Virus Ngô Thanh Vân trở lại

Gặp Vân trong một phong cách khá bụi bặm theo kiểu tomboy: quần Jean thụng, áo pull, cặp kính “nobita” và mái tóc đỏ đầy sức sống. Không kiểu cách, điệu đà, Ngô Thanh Vân hào hứng chia sẻ về kế hoạch trở lại hoành tráng của mìn.

Gặp Vân trong một phong cáchkhá bụi bặm theo kiểu tomboy: quần Jean thụng, áo pull, cặp kính “nobita” vàmái tóc đỏ đầy sức sống. Không kiểu cách, điệu đà, Ngô Thanh Vân hào hứngchia sẻ về kế hoạch trở lại hoành tráng của mìn.

Khi bắt đầu làm ca sĩ, NgôThanh Vân rất chú trọng về phần vũ điệu trong khi thị trường đang thiếu casĩ nhảy đẹp. Khi chuyển sang điện ảnh thì chị phát triển ở những vai diễnhành động vào thời điểm phim Việt đang thiếu trầm trọng diễn viên, đặc biệtlà nữ đóng những pha “đánh đấm” …Với những sự lựa chọn sáng suốt đó, chị cócho rằng mình là một người thông minh?

Virus Ngô Thanh Vân trở lại

Vân không nghĩ là mình thôngminh, chỉ dám nhận mình là người có khả năng nhìn nhận vấn đề. Trước khithực hiện bất cứ kế hoạch nào, Vân luôn có sự nghiên cứu kỹ lưỡng để xem xétthị trường đang cần gì và thiếu gì. Đến khi cho ra đời một sản phẩm, Vân sẽtổng kết sự phản ứng của khán giả, nếu không được như ý thì sẽ điều chỉnhlại còn nếu thành công, Vân sẽ tiếp tục phát triển mạnh theo hướng đó!

Lại một nhìn nhận nữa, khilà ca sĩ, NTV bị “tình nghi” là có quan hệ “ngoài luồng” với NS Quốc Bảo vàkhi là diễn viên thì tiếp tục những nghi vấn tình cảm với diễn viên JohnyTrí Nguyễn, một sự trùng hợp hay là có nguyên nhân sâu xa nào đó để PR chotên tuổi Ngô Thanh Vân ?

Ở mỗi lĩnh vực Vân tham gialuôn có những điều tiếng, những luồng dư luận khác nhau. Bản thân Vân khôngthích đính chính hay phản đối gì về những tin đồn liên quan trong khoảngthời gian Vân tham gia vào âm nhạc hay điện ảnh. Đối với mọi người, điều đócó thể gọi là ngẫu nhiên nhưng riêng Vân, Vân chỉ chú ý đến kết quả nghệthuật mà mình đã tạo dựng được. Vân cũng đã quen rồi, ngẫm nghĩ lại cũngkhông thấy việc đó gây ảnh hưởng trầm trọng hoặc làm cho mình nản chí.

Vậy không biết khi chuyển qualàm kinh doanh chị có bị “dính” thêm một “scandal tình ái” nào nữa không?

Cái này cũng không biết trướcđược! (cười) … Tất cả những gì xảy ra rất ngẫu nhiên. Người ta đã từng ghépVân với Quốc Bảo, ghép Vân với Johny Trí Nguyễn và biết đâu, lúc làm kinhdoanh, đi với một anh nào đó thì mọi người lại cho rằng Vân “cặp kè” vớingười ấy … (cười). Nó nằm ngoài sự kiểm soát của Vân!

Virus Ngô Thanh Vân trở lại

Chị và anh Johny TríNguyễn gắn bó với nhau lâu như thế thì còn vấn đề gì khiến chị không cho mọingười chút tin vui?

Tại vì nó không có gì để cótin vui … (cười). Vân và Johny Trí Nguyễn chỉ hợp tác với nhau qua từng dựán phim. Tin vui có thể hiểu như thế nào? Có thế sắp tới Vân và anh TríNguyễn sẽ tiếp tục diễn xuất với nhau trong một bộ phim nào đó, còn hiện tạithì vẫn chưa có tin nào vui cả!

Ở tuổi chị cũng khôngcòn sớm gì nữa để “thong thả” tạo lập một mái ấm, chị chẳng cần điều đó sao?

Bản thân Vân sống và lớn lênở nước ngoài, mặc dù vẫn có những tính cách của một phụ nữ Việt Nam nhưngduyên chưa tới thì mình đành phải chịu vậy thôi.

“Tình yêu đến em không mongđợi gì, tình yêu đi em không hề hối tiếc” là câu hát trong bài “Hát với dòngsông” mà người nhạc sĩ đã lấy lời của chị để sáng tác. Đây có phải là quanniệm về tình yêu của chị?

Có thể Vân nói theo ý rằng:nếu duyên chưa tới thì mình không thể gượng ép được, khi nào nó tới thì sẽcho mình hạnh phúc và ngay cả khi nó đi mình cũng không thể níu kéo. Từ suynghĩ đó của Vân, qua ngòi bút của người nhạc sĩ đã biến chuyển thành câu háttrong bài “Hát với dòng sông” như thế. Vân không đặt ra quan niệm nào vềtình yêu, chỉ cần có duyên với nhau là được.

Virus Ngô Thanh Vân trở lại

Chứ không phải vì Vânmải mê “chinh chiến” trong làng nghệ thuật nên có vẻ hờ hững với tình yêu?

Cũng có thể là như vậy. Khilàm việc, Vân luôn nỗ lực để đạt được thành công nào đó nên hơi bất chấp mộtchút, đến khi nhìn lại thì bằng ấy thời gian đã bước qua. Hiện tại, côngviệc chiếm phần lớn thời gian và Vân tìm được niềm vui, hạnh phúc khi đạtđược thành tựu, dù là nhỏ thôi trong sự nghiệp của mình.

Mọi người đang nóinhiều vế chuyện Ngô Thanh Vân Virus có kế hoạch trở lại?

Vân sẽ trở lại với âm nhạcbằng dự án Road tour “Rise above with star – Tỏa sáng cùng sao” diễn ra tại5 thành phố lớn. Vẫn sẽ là cuộc chinh phục thể loại nhạc sôi động, hiphopdance nhưng lần này Vân chú trọng đến thế mạnh vũ đạo của mình nhiều hơn.Vân đầu tư rất kỹ cho lần quay lại này.

Tuy công nhận sự thànhcông của NTV với vai trò ca sĩ trước kia, nhưng khán giả vẫn chưa hài lòngthật sự về chất giọng của chị. Khi trở lại, chị đủ tự tin nhờ đâu và liệu đãkhắc phục được nhược điểm này chưa vậy ?

Vân đi theo con đường nghệ sỹgiải trí đa năng. Sau một thời gian nghĩ ngợi để tìm được một dòng nhạc phùhợp với chất giọng, thế mạnh của mình thì Vân cảm thấy đây là thời điểmthích hợp để quay trở lại với niềm đam mê ca hát đã có từ lâu. Vân sẽ cốgắng làm hết sức mình, để đem đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc tốtnhất. Không thể hô hào rằng mình tốt lên rất nhiều nhưng một điều chắc chắnlà Vân luôn thể hiện mình ở những bước tiến mới. Còn việc đánh giá thì tùythuộc vào khán giả thôi!

Virus Ngô Thanh Vân trở lại

Vân có thấy rằng thị trườngca nhạc đang bão hòa với những sản phẩm âm nhạc ồ ạt cùng với số lượng ca sĩngày càng nhiều, chị vẫn muốn làm một thành viên trong đó?

Vân cũng như mọi người đềunhận thấy gần đây V.pop đang có dấu hiệu của sự “bão hòa” với các ca sĩ trẻmới lên và lượng ca khúc khá nhiều. Thế nhưng, Vân có một kỳ vọng lớn  làmuốn đưa một làn gió mới vào nền âm nhạc Việt Nam với những sản phẩm chấtlượng, được đầu tư kỹ lưỡng để phần nào giảm được sự “bão hòa” đó.

Theo QuỳnhTrâm
Thế giới điện ảnh




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.