nhất cũng lọt vào top 10. Nhưng tôi nghĩ, với khả năng và nhan sắc của mình, bạn có thể lọt vào top 5 cuộc thi. Hẳn là trước khi đi thi, có rất nhiều người đã dành lời khuyên cho bạn, tôi cũng chỉ mong mình là một trong số đó, có thể giúp được bạn ít nhiều

Nói về Kiều Khanh, đạidiện VN tại cuộc thi HHTG, Trúc Diễm cho rằng đây là một cuộc thi lớn nênnếu muốn thành công được như Hương Giang đã từng làm tại cuộc thi HHTG 2009thì Kiều Khanh phải nỗ lực nhiều hơn để tỏa sáng.

"Các cô gái châu Á có vẻđẹp riêng của mình, khác với nhan sắc châu Mỹ hay châu Âu, do đó bạn cầntạo cho mình những điểm nhấn riêng. Tôi xin đưa ra những góp ý của riêngmình ở đây dành cho bạn” - Trúc Diễm viết trên blog và sau đó đưa ranhững góp ý khá chi tiết cho Kiều Khanh từ cách trang điểm, trang phụccho đến thể hiện tại cuộc thi.

Trúc Diễm viết thư "tư vấn" Kiều Khanh
Trúc Diễm hi vọng Kiều Khanh đạt thành tích cao

“Về trang điểm, tôi nghĩbạn sẽ xinh đẹp và đáng yêu hơn nếu bạn trang điểm nhẹ nhàng. Luôn giữđược vẻ đẹp của bản thân trong mọi sự kiện bạn tham gia cùng các ngườiđẹp trên thế giới là một điều hết sức quan trọng. Tuy nhiên, nhữngchuyên gia trang điểm của cuộc thi này không thể lúc nào cũng ở bên cạnhbạn, do đó bạn cũng phải biết cách tự trang điểm cho bản thân để nhữngkhi tham gia các hoạt động ngoài trời, trông bạn thật thanh lịch và tựnhiên. Ngoài ra, bạn sở hữu một đôi mắt rất đẹp, do đó hãy chú ý đếnđiểm lợi này khi bạn trang điểm nhé”.

Ngoài trang điểm, Trúc Diễmcòn dành những lời góp ý về cách ăn mặc của Kiều Khanh trong cuộc thi này.Theo Hoa hậu trái đất Việt Nam 2007, Kiều Khanh cần phải ăn mặc sao cho đơngiản và năng động khi tham gia các hoạt động ngoài trời nhưng phải thật gợicảm khi lựa chọn những trang phục khi tham gia các sự kiện trong nhà “vànhớ, không nên lựa chọn trang phục có quá nhiều phụ kiện. Bạn cũng cần mộtchiếc đầm dài màu đỏ” - Trúc Diễm lưu ý bạn.

Cuối cùng, Trúc Diễm cũngtin rằng với tài năng và sắc đẹp của mình, Kiều Khanh sẽ có thành tíchcao tại cuộc thi này.

“Tôi hi vọng bạn sẽ dànhđược kết quả tốt, ít nhất cũng lọt vào top 10. Nhưng tôi nghĩ, với khảnăng và nhan sắc của mình, bạn có thể lọt vào top 5 cuộc thi. Hẳn làtrước khi đi thi, có rất nhiều người đã dành lời khuyên cho bạn, tôicũng chỉ mong mình là một trong số đó, có thể giúp được bạn ít nhiều. Vànhư mọi người Việt Nam khác, tôi chúc bạn có một sức khỏe tốt và tỏasáng trong cuộc thi này”.

Theo Dân Trí




'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.